“P2K” วงดีโว่หน้าใหม่ คุณภาพคับแก้ว… ส่งเพลงรัก 3 เศร้าถึงอารมณ์ “ความยุติธรรมใช้กับความรักไม่ได้” ตรึงใจคนฟัง!! >>

สมกับเป็นค่ายเพลงคุณภาพที่อัดแน่นไปด้วยศิลปินมากฝีมือ หลากหลายแนว หลากหลายสไตล์ และ หลากหลายอารมณ์ทางดนตรี อาทิ … แคลช, บอย พีซเมคเกอร์, มาตัง ระดับดาว, SDF , พริ้ม, หนอยแน่, เจฟ ซาเตอร์ และ สไมล์อายส์ ภายใต้สังกัดแกรนด์มิวสิก (Grand Musik )ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ ที่ล่าสุดขอเอาใจคนรักดนตรี เฟ้นหาศิลปินเสียงคุณภาพ ที่การันตีความสามารถจากเวทีการประกวดชื่อดังระดับประเทศ อย่าง  เค – ปิยะวัฒน์, ก้อง – ก้องเกียรติ และ ภูมิ – ภูมิสิทธิ์ สามหนุ่มสายดีโว่ ที่ครบเครื่องทั้งเรื่องน้ำเสียง และ การเอนเตอร์เทน มารวมตัวกันในนาม P2K (พีทูเค) ปล่อยซิงเกิลโชว์พลังการร้อง การสื่อสารอารมณ์ในเพลง “ความยุติธรรมใช้กับความรักไม่ได้”  ที่มีเนื้อหาแทงใจคนคบซ้อน โดยได้ “แชมป์ จุลภมรศรี” โปรดิวเซอร์ฝีมือดี มาช่วยดูแลคุณภาพ เพื่อให้งานออกมากลมกล่อมลงตัวมากที่สุด

และจากเนื้อหาเพลงโดนใจนี้ก็ได้รับการขยายความถ่ายทอดออกมาเป็นหนังสั้นนำเสนอเรื่องราวรัก สามความเศร้าเคล้าน้ำตาของ 2 หญิง  1  ชาย   โดยมีนางเอกน้องใหม่ไฟแรงอย่าง “น้ำฟ้า ธัญญภัสร์”มาร่วมแสดง ภายใต้การควบคุมการผลิตของผู้กำกับมือรางวัล “ต๋อม – ณัฐพล มุขขันธ์”  ซึ่ง   “ เค – ปิยะวัฒน์”  ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆเล่าถึงการทำงานสุดหินที่ทั้งสามคนทุ่มสุดตัวในครั้งนี้ว่า…

พวกเราพีทูเค ตั้งใจทำงานเพลงนี้กันมากๆครับ ใส่ใจรายละเอียดในทุกๆขั้นตอนจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการร้อง ในเรื่องของอารมณ์ และ ความรู้สึกต่างๆ  เราดีไซน์ดนตรีออกมาในแนว ป๊อบ บัลลาด ซึ่งได้ พี่ตุ๊ก วรัชยา พรหมสถิต

นักแต่งเพลงของทีมพี่นิ่ม สีฟ้า มาช่วยแต่งเนื้อเพลงนี้  ด้วยการดึงเรื่องราวในชีวิตของพวกเรานี่แหละไปเป็นไอเดีย แล้วพวกเราก็ยังช่วยกันดีไซน์ท่อนร้อง เป็นแบบอารมณ์ขั้นที่ 1 ขั้นที่ 2 ขั้นที่ 3  มันจะพีคยังไง ใครจะประสานตรงไหน ใครจะเข้ามาท่อนไหน รวมถึงการอิมโพรไวส์ ต่างๆ ซึ่งยากมากพอสมควรครับ เรียกได้ว่าเพลง  ความยุติธรรมใช้กับความรักไม่ได้ พวกเราลงมือทำ และ มีส่วนร่วมกว่า 80 เปอร์เซ็นต์ เลยทีเดียว ต้องขอบคุณพี่ๆมากๆที่ให้โอกาสครับ   คำร้องในเพลงนี้ใช้การเปรียบเปรย  เฉือดเฉือนอารมณ์ ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ของเราเลย ยังไงพวกเรา พีทูเค ก็ขอฝากเพลงที่สะท้อนแง่มุมของความรักนี้ไว้ในอ้อมใจ พวกเราตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุด หวังว่าจะโดนใจหลายๆคนไม่มากก็น้อยนะครับ…”

สามารถติดตามชมมิวสิกวิดีโอ และ หนังสั้น เพลง “ความยุติธรรมใช้กับความรักไม่ได้” ของ “P2K” (พีทูเค)

ได้แล้ว!! ทาง Youtube: GRAND MUSIK  พร้อมดาวน์โหลดเพลงได้ที่*1230169 แล้วกดโทรออก รวมถึงติดตามข่าวสารแบบอัพเดทของ “P2K” (พีทูเค) ได้ที่ www.facebook.com/GRANDMUSIK

ที่มา:  Team Pop music GMM Grammy
บันทึกภาพ:  Team Pop music GMM Grammy
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CLASH ฟีเจอริง Boy Lomosonic ครั้งแรก!! กับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด “ฟ้าไม่เป็นใจ” >>

แกรมมี่ฯ ร้อนแรงส่งท้ายปี!! ผนึกกำลังช่องวัน31 คว้าตัวท็อปร่วมฟีทเจอริงอลังการ >>

“พริ้ม”เอาตาย!! ร้อง 5 เพลงเจ็บใส่โปรเจกต์ “Because I Love U” เพราะคำว่ารักถึงเศร้าแบบนี้ >>

“พริ้ม” ขอเป็นหน้าใหม่อีกครั้ง!!ถ่ายทอด “ภาระ”หนักหน่วง 1 วัน 1 คืน ถอดชีวิตจริงคู่รัก >>

“พริ้ม จันทร์ทิพย์” จัด Meeting แฟนคลับแบบใกล้ชิดสุดๆ พร้อมแขกรับเชิญแบบ Exclusive!!!