Mild ปะทะ Mean ก็มันดิคร้าบบ! รัวความสนุกใส่กันไม่ยั้ง บนเวทีคัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ >>

 

มีเงินก็ซื้อไม่ได้! เพราะแต่ละครั้งของคัฟเวอร์ไนท์ไลฟ์ บัตรหายากยิ่งกว่าทอง โดยเฉพาะงานนี้ที่ทำเอาสาวๆกรี๊ดหนักมากเมื่อ กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม  ชวน 2 ศิลปินสุดเท่ห์อย่าง วง MILD และวง MEAN มาปะทะกันครั้งแรกบนเวที Cover Night Live MILD x MEAN LOVELISM (คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ มายด์ x มีน เลิฟลิซึม) บอกเลย ณ จุดนี้ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมบัตรถึงหมดไวขนาดนี้

ประเดิมเปิดตัวอย่างเท่ห์ด้วยเพลง  โรคประจำตัว ที่ วง MIND และ MEAN ร้องด้วยกันเป็นการเรียกน้ำย่อย  ก่อนจะยกเวทีให้วง MEAN ไปก่อนช่วงแรก โดยครั้งนี้เป็นครั้งแรกของมีนบนเวทีคัฟเวอร์ไนท์ที่วงมีนฝันมานานว่าอยากมาเยือนเวทีนี้สักครั้ง   เลยจัดเต็มเลือกเอาเพลงโปรดมาคัฟเวอร์เพียบทั้ง รออยู่ตรงนี้,ช่างไม่รู้เลย,คนไม่มีแฟน,พูดในใจ แถมด้วยเพลง หวาน ที่เปลี่ยนคำร้องเป็นภาษาเหนือทำเอาแฟนๆเขินไปตามๆกันกับคำอู้เหนือที่ทั้งออดและอ้อน จากนั้นมีนเลือกเอาเพลงใหม่ล่าสุดที่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน มาร้องที่นี่เป็นที่แรกกับเพลง พอเถอะ ต่อด้วยเพลง สตรอง,หมายความว่าอะไร ที่แค่ขึ้นมาคำแรกทุกคนก็ร้องตามได้เป็นแถว แถมลงจากเวทีไปหยอกล้อกับคนดูตั้งแต่ฮุคแรกจนจบเพลง เรียกได้ว่าคืนความสุขให้ทุกคนไปเต็มๆ

ต่อด้วยคิวของ MILD ที่เปิดตัวด้วย รักเราไม่เท่ากัน,อีกนานไหม และต่อด้วย Unlovable เพลงที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักวง MILD เลยไม่พลาดที่จะร้องให้ฟังกันทุกเวที  จากนั้นเลือกเพลงโปรด ไม่ต้องห่วงฉัน,คิดฮอด, รักแท้ดูแลไม่ได้ ที่บอกเลยว่าเอามาทำใหม่ได้เด็ดมาก  ตามด้วยซีนแจมกันของวง MEAN และ MILD อีกครั้งเป็นการส่งท้ายในเพลง ร้ายก็รัก แล้วต่อด้วยเพลง เอาไปเลย ที่ชวนทุกคนชูมือขวาสนุกไปด้วยกันตลอดเพลง เรียกได้ว่าทิ้งท้ายความสุขให้ทุกคนได้ถูกใจเป็นที่สุด ส่วนใครที่พลาดฟรีคอนเสิร์ตดีๆแบบนี้ ก็สามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ www.greenwave.fm ส่วน คัฟเวอร์ไนท์ ไลฟ์ ครั้งต่อไปจะเป็นใคร ติดตามรอฟังกันให้ดี บอกเลยว่าไม่แพ้ครั้งนี้แน่นอน ติดตามลุ้นรับบัตรฟรีได้ทาง กรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม หรือทาง แอพพลิเคชั่น Atime Online

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เอไทม์ มีเดีย
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ เอไทม์ มีเดีย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ผ่านอะไรกันมาตั้งเยอะ แล้ว เราไม่รักกันตอนไหน? ” ซิงเกิลล่าสุดวง MEAN เพลงเศร้าโดนใจคนอกหักแบบไม่รู้ตัว >>

ฤดูไหนก็ไม่ยาวนานเท่า “ฤดูรอ” ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดที่ปลุกความเป็นออริจินอลของวง “MEAN” >>

“คุยไร” ความสัมพันธ์แบบไม่มีสถานะจาก วง “MEAN” กลับมาคึกคัก ได้ “TIMETHAI” ร่วม Collab >>

Viu จับมือ LOVEiS ENTERTAINMENT ผุดโปรเจ็กต์พิเศษ ได้ วง MEAN ร้องประกอบซี่รีย์ “Return Man ยอดรักนักทวงคืน” >>

เพลงใหม่ล่าสุด “คนจะลา” จากศิลปินวง MEAN คว้าแร็ปเปอร์ TangBadVoice มาร่วมฟีทเจอร์ริ่ง >>