“เบิร์ด- ธงไชย” มาแนวใหม่ ชวนแฟนโหวต เพลงที่อยากฟัง ในคอนเสิร์ต “SINGING BIRD” ครั้งที่ 1 ตอน เพลงตามคำขอ>>

 

หลังสร้างปรากฏการณ์กลับมาตามเสียงเรียกร้องใน แบบเบิร์ดเบิร์ด โชว์ ตอน ดรีม เจอร์นี่ย์ รีสเตจ ไปแบบสุดประทับใจเมื่อต้นปี 2562 ล่าสุด…ซูเปอร์สตาร์เมืองไทย “เบิร์ด” ธงไชย แมคอินไตย์ นักร้องค่าย แกรมมี่ เตรียมความสุขด้วยบทเพลงที่ทุกคนคิดถึง รอคอยในคอนเสิร์ต “SINGING BIRD” (ซิงกิ้ง เบิร์ด) ครั้งที่ 1 ตอน “เพลงตามคำขอ” กับครั้งแรกของบทเพลงหลายๆเพลงที่ไม่เคยถูกร้องจะได้ขี้นเวทีพร้อมกับเพลงฮิตที่อยู่ในใจแฟนมาตลอดในคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยจะจัดขึ้น 2 รอบการแสดงคือ วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 รอบ 19.00 น. และวันอาทิตย์ที่ 4สิงหาคม 2562 รอบ 15.00 น. ณ รอยัลพารากอน ฮอลล์ ชั้น 5สยามพารากอน

และข่าวดีสำหรับผู้เป็นเจ้าของบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้ยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรม “1 TICKET 1 VOTE” ในการร่วมโหวต “เพลงตามคำขอ” 10 เพลงในดวงใจที่อยากให้พี่เบิร์ดร้องมากที่สุด แล้วร่วมลุ้นเป็น 10 ผู้โชคดีได้ไป มีท แอนด์ กรี๊ด กับพี่เบิร์ดในแต่ละรอบการแสดงของคุณอีกด้วย โดยสามารถกด BITLY.COM/SINGINGBIRD หรือสามารถติดตามกิจกรรมและข้อมูลการโหวตได้ใน facebook: birdthongchai

โดยจะเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ต “singing bird” ครั้งที่ 1ตอน เพลงตามคำขอ ในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม นี้ ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 6500 / 6000 / 5000 / 4000 / 3500 / 3000 / 2500 และ 2000 บาท

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอบส่องห้องซ้อม “เบิร์ด – ธงไชย” โชว์สเต็ปฟิตแดนซ์เกินร้อย เคาท์ดาวน์สู่ 37 ปี “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” >>

“เบิร์ด – ธงไชย” สุดปลาบปลื้ม ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติเป็นศิลปินแห่งชาติ 2565 >>

“เบิร์ด-ธงไชย” ถ่ายทอดความรักเหนือกาลเวลา ผ่านบทเพลง “รักเอ๋ย” เพลงประกอบละคร พนมนาคา >>

GMM Grammy จัดงานแถลงข่าว ไทยประกันชีวิต PRESENTS “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พร้อมเปิดแขกรับเชิญครั้งแรก “โกโบริ” ได้เจอในคอนเสิร์ตนี้แน่นอน >>

GMM Grammy เตรียมส่งคอนเสิร์ตแห่งปีที่ทุกคนรอคอย “แบบเบิร์ดเบิร์ดโชว์ ครั้งที่ 12 ตอน MULTIBIRD จักรวาลธงไชย” พบกับพี่เบิร์ดหลากหลายแบบ หลากหลายโชว์ ในหลากหลายจักรวาล >>