BEAUTY No.9 กระแสดีเกินคาด คว้า 3 หนุ่ม เตนล์ – คุน #WayV และ แจ๊กกี้ ประเดิม 3 ตอนแรก >>

 

ออกอากาศไปเรียบร้อยแล้ว กับ ปรากฏการณ์ครั้งแรกของประเทศไทยของรายการโทรทัศน์ที่มาเขย่าวงการบิวตี้  กับ รายการ BEAUTY No.9 (บิวตี้ นัมเบอร์ ไนน์) รายการบิวตี้ใหม่ล่าสุดที่เกิดจากการร่วมมือกันระหว่างไทยและเกาหลี โดยฝั่งไทย ได้แก่ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ในฐานะของสถานี และฝั่งเกาหลี ได้แก่ บริษัท สยาม อิมเมจ ไนน์ จำกัด ในฐานะผู้ผลิตรายการ ที่ขนทีมงานคุณภาพชาวเกาหลีมาแบบ Full Team ซึ่งนอกจากได้ทีมงานคุณภาพจากทั้งฝั่งไทยและเกาหลีแล้ว ยังได้พิธีกรคู่ขวัญคู่ใหม่ล่าสุด อีทึก สมาชิกวง Super Junior (Leeteuk) และ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ที่มาสร้างสีสัน รอยยิ้ม เสียงหัวเราะและความน่ารักให้กับรายการ BEAUTY No.9 ได้เป็นอย่างมาก และนอกจากสีสันและความสนุกจากพิธีกรหลักแล้ว BEAUTY No.9 ยังคว้าแขกรับเชิญสุดปังจากทั้งไทย และ เกาหลี ที่มากระชากหัวใจสาวไทยให้ละลายไปตามๆกัน จาก 3 ตอนที่ออกอากาศไปเรียบร้อยแล้ว เรียกว่าไม่ปล่อยให้พักหายใจกันเลยทีเดียว

เริ่มจากประเดิมเทปแรก ในตอน การแต่งหน้าที่มากกว่าศัลยกรรม ที่ได้ เตนล์ WayV – ชิตพล ลี้ชัยพรกุล หนุ่มน้อยชาวไทย สมาชิกวง WayV ที่มาแปลงร่างเป็น Make Up Artist มือสมัครเล่น กับซีนสุดใกล้ชิดที่ทำเอาผู้โชคดีในรายการกรี๊ดจนลมแทบจับ ฟินต่อกันในตอนที่ 2 ในตอน Cleansing ที่สำคัญกว่าการแต่งหน้า โดยได้ คุน WayV หนุ่มน้อยชาวจีน พี่ใหญ่ของวง WayV มาเป็นแขกรับเชิญ ที่อาสาล้างหน้าให้กับผู้โชคดีในรายการอย่างอ่อนโยน ทำเอาคนดูทางบ้านแทบอยากพุ่งทะลุจอไปเป็นผู้โชคดีเดี๋ยวนั้นกันเลยทีเดียว กับเซอร์ไพร์ส จากเพื่อนร่วมวง เต็นล์ ที่โผล่มาแพ็คคู่ความหล่อแบบคูณสอง ทำเอาโซเชียลแทบระเบิดกันเลยทีเดียว พร้อมส่งเคล็ดลับทำความสะอาดผิวหน้าให้ใสปิ๊ง ฝากให้สาวๆทุกคนได้ทำตาม และล่าสุดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กับ แจ๊คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย หนุ่มน้อยสายตาหวานฉ่ำ จนได้รับฉายาจากแฟนคลับว่า แจ๊คกี้ นักตกปลา!! ที่คอยส่งสายตาพิฆาตตกหัวใจสาวๆให้ตกหลุมรักไปตามๆกัน มาเป็นแขกรับเชิญในตอน Selfie Make-Up กับเคล็ดลับการแต่งหน้าให้เซลฟี่ได้ปังทุกมุม กับความทะเล้นแบบน่าเอ็นดูสุดๆของแจ๊คกี้ เรียกได้ว่าหลังจากรายการออกอากาศไปเพียงแค่ 3 ตอน ก็เรียกกระแสตอบรับได้อย่างล้นหลาม ทั้งในเรื่องความว้าวของแขกรับเชิญ เคล็ดลับการแต่งหน้าในสไตล์ K-Beauty จากกูรูตัวจริงจากฝั่งเกาหลี การเลือกใช้เครื่องสำอางให้เหมาะกับแต่ละโอกาส รวมถึง การสมัครเข้าร่วมรายการเพื่อเป็นผู้โชคดี ที่ทีมงานแทบจะตอบอีเมล์กันไม่ไหว ต้องติดตามกันว่า อีก 9 ตอนที่เหลือนั้น รายการ BEAUTY No.9 จะคว้าแขกรับเชิญคนไหนมาสร้างสีสันให้ได้ฟินกันอีกบ้าง กับเคล็ดลับเด็ดๆในแบบ K-Beauty ที่พร้อมเสิร์ฟให้สาวไทยกันถึงหน้าจอ

ติดตาม รายการ BEAUTY No.9 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.15 น. ทางช่อง WORKPOINT หมายเลข 23  และสามารถติดตามข่าวสารข้อมูลรายการได้ทาง Facebook Fanpage / Instagram / Twitter : Beauty No.9

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WayV คัมแบ็กอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกวาดชาร์ตเพลงทั่วโลก ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ‘On My Youth’ ทั้งอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงในประเทศจีนภายใน 5 นาที และอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 16 ประเทศ >>

WayV เติมเต็มความคิดถึงสมการรอคอย ในงานแฟนมีตติ้ง ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK กระแสแรงต่อเนื่องจนบัตรจำหน่ายหมดทั้ง 2 รอบการแสดง รวมผู้ชมกว่าหมื่นคน >>

ซัมเมอร์ลุกเป็นไฟ!!! กับ “C.P Land presents Paint the Town Concert” Music Festival สุดยิ่งใหญ่ครั้งแรกใจกลางเมืองขอนแก่น พร้อม 7 ไลน์อัพ ที่ขนกองทัพเพลง ส่งมอบความม่วนอีหลี ขึ้นเพอร์ฟอร์ม สเตจ จัดเต็มกว่า 5 ชั่วโมง!! >>

WayV ส่งคลิปทักทายสปอยล์ความพิเศษ พร้อมอ้อนอยากเจอแฟนคลับชาวไทยไว ๆ ในงานแฟนมีตติ้ง ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK วันที่ 1 และ 2 เมษายนนี้! >>

SM True เชิญทุกคนมาร่วมนับถอยหลังเข้าสู่แฟนมีตติ้งทัวร์ของบอยแบนด์ระดับท็อป ‘WayV’ ในงาน ‘2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]’ in BANGKOK วันที่ 1-2 เมษายนนี้!