เซธ โรเกน-ชาร์ลิซ เธอรอน การันตี นักข่าวปากหมากับว่าที่ประธานาธิบดี รักนี้ฮาแน่! ใน “Long Shot นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย”>>

หนังรักเรื่องไหนก็คงไม่พีคเท่าเรื่องนี้! จากคู่ที่ดูเป็นไปไม่ได้ สู่เคมีที่ลงตัวในความรักของภาพยนตร์โรแมนติก-คอมเมดี้แห่งปี 2019 ที่จะมาสร้างความฮาและน่ารักน่าหยิก! ใน Long Shot นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” ผลงานจากผู้กำกับฝีมือคุณภาพอย่าง “โจนาธาน เลวีน” (Warm Bodies, 50/50) ซึ่งได้เจ้าพ่อคอเมอเดี้ยนมากฝีมืออย่าง เซธ โรเกน มารับบท “เฟร็ด ฟลาสกี้่” นักข่าวหัวขบถที่ชอบแกว่งเท้าหาเสี้ยน และสาวสวยระดับท็อปอย่าง ชาร์ลิซ เธอรอน รับบท “ชาร์ล็อตต์ ฟิลด์ นักการเมืองสาวสุดสตรอง ผู้เป็นรักแรกของเฟร็ด แต่รักครั้งนี้ดูท่าจะยุ่งเหยิง เมื่อเธอคือผู้ชิงตำแหน่งประธานาธิบดี แล้วแบบนี้ความรักที่ต่างกันสุดขั้วจะลงเอยอย่างไร?

โดยล่าสุดคลิปจากภาพยนตร์ Long Shot ที่ได้ เซธ และ ชาร์ลิซ สองนักแสดงมาพูดถึงจุดเริ่มต้นในการโคจรมาเจอกัน การทำงานร่วมกันที่มีทั้งความสนุก และความประทับใจ ทำให้ภาพยนตร์ออกมาได้อย่างลงตัว การันตีทั้งเรื่องความฮา และความโรแมนติก ที่ผู้ชมจะได้ร่วมสัมผัสไปกับพวกเขาทั้งคู่

เตรียมพิสูจน์คำวิจารณ์ระดับ A+  ในภาพยนตร์รอม-คอมเรื่องใหม่ล่าสุด LONG SHOT” 30 พฤษภาคมนี้ เตรียมบันไดปีนไปสอยตัวแม่กันในโรงภาพยนตร์!!

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“LONG SHOT” โหมดโรแมนติกก็หวานสุด!! จนภรรยา “เซธ โรเกน” ถึงกับแซวว่าหึง “ชาร์ลิซ เธอรอน” เพราะคู่นี้เคมีดี๊ดี ใครยังไม่ดูจะพลาดได้ไง?>>

ถึง “เซธ โรเกน” จะเจอนางเอกสวยมาเยอะแค่ไหน แต่ตอนนี้ขอหยุดที่ “ชาร์ลิซ เธอรอน” คนเดียว! 30 พ.ค. เปิดสภาจีบว่าที่ประธานาธิบดี ในรอม-คอมรีวิวแรง “LONG SHOT” >>

“เมนเทอร์จีน่า” จี๊ดตัวแม่! นำทีมเดทกลางสภา! สื่อไทยสื่อนอกลงมติเอกฉันท์ “LONG SHOT” คว้ารอม-คอมแห่งยุค หนังเรื่องนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่ ซ่อนเซอร์ไพรส์เพียบ เข้าโรง 30 พ.ค.นี้ >>

จำชื่อให้แม่น “เซธ โรเกน” ผู้ชายเล่นของสูง เปิดฉากเลิฟ (ซีน) “LONG SHOT” จีบ “ชาร์ลิซ เธอรอน” ว่าที่ประธานาธิบดี คอนเฟิร์มรอม-คอมงานพรีเมี่ยม! >>

ใครเป็นแฟน “Warm Bodies” รอเลย! สิ้นเดือนนี้มาแน่! ผู้กำกับ “โจนาธาน เลวีน” เสิร์ฟรอม-คอมเรื่องใหม่ “LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” ปามะเขือเทศสดการันตีแบบปังปัง >>