ใครเป็นแฟน “Warm Bodies” รอเลย! สิ้นเดือนนี้มาแน่! ผู้กำกับ “โจนาธาน เลวีน” เสิร์ฟรอม-คอมเรื่องใหม่ “LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” ปามะเขือเทศสดการันตีแบบปังปัง >>

บอกเลยว่าภาพยนตร์เรื่อง “LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” นับว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มีการวางตัวนักแสดงได้น่าสนใจเอามาก ๆ เพราะการโคจรมาเจอกันระหว่าง “ชาร์ลิซ เธอรอน” ผู้หญิงสายสตองที่มักจะปรากฏตัวอยู่ในภาพยนตร์สายเดือด โหด ขาลุย ต้องมาเจอกับนักแสดงฮาระดับตัวพ่ออย่าง “เซธ โรเกน” จึงต้องบอกว่าเซอร์ไพรส์มาก ๆ คุณจะได้เห็นภาพยนตร์โรแมนติก-คอมมาดี้ที่จังหวะดีเบอร์แรง ของสองนักแสดงที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ แต่มันเป็นไปได้! (ดีมาก)

ซึ่งงานนี้ก็ไม่ได้มีดีแค่นักแสดงเท่านั้น หรือจะบอกว่าเป็นทีมงานแห่งสายรอม-คอมที่ควรค่าแก่การรอชมสุด ๆ โดยเฉพาะผู้กำกับฝีมือคุณภาพอย่าง “โจนาธาน เลวีน” ที่ใคร ๆ ต่างบอกว่าเขา คือ “คนที่ใช่” ของภาพยนตร์เรื่อง “LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” และแฟน ๆ น่าจะคุ้นเคยผลงานเขาดีจาก “50/50 ไม่ตายก็รอดวะ” ภาพยนตร์ที่ลงตัวทั้งอารมณ์ขันและความเป็นดราม่า แถมด้วยโปรแกรมเด็ดอย่าง “Warm Bodies ซอมบี้ที่รัก” สาวน้อยตกหลุมรักซอมบี้ แน่นอนว่าปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเขาเหมาะที่จะทำภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นที่สุด

จดลงลิสต์เอาไว้ให้แม่น! เตรียมไปดูภาพยนตร์โรแมนติก-คอมมาดี้ของคนที่ชอบเล่นของสูง เมื่อนักข่าวปากมอมตกหลุมรักว่าที่ประธาธิบดีสุดเพอร์เฟกต์ ความรักที่คนรอบข้างเซย์โน พวกเขาทั้งสองจะเอาชนะมันได้ยังไง? “LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” คอนเฟิร์มความดีงามด้วยคะแนนมะเขือเทศสดบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes แฟนชาวไทยรออีกนิด 30 พฤษภาคมนี้ เจอกันในโรงภาพยนตร์

Long Shot – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ]

Long Shot นายโคตรแน่ขอจีบตัวแม่หน่อย [ ตัวอย่าง ซับไทย ]

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“LONG SHOT” โหมดโรแมนติกก็หวานสุด!! จนภรรยา “เซธ โรเกน” ถึงกับแซวว่าหึง “ชาร์ลิซ เธอรอน” เพราะคู่นี้เคมีดี๊ดี ใครยังไม่ดูจะพลาดได้ไง?>>

ถึง “เซธ โรเกน” จะเจอนางเอกสวยมาเยอะแค่ไหน แต่ตอนนี้ขอหยุดที่ “ชาร์ลิซ เธอรอน” คนเดียว! 30 พ.ค. เปิดสภาจีบว่าที่ประธานาธิบดี ในรอม-คอมรีวิวแรง “LONG SHOT” >>

“เมนเทอร์จีน่า” จี๊ดตัวแม่! นำทีมเดทกลางสภา! สื่อไทยสื่อนอกลงมติเอกฉันท์ “LONG SHOT” คว้ารอม-คอมแห่งยุค หนังเรื่องนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่ ซ่อนเซอร์ไพรส์เพียบ เข้าโรง 30 พ.ค.นี้ >>

เซธ โรเกน-ชาร์ลิซ เธอรอน การันตี นักข่าวปากหมากับว่าที่ประธานาธิบดี รักนี้ฮาแน่! ใน “Long Shot นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย”>>

จำชื่อให้แม่น “เซธ โรเกน” ผู้ชายเล่นของสูง เปิดฉากเลิฟ (ซีน) “LONG SHOT” จีบ “ชาร์ลิซ เธอรอน” ว่าที่ประธานาธิบดี คอนเฟิร์มรอม-คอมงานพรีเมี่ยม! >>