BACK STREET GIRLS ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย! ปล่อยเอ็มวี สุดน่ารัก มาขโมยหัวใจหนุ่ม ๆ เตรียมฉายในไทย 27 มิถุนายนนี้ >>

เมื่อ 3 หนุ่มจากแก๊งยากูซ่า เคนทาโร่   , เรียว และ คาสุ  ที่ดันดันไปก่อเรื่องจนทำให้ป๊ะป๋าหัวหน้าแก๊งต้องลงโทษพวกเขาโดยการให้เลือกว่า จะยอมตาย หรือ ไปแปลงผ่าตัดเพศที่ประเทศไทยแล้วกลายเป็นไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปร้องเพลงอยู่บนเวที? 3 หนุ่มเลยจำใจเลือกอย่างหลัง แล้วก็เกิดเป็นกลุ่มไอดอลที่ชื่อว่า “โกคุดอลส์”  จากพลอตสุดแหวก ที่โดนใจวัยรุ่นจนทำให้มังงะต้นเรื่อง  ฮิตถล่มทลายและถูกนำไปสร้างเป็น อนิเมะ , ทีวีซีรี่ส์ และภาพยนตร์คนแสดง ที่ใช้ชื่อเดียวกันว่า BACK STREET GIRLS  ไอดอลสุดซ่าป๊ะป๋าสั่งลุย

โดย สามนักแสดงหญิงชื่อดังที่รับบทเป็นไอดอลวง “โกคุดอลส์” คือ โอคาโมโตะ นัตซุมิ รับบทเป็น ยามาโมโตะ ไอริ (อดีตยากูซ่า เคนทาโร่)  มัตซุดะ รุกะ รับบทเป็น ทาจิบานะ มาริ( อดีตยากูซ่าเรียว) ซากาโนะอุเอะ อากาเนะ รับบทเป็น สุงิฮาระ จิกะ(อดีตยากูซ่าคาซุ ) ซึ่งพวกเธอยังได้ออกอัลบั้มเพลงในชื่อวง “โกคุดอลส์”  เช่นเดียวกับในภาพยนตร์ โดยใช้ชื่ออัลบั้มว่า Idol Kills ที่ได้ปล่อยเอ็มวีเพลงโปรโมทออกมาโดยมีนื้อหาเดียวกับตัวภาพยนตร์ “ เรื่องราวของ 3 สาว ที่ถูกยากูซ่าจับไปเป็นไอดอลและให้พวกเธอใช้เสน่ห์หลอกล่อเหล่าโอตะเพื่อทำเงินเข้าแก๊งให้ได้มากที่สุด

BACK STREET GIRLS   ไอดอลสุดซ่าป๊ะป๋าสั่งลุย

27 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กองทัพไอดอลทั่วประเทศไทย รวมตัวเชียร์ ไลฟ์แอคชั่นสุดฮา BACK STREET GIRLS ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย รุมรีวิว สนุก ฮา กาวเกินร้อย เข้าฉายจริง 27 มิถุนายนนี้ >>

BACK STREET GIRLS ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย มาถ่ายทำในไทย จับตาดูให้ดี ฉากแปลงเพศสุดฮาที่ห้ามพลาด >>

“ จากยากูซ่าสู่ไอดอล “ เทียบกันชัด ๆ BACK STREET GIRLS ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย เวอร์ชั่น ไลฟ์แอคชั่น VS อนิเมะ โหด มัน ฮา เหมือนกันขนาดไหน >>

เอาใจแฟน ๆ BACK STREET GIRLS ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย !! มงคล ซีนีม่า เปิดขายบัตรล่วงหน้าดูก่อนใครในไทยพร้อมรับโปสเตอร์สุดลิมิเต็ด >>

เมื่อมีเพียงสองตัวเลือก จะยอมตาย หรือยอมเป็นไอดอล กับตัวอย่างแรกของ Back Street Girls ไอดอลสุดซ่าป๊ะป๋าสั่งลุย >>