“KIM JAEHWAN” พร้อมฉายเดี่ยวจัดแฟนมีตติ้งครั้งแรก “[มายด์ วินด์] อิน ไทยแลนด์” ‘วินด์’ ชาวไทย เตรียมแสดงพลังของลมใต้ปีก จองบัตรให้ทันวันเสาร์นี้ 18 พ.ค.!!! >>

ได้เวลาที่เหล่า ‘วินด์’ ชาวไทย (‘WIN:D’ ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ คิม แจฮวาน) จะมาแสดงพลังของลมใต้ปีก​ หนุนให้​ “คิม แจฮวาน” (KIM JAEHWAN) นักร้องหนุ่มจากสังกัด​ สวิง เอนเตอร์เทนเม้นต์’ (SWING ENTERTAINMENT) บินสูงสู่การเป็นศิลปินระดับโกลบอล สมความสามารถอันล้นเหลือและรอบด้าน​ของเขา ใน “2019 คิม แจฮวาน แฟน มีตติ้ง [มายด์ วินด์] อิน ไทยแลนด์” (2019 KIM JAEHWAN FAN MEETING [MIN:D] in THAILAND) ที่ผู้จัดในเมืองไทย ‘อะชิ แอคทิเวชั่น’ (A CHI ACTIVATION) และ ‘บริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น’ (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) ร่วมบรรจุให้​ ‘ประเทศไทย’ ได้เป็นหนึ่งในแลนด์มาร์ค​ ของตารางทัวร์แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก​ของ​ “คิม แจฮวาน”… สายลมจะพัดพาบรรยากาศแห่งความสุข​ ให้อบอวล อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก​ ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562นี้

ย้อนไปเมื่อปี 2017 คิม แจฮวาน” (KIM JAEHWAN) ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง​ ด้วยการเป็นเด็กฝึกอิสระไร้สังกัด ที่ร่วมแข่งขันในรายการเซอร์ไววัลยอดนิยมของประเทศเกาหลีใต้ ‘โปรดิวซ์ 101 ซีซั่น​2’ (PRODUCE 101 Season 2) ด้วยความสามารถอันโดดเด่น​ และเสน่ห์เฉพาะตัว ส่งให้เขาได้รับคะแนนโหวตสูงสุด​เป็นหนึ่งใน 11 คนสุดท้าย คว้าโอกาสได้ร่วมเป็นสมาชิกของ ‘วอนนาวัน’ (WANNAONE) บอยแบนด์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงสุด​ และบันทึกสถิติใหม่ให้วงการเพลงเคป็อบไว้อย่างมากมาย

หากแต่ในวันนี้​คิม แจฮวาน กำลังเขียนประวัติหน้าใหม่​ให้กับตัวเอง ทั้งจากความสามารถที่ได้รับการยอมรับจนทำให้เขาก้าวกระโดดจาก​ศิลปินอิสระ​สู่การเซ็นสัญญาภายใต้การดูแลของสังกัดยักษ์ใหญ่ สวิง เอนเตอร์เทนเม้นต์ ส่งผลให้ คิม แจฮวาน กลายเป็นต้นแบบแก่ผู้มีความใฝ่ฝันในการการเป็นศิลปินไอดอล​ และเขากำลังจะแสดงศักยภาพอย่างเต็มรูปแบบ​ ด้วย​มินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ‘Another’ ผลงานที่ คิม แจฮวานมีส่วนร่วมอย่างมาก ทั้งร้องเพลง​ แต่งเพลงเอง​ และแสดงมิวสิควิดีโอเพลงไตเติลแทร็ค ‘Begin Again’ ด้วยตัวเอง​ ที่จ่อคิวเปิดตัวในวันที่​ 20​ พฤษภาคมนี้​ ซึ่งแน่นอนว่า​ วินด์ ชาวไทย​ จะได้สัมผัสเสน่ห์ทุกด้านผ่านผลงานเพลงเดี่ยวของ​ คิม แจฮวาน ในกิจกรรมแฟนมีตติ้งที่กำลังจะเกิดขึ้น​ ณ อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก​ ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562 เวลา 18:00 . นี้ด้วย

ไม่ว่าจะอยู่ที่มุมไหนในฮอลล์​ก็จะได้ดื่มด่ำกับไฮโน๊ตเสียงสวรรค์จาก คิม แจฮวาน และสนุกสนานไปกับบุคลิกสุดน่ารักของหนุ่มคนนี้อย่างทั่วถึง​ แต่ถ้าอยากชิดใกล้​  บอกเลยว่าต้องเลือกโซนที่ใกล้ชิด! เริ่มออกสตาร์ทเปิดจองบัตร​ “2019 คิม แจฮวาน แฟน มีตติ้ง [มายด์ วินด์] อิน ไทยแลนด์” (2019 KIM JAEHWAN FAN MEETING [MIN:D] in THAILAND) ในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้แล้ว ผ่านช่องทางการจำหน่าย  https://ticket.achi.co.th บัตรราคา 5,500 / 4,500 / 3,500 / 2,500 และ 1,500 บาท  โดยสามารถติดตามรายละเอียดสิทธิพิเศษ และข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.achi.co.th ,Facebook : ACHIACTIVATION ,Twitter : @achiactivation ,  Instagram : ACHI_ACTIVATION ,  Line:@ACHI_ACITIVATION…เลือกโซนที่ใช่​แล้วไปเจอ​แจฮวาน​กันให้ได้นะ!

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คิมแจฮวาน ระเบิดความสนุก ถ่ายทอดตัวตนผ่านเสียงเพลง กับงาน “2022 KIMJAEHWAN FANCONCERT [I_MY_ME_MINE] in BANGKOK” >>

“คิมแจฮวาน” ระเบิดความมันส์ ใน “2022 KIMJAEHWAN FANCONCERT [I_MY_ME_MINE] in BANGKOK”

#KimJaeHwan จัดเต็มแฟนมีตติ้งแรก “ร้อง-เล่น-เต้น-อ้อน” ใน #2019KJHFanMeetinginBKK ให้อบอวลด้วยสายลมแห่งความ(น่า)รัก >>

กระแสสนับสนุน “คิม แจฮวาน” รุนแรงดั่งพายุ! อะชิฯ ยืนยัน บัตรแฟนมีตติ้ง “[มายด์] อิน แบงคอก” โซลด์เอ้าท์แล้ว ไม่มีเพิ่มรอบ!! >>

#KIMJAEHWAN ส่งสัญญาณ ย่างก้าวสู่การเป็นศิลปินระดับโกลบอล! เปิดฉาก [มายด์ วินด์] ทัวร์แฟนมีตติ้ง 7 ประเทศ บุ๊คมาร์คมาไทย 22 มิ.ย. ดีเดย์จองบัตร 18 พ.ค.นี้ >>