#หมากปริญ #ญาญ่า ควงคู่ อวดแรร์ไอเท็มสุดรักสุดหวง ในงานเปิดตัวโครงการ “วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท” >>

 

ออกงานคู่กันทั้งที่เรียกเสียงฮือฮาได้ไม่น้อย สำหรับวิสซ์ดอม แบรนด์ แอมบาสเดอร์ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ที่วันนี้ควงคู่กันมาร่วมงานแกรนด์โอเพ่นนิ่ง “วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท” ลักชัวรี่คอนโด วิวสวนป่าเบญจกิติ ขนาด 450 ไร่ ใจกลางอโศก และทะเลสาบ ด้วยสุดยอดทำเลที่ตั้ง ด้วยการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์และคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ในคอนเซปต์ “Own the rare” พร้อมโชว์แรร์ไอเท็มสุดรักสุดหวงที่ไม่เคยอวดที่ไหนมาก่อน ณ โครงการวิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท เมื่อวันอังคารที่ 21 พฤษภาคม 2562

 

งานนี้ อัษฎา แก้วเขียว ประธานผู้อำนวยการ-วิสซ์ดอม บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (MQDC) ตั้งใจสร้าง วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท ให้เป็นคอนโดต้นแบบของการอยู่อาศัยเพื่อชีวิตคนเมือง-ชาวกรุงเทพฯ และชาวต่างชาติได้สัมผัสความเป็นอยู่ที่ดี ภายใต้คอนเซปต์ “Own the rare” ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง โดยวิสซ์ดอม แบรนด์ แอมบาสเดอร์ทั้ง หมาก และ ญาญ่า ยังได้นำแรร์ไอเท็มสุดรักสุดหวงมาอวดโฉมเป็นที่แรก โดยสาวแบรนด์แอมฯ วิสซ์ดอม ญาญ่า นำเบลเซอร์ของคุณพ่อ ที่นำมามิกซ์แอนด์แมชท์กับการแต่งกายได้อย่างลงตัว “เบลเซอร์ตัวนี้บ่งบอกความเป็นตัวตนของญาญ่าเป็นอย่างมาก เพราะเป็นคนที่ชอบแต่งตัวหลากหลายลุค บางทีก็เอาเสื้อมาคลุม มาผูกเอวบ้าง หรือแค่เอามาพาดไหล่สวยๆ ก็ได้ ที่สำคัญพอใส่แล้วรู้สึกอบอุ่น เหมือนเราได้กลับไปอยู่บ้าน อารมณ์เหมือนการเลือกคอนโด ถ้าทุกอย่างดีพร้อมทั้งนวัตกรรม เทคโนโลยี การก่อสร้าง และสิ่งแวดล้อมที่เป็นมิตรแก่ผู้พักอาศัย มีฟังก์ชั่นของพื้นที่ที่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์เราได้ การอยู่คอนโดก็ไม่ทำให้เรารู้สึกแตกต่างจากการอยู่บ้านเลยค่ะ”

ส่วนหนุ่มแบรนด์แอมฯ วิสซ์ดอม หมาก อวดภาพถ่ายฝีมือตัวเอง พร้อมบอกว่า “ผมชอบเที่ยวแบบลุยๆ เพราะด้วยอาชีพนักแสดง เวลาทำงานก็อาจจะไม่ได้สัมผัสธรรมชาติมากเท่าไหร่ รูปถ่ายพวกนี้ก็ช่วยให้ดูแล้วสดชื่นบ้าง แต่ถ้าถามว่าความแรร์ของหมาก มันอาจจะไม่ใช่เรื่องสิ่งของ แต่เป็นเรื่องของสุขภาพมากกว่า เพราะด้วยความที่เราเป็นนักแสดงทำงานพักผ่อนไม่เป็นเวลา แต่ถ้าได้อยู่ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ตื่นมาได้เห็นวิวสวนป่าและทะเลสาบที่งดงามแบบนี้ เหมือนได้ชาร์จแบตทุกวัน ก็ช่วยให้สุขภาพกายสุขภาพใจเราดีขึ้นครับ”

สัมผัสบรรยากาศจริง พร้อมชมห้องตัวอย่างโครงการ “วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท” ได้ที่ วิสซ์ดอม อโศก-สุขุมวิท เดอะ แกลอรี่ (Whizdom Asoke-Sukhumvit The Gallery) ผู้สนใจสามารถเข้าชมรายละเอียดโครงการได้ที่ www.whizdom.co.th หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 1265

#WhizdomAsokeSukhumvit #OwnTheRare #WhizdomByMQDC

#MQDCForAllWellBeing #WhizdomSociety

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้กำกับการันตี “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” สนุกครบรส!! ถูกจริตคนดูทุกแง่มุม พร้อมเข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ณเดชน์ ควงคู่ ญาญ่า เปิดฟลอร์ “สวิงแดนซ์” ฉลองเปิด “เซ็นทรัล นครปฐม” สุดยิ่งใหญ่ พร้อมจัดเต็มไฮไลต์เปิด “ปฐมบทใหม่ของความสุข” สำหรับทุกคน >>

เคมีที่รอคอย “ไบร์ท-ญาญ่า” ประกบคู่ทวงหนี้ฉบับแอดวานซ์ “GMMTV” จัดให้! เปิดตัวหนัง “เธอ ฟอร์ แคช สินเชื่อ..รักแลกเงิน” ตื่นเต้นสนุกครบทุกแนว เข้าฉาย 25 เม.ย.นี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

แบมแบม – ญาญ่า House Ambassador หลุยส์ วิตตอง นำทีมร่วมฉลอง เปิดตัว ‘LV THE PLACE BANGKOK’ สโตร์แห่งใหม่ล่าสุด ที่รวมคอนเซ็ปต์ครบทั้งรีเทล คาเฟ่ ร้านอาหาร และนิทรรศการ >>