จำชื่อให้แม่น “เซธ โรเกน” ผู้ชายเล่นของสูง เปิดฉากเลิฟ (ซีน) “LONG SHOT” จีบ “ชาร์ลิซ เธอรอน” ว่าที่ประธานาธิบดี คอนเฟิร์มรอม-คอมงานพรีเมี่ยม! >>

“อย่างกับ พริตตี้ วูเมน แต่เธอ คือ ริชาร์ด เกียร์ ส่วนนายมัน จูเลีย โรเบิร์ตส”

Long Shot นายโคตรแน่ขอจีบตัวแม่หน่อย – Official Trailer 3 [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

ถ้าคุณกำลังคิดถึงภาพยนตร์โรแมนติก-คอมมาดี้สักเรื่อง วินาทีนี้คงจะต้องหลีกทางให้ “LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” หนึ่งในลิสต์ภาพยนตร์ควรดูของปี 2019 นำแสดงโดย “ชาร์ลิซ เธอรอน” และ “เซธ โรเกน” สองนักแสดงที่ดูยังไงก็ไม่น่าโคจรมาเจอกันได้ แต่มันเป็นไปได้! และมันเป็นไปได้ในเวอร์ชั่นที่โคตรเพอร์เฟกต์!

ใครจะไปคิดล่ะว่าคนอย่าง “เฟร็ด ฟลาสกี้” (เซธ โรเกน) นักข่าวปากมอม จะกล้าเล่นของสูงจนได้เดทกับว่าที่ประธานาธิบดี “ชาร์ล็อตต์ ฟิลด์ (ชาร์ลิซ เธอรอน) ในขณะที่คนรอบข้างไม่เห็นด้วยกับความสัมพันธ์นี้ เพราะทุกคนห่วงว่ามันอาจจะทำลายภาพลักษณ์และคะแนนเสียงจนเธอชวดตำแหน่งได้! งานนี้ เขา จึงต้องทำทุกอย่างเพื่อพิสูจน์ว่าตัวเองดีพอที่จะคบกับ เธอ ผู้หญิงที่กำลังจะเปลี่ยนโลก

แฟน ๆ สายรอม-คอมจะต้องอินหนักมาก โดยเฉพาะตัวอย่างเวอร์ชั่นล่าสุดที่เรานำมาให้ชมนี้ คุณจะเห็นความผูกพันที่ก่อตัวขึ้นเรื่อย ๆ เมื่อทั้งสองเปิดใจให้กันมากขึ้น อยู่ในจุดที่เป็นความสบายใจของกันและกัน ซึ่งนี่คือไฮไลท์ที่โคตรสนุกของภาพยนตร์เรื่องนี้  เพราะบางทีมันอาจจะไปถึงจุดที่ชาร์ล็อตต์ทำตัวเองเดือดร้อนได้ง่าย ๆ เลย “เฟร็ดรู้ว่าชาร์ล็อตต์จะเป็นผู้นำที่ดี ซึ่งมันทำให้เขาเต็มใจที่จะสนับสนุนเธอในด้านนั้น” โรเกน กล่าว

ผู้ชายไม่อยากเดทกับผู้หญิงที่มีอำนาจมากกว่าหรอก ขีดฆ่าประโยคนี้ทิ้งซะ! แล้วมาลองดูว่าผู้ชายห่วย ๆ คนนี้ คิดจะเดทกับว่าที่ประธานาธิบดีตัวแม่แห่งอเมริกา ผลมันจะออกมาเป็นยังไง?  LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” การันตีความดีงามด้วยฝีมือการกำกับจาก “โจนาธาน เลวีน” (50/50 , warm bodies) พร้อมเสิร์ฟด้วยคะแนนมะเขือเทศสดบนเว็บไซต์ Rotten Tomatoes จำให้แม่น! 30 พฤษภาคมนี้ มาเปิดสภาคว้าใจตัวแม่ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“LONG SHOT” โหมดโรแมนติกก็หวานสุด!! จนภรรยา “เซธ โรเกน” ถึงกับแซวว่าหึง “ชาร์ลิซ เธอรอน” เพราะคู่นี้เคมีดี๊ดี ใครยังไม่ดูจะพลาดได้ไง?>>

ถึง “เซธ โรเกน” จะเจอนางเอกสวยมาเยอะแค่ไหน แต่ตอนนี้ขอหยุดที่ “ชาร์ลิซ เธอรอน” คนเดียว! 30 พ.ค. เปิดสภาจีบว่าที่ประธานาธิบดี ในรอม-คอมรีวิวแรง “LONG SHOT” >>

“เมนเทอร์จีน่า” จี๊ดตัวแม่! นำทีมเดทกลางสภา! สื่อไทยสื่อนอกลงมติเอกฉันท์ “LONG SHOT” คว้ารอม-คอมแห่งยุค หนังเรื่องนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่ ซ่อนเซอร์ไพรส์เพียบ เข้าโรง 30 พ.ค.นี้ >>

เซธ โรเกน-ชาร์ลิซ เธอรอน การันตี นักข่าวปากหมากับว่าที่ประธานาธิบดี รักนี้ฮาแน่! ใน “Long Shot นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย”>>

ใครเป็นแฟน “Warm Bodies” รอเลย! สิ้นเดือนนี้มาแน่! ผู้กำกับ “โจนาธาน เลวีน” เสิร์ฟรอม-คอมเรื่องใหม่ “LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” ปามะเขือเทศสดการันตีแบบปังปัง >>