“หลินอี” นักแสดงจีนชื่อดัง ทักทายแฟน “อีเอฟเอ็ม 94” >>

หนุ่มฮอตจากจีน! หลินอี นักแสดงหนุ่มหล่อชื่อดังจากซีรี่ย์ “Put Your Head on My Shoulder (อุ่นไอในใจเธอ)” จากประเทศจีน ได้ให้เกียรติเลือกคลื่นอีเอฟเอ็ม 94 อารมณ์ดี เพลงดีทุกแนว เป็นคลื่นวิทยุคลื่นเดียวของไทยเข้ามาเยี่ยมเยือนและพูดคุยในช่วงของ ดีเจ.แนน รชาดา จึงวัฒนกิจ ถึงที่ สตูดิโอ เอ-ไทม์ มีเดีย  

เมื่อวันก่อน โดยได้เล่าถึงบรรยากาศความประทับใจของแฟนๆ ชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยที่ผ่านมา และฝากถึงแฟนๆ ให้ช่วยติดตามผลงานซีรี่ย์ของเขาด้วย

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักร้องน้องใหม่ ‘ปีเตอร์-ชลพัชร’ ชวน ‘ฝึกรัก’ ไปพร้อมๆ ‘พระพาย-ภูผา’เพลงประกอบซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’ ฟังกี่ครั้งก็โดน

โรแมนติกกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เบื้องหน้าเซอร์ไพรส์บอกรัก เบื้องหลังสุดฮากองทัพนักแสดง ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’ จัดหนักจัดเต็มทุกคน

‘จีจี้ ชณันภัสร์’ เปิดประสบการณ์กับบทบาท ‘วาวา’ พร้อมแจกความสดใสให้แฟนๆ  ได้หลงรักกันถ้วนหน้าในซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’

‘ไข่มุก – นิว’ ควงคู่จับไมค์ร้องเพลง “อุ่นไอในใจเธอ” ประกอบซีรีส์ ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’  ชวนแฟนคลับฟินขั้นสุด!!

ค่ายบันเทิงยักษ์ใหญ่ ‘กันตนา’ จับมือค่ายเพลงคุณภาพ ‘Spicy Disc’ ร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลงประกอบซีรีส์ ‘ฝึกรัก’ OST. ‘อุ่นไอในใจเธอ Put Your Head On My Shoulder’