ไดแอน ครูเกอร์ ตกหลุมรัก คริสเตน สจ๊วร์ต ใน JT LeRoy แซ่บลวงโลก สร้างจากเรื่องจริงสุดฉาวของวงการหนังสือสหรัฐ >>

ภาพยนตร์  JT Leroy สร้างมาจากจริงสุดอื้อฉาว ผลงานการกำกับของ จัสติน เคลลี่ ผู้กำกับ King Cobra (2016) ที่ได้รับคำชมมากมาย เขายังทำหน้าที่เขียนบทร่วมกับ ซาวานน่าห์ นูป ผู้ปลอมตัวเป็น เจที ลีรอย โดยทั้งคู่ดัดแปลงเรื่องราวจากหนังสือ Girl Boy Girl: How I Became JT Leroy ซึ่ง นูป เขียนขึ้นหลังความจริงเกี่ยวกับ เจที ลีรอย ถูกเปิดเผยออกมา

 

หนังเล่าเรื่องของ เจที ลีรอย นักเขียนขวัญใจชาว LGBT ที่ไม่มีตัวตนอยู่จริง แต่เป็นร่างอวตารที่ ลอร่า อัลเบิร์ต  (ลอรา เดิร์น ) ผู้แต่ง Sarah สร้างขึ้น  เธอจึงต้องพึ่งซาวันนาห์ สนูป (คริสเตน สจ๊วร์ต) น้องสาวของแฟนหนุ่มมารับหน้าเป็นเจที ลีรอย เพราะดูแล้วมีภาพที่ตรงกับลักษณะที่เธอแอบอ้างมากกว่า  สนูป สวมบทบาทนี้จนมีชื่อเสียงโด่งดัง ได้ออกงานต่างๆ กลายเป็นข่าวใหญ่โต จากสิ่งที่เริ่มต้นด้วยความสนุกสนาน ทั้งคู่หารู้ไม่เลยว่า มันจะกลายเป็นหนึ่งในเรื่องฉาวโฉ่ที่สุดในประวัติศาสตร์วงการวรรณกรรม และเพื่อความสมจริง JT LEROY ยังได้ตีแผ่ความสัมพันธ์สุดฉาว ระหว่าง เจที ลีรอย และ เอเชีย อาร์เจนโต้ นักแสดงสาวจาก XXX (2002) และ Marie Antoinette (2006) ได้คบหาเป็นแฟนกับเธออยู่ แต่หลังจากความจริงเปิดเผย อาร์เจนโต้ ก็รู้สึกเหมือนตัวเองถูกหลอก และไม่ขอเข้าไปเกี่ยวข้องกับเรื่องราวสุดฉาวโฉ่นี้อีก ซี่งเมื่อดัดแปลงเป็นหนังจึงจำเป็นต้องเปลี่ยนชื่อและรายละเอียดของตัวละครที่กลายมาเป็นแฟนของ เจที ลีรอย ใหม่กลายเป็น อีวา และผู้ที่มารับบทนี้คือ ไดแอน ครูเกอร์ จาก Troy (2004) และ Inglourious Basterds (2009) นั่นเอง

JT LeRoy แซ่บลวงโลก

20 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คริสเตน สจ๊วร์ต นำ JT LeRoy แซ่บ ลวง โลก ภาพยนตร์ LGBTQ ต้อนรับเดือน เดือน ‘Pride Month’ ตีแผ่เรื่องจริงสุดฉาวในมุมที่โลกไม่เคยรู้ >>

เจาะเรื่องจริงแซ่บลวงโลก JT LeRoy เจที ลีรอย นามปากกาสุดฉาวสะเทือนฮอลลีวู้ด >>

เคยมั้ย ? ที่อยากเปลี่ยนตัวเองให้เป็นอีกคน ลอรา เดิร์น x คริสเตน สจ๊วร์ต โกหกคนทั้งโลกใน JT LeRoy แซ่บ ลวง โลก >>