ศิลปินค่ายอาร์สยาม “ลาล่า ลูลู่-บิว กัลยาณี” จัดเต็มโชว์ไทยเฟสติวัล กรุงโตเกียวแฟนเพลงแดนซ์สุดมันส์ >>

สุดยอดศิลปินไทย!! สถานเอกอัครราชทูตไทยประจำกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เลือก 3 ศิลปินไทยค่ายอาร์สยาม เครือ  บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ลาล่า ลูลู่ และ บิว กัลยาณี อาร์สยาม ขึ้นแสดงคอนเสิร์ตโชว์ใน งาน Thai Festival Tokyo  งานเทศกาลไทย ครั้งที่ 20 ระหว่างวันที่ 11-12พฤษภาคม 2562 ณ สวนสาธารณะโยโยกิ ย่านชิบูย่า 2019 กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อเผยแพร่ทำหน้าที่เชื่อมโยง แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมทางดนตรีระหว่างไทย-ญี่ปุ่น    งานนี้ ทั้ง 3 ศิลปินสุดปลื้มและตื่นเต้น ทันทีที่เดินทางถึงกรุงโตเกียว  โดยมี นายบรรสาน บุนนาค เอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุงโตเกียว ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

บรรยากาศในงานไทยเฟสติวัลครั้งที่ 20 มีแฟนคลับทั้งไทยและญี่ปุ่น มาแกร่วรอกันแน่นเวทีตั้งแต่ยังไม่เริ่มงาน พร้อมส่งเสียงตะโกนเรียกชื่อศิลปิน ลาล่า ลูลู่ และ บิว อาร์สยาม กันลั่นสวนสาธารณะ เต็มไปด้วยเสียงดังคึกคัก จนเวลา 13.00 น. เริ่มระเบิดความมันส์  ลาล่า ลูลู่ จัดเต็มด้วยชุดเหลืองไฮโซ โบว์ใหญ่ พร้อมโชว์เพลงหมอลำซิ่ง ไผกะได้ เรียกเสียงกรี้ดสนั่นกรุงโตเกียว ต่อด้วยเพลง รักครั้งแรด  งานนี้ ลาล่าลูลู่ ไม่พลาดโชว์ท่าเต้น เด้งเหินลม ทำเอาคนดู ทั้งมันส์ และ ฮา  ด้าน  บิว กัลยาณี อาร์สยาม ขอไม่ยอมน้อยหน้า  เปิดโชว์ความมันส์ด้วยเพลง “โป๊ะเช๊ะ” และ โนราห์ โนบรา  พร้อมโชว์ท่าเต้น เด้าลำโพง ทำเอาแฟนเพลงส่งเสียง กรี้ด และเชียร์ กระโดดกันเวทีสะเทือน   ปิดท้ายด้วย จัดเต็มกันด้วยเพลงเมดเลย์ “รักเติมโปร”  “เปิดใจสาวแต” “ฟ้าฮ้องบึม” และ “เต่างอย”  ทำเอาแฟนคลับแดนซ์กระจาย แบบมันส์นอนสต๊อป จบโชว์กันด้วยความม่วนคักคักชาวโตเกียว

บิว กัลยาณี  กล่าวว่า “ ภูมิใจที่ได้เป็นตัวแทนศิลปินไทย มาเผยแพร่  แลกเปลี่ยน วัฒนธรรมทางดนตรีค่ะ   จะแสดงออกมาให้เต็มที่  หวังว่าแฟนคลับชาวญี่ปุ่นทุกคนจะชอบและสนุกไปด้วยกันนะคะ”บิว กัลยาณี อาร์สยาม กล่าว

ลาล่า   เผยว่า   “ดีใจมาก ที่ทางสถานทูตให้เกียรติเชิญมาให้ชาวญี่ปุ่นได้มาสนุกกับ ทุกเพลง ทุกโชว์ที่เตรียมมา พวกเราเต็มที่กันมากๆ ซ้อมกันหลายวันอยากให้โชว์ของพวกเราออกมาดีที่สุด และทุกคนที่โตเกียวก็น่ารักและสนุกไปกับพวกเรา ถ้ามีโอกาส อยากมามอบความสุขกับทุกคนอีกคะ” ลาล่า อาร์สยาม

ลูลู่ เสริมว่า “ขอบคุณ สถานเอกอัครราชทูตไทย ประจำกรุงโตเกียว ที่จัดงานไทยเฟสติวัล ครั้งที่ 20 ขึ้นมา ได้เป็นตัวแทนศิลปินไทย มาพบ มาพูดคุยกับแฟนๆคนญี่ปุ่น และ คนไทยที่ญี่ปุ่น รู้สึกว่าคนญี่ปุ่นก็ชื่นชอบวัฒนธรรมไทยด้วย ถ้ามีโอกาสก็อยากมางานไทยเฟสติวัลอีกค่ะ” ลูลู่ กล่าว

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลูลู่-ลาล่า – บิว กัลยาณี” ฟิตซ้อม คอนเสิร์ต “ไทยเฟสฯ-กรุงโตเกียว” นำวัฒนธรรม 4 ภาค โชว์ชาวญี่ปุ่น >>

บิว กัลยาณี อาร์สยาม สุดปลื้ม รับรางวัลวันสตรีสากล >>

“บิว กัลยาณี” ปลื้มเป็นพรีเซ็นเตอร์ วันเอดส์โลก ปี 2561 “ฟลุค-หลี่แช” ร่วมรณรงค์ “U=U รักษาแล้วไม่เจอเท่ากับไม่แพร่”

“ลาล่า-ลูลู่ อาร์สยาม” นำทีมศิลปินร่วมงานไทยเฟสติวัล ประเทศญี่ปุ่น

ซุปตาร์นักร้องดัง “บิว กัลยาณี” งัดลีลาเพลงใต้เอาใจลูกค้า แฟนคลับ โชว์รูมโตโยต้า บัสส์ สาขาเสรีไทย