“ก๊อท – จักรพันธ์” ชวนคนเสียงดี มีฝัน มาปล่อยของ แจ้งเกิดเป็นศิลปินมืออาชีพ ใน “ลูกทุ่งไอดอล” >>

เตรียมเสียงของคุณให้พร้อม เพราะเส้นทางของไอดอลกำลังกลับมาอีกครั้ง! กับโอกาสครั้งสำคัญที่จะเปลี่ยนชีวิตคนธรรมดา   ให้กลายเป็นนักร้องอาชีพ ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ในเวอร์ชั่นผู้ชาย เตรียมออกอากาศทางช่อง 7 HD กรกฎาคมนี้ เพื่อชิงเงินรางวัล 1,000,000 บาท พร้อมมีผลงานเพลงเป็นของตัวเอง ซึ่งครั้งนี้ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด เล่นใหญ่ จัดเต็มกว่าเดิม ดึงเจ้าชายลูกทุ่ง “ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ” รับหน้าที่ดำเนินรายการ พร้อมเชิญชวนชายหนุ่ม  ผู้มีฝันทั่วประเทศ และมีใจรัก      ในเสียงเพลง มาร่วมออดิชั่นเพื่อโอกาสครั้งสำคัญในชีวิตกับการเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางศิลปินมืออาชีพ พร้อมเปิดออดิชั่น 4 ภาคทั่วประเทศ ดังนี้

ภาคกลาง วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2562 ที่บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด หมู่บ้าน บี สแควร์ พระราม 9-เหม่งจ๋าย , ภาคเหนือ วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน 2562 ที่ โรงแรมเชียงใหม่ ออร์คิด จ.เชียงใหม่ , ภาคอีสาน วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 โรงแรมเจริญธานี ขอนแก่น จ.ขอนแก่น , ภาคใต้ วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 โรงแรมไดมอนด์ พลาซ่า จ.สุราษฎร์ธานี

โดยต้องมีคุณสมบัติดังนี้ เพศชาย อายุ 13-30 ปีบริบูรณ์ และมีใจรักในเพลงลูกทุ่ง  พร้อมเพลงสำหรับใช้ในการออดิชั่น 4 แนวเพลง ลูกทุ่งโชว์พลังเสียง, อีสานหมอลำ, เพลงแหล่, ลูกทุ่งแดนซ์ และเพลงที่คุณถนัดที่สุด 1 เพลง

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” พร้อมโอกาสในการเข้าสู่วงการเพลง ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage  ลูกทุ่งไอดอล หรือโทรศัพท์สอบถามเพิ่มเติม 09-2225-5736

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ก๊อท จักรพันธ์” ประกาศตามหา “ใครจะเป็นคนที่  5”  ใน โปรเจกต์ NC newcountry 

ข่าวดีในรอบ 7 ปี!!! “ก๊อท จักรพันธ์” กลับบ้านแกรมมี่ !! ผุดโปรเจกต์ New Country“สัญญา…เมื่อถึงเวลาผมก็มาครับ”

“เอ – วราวุธ” ยกทัพศิลปินชั้นนำกว่า 30 ชีวิตส่งต่อพลังใจเต็มลิมิตใน พร้อมร่วมบริจาคให้กับ มูลนิธิรามาธิบดี ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล Charity” เริ่มเสาร์ที่ 4 ก.ย. นี้!!

แชมป์ประชันหน้า “แอมมี่ – เขตต์ – สาวนุ้ย” สู้ศึกแห่งศักดิ์ศรี!!“ลูกทุ่งไอดอล All Star” ดึงลูกทุ่งร้อยล้านวิว “เบิ้ล ปทุมราช” ประเดิมพิธีกรครั้งแรกในชีวิต! >>

“สาวนุ้ย-อนัญลักษณ์” ฟาดแชมป์ “ลูกทุ่งไอดอล” คนที่ 3 ของเมืองไทย >>