“แดน วรเวช เตรียม ควงแฟนสาว แพทตี้ ร่วมงานเปิดตัว Klook >>

ขยันโชว์หวานออกโซเชียลให้คนโสดอิจฉาเก่ง สำหรับคู่รักต่างวัย แดน วรเวช ดานุวงศ์ กับสาว แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา   ที่ว่างเมื่อไหร่เป็นต้องควงคู่สวีทมุ้งมิ้ง มีกิจกรรมท่องเที่ยวด้วยกันตลอด ล่าสุดทั้งคู่ก็ถูกคว้าตัวเชิญมาร่วมงาน เปิดตัวแอปพลิเคชันอันดับ 1 ที่ตอบโจทย์ทุกกิจกรรมการท่องเที่ยวแบบม้วนเดียวจบกับ Klook ในงาน “Klook Fest 2019” ในวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม นี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน โดยงานจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 พ.ค. – 2 มิ.ย. นี้เท่านั้น ผู้ที่รักการท่องเที่ยวแบบคุ้มค่าไม่ควรพลาด เพราะจะได้ร่วมสนุกและลุ้นรับส่วนลดสำหรับกิจกรรมการท่องเที่ยวไปกับ Klook ก่อนเที่ยว คุ้มทุกทริป” รีบๆ มากันนะจ๊ะ!

ที่มา:  แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่
บันทึกภาพ:  แบรนด์เด็ด ดิ เอเจนซี่
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เต็มอิ่ม ตื่นตา ตื่นใจ หัวเราะ ร้องไห้ ได้ในคอนเสิร์ตเดียว “อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” >>

ยืนยันการคัมแบคของ “บิ๊ก-แดน-บีม” เวอร์ชั่นครบสมบูรณ์แบบที่สุดเท่าที่เคยมีมา! กับ “COOLfahrenheit ร่วมกับ อำพลฟูดส์ Present D2B ETERNITY CONCERT 22 ปีนับตั้งแต่วันที่ฉันรักเธอ” ห้ามพลาด 30 มิ.ย. กดบัตรให้ทัน เพราะไม่รู้จะได้เจอกันอีกเมื่อไหร่! >>

กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ จัดคอนเสิร์ต ‘First Choice Festival – Experience the New Era’ชวนตัวแทนคนรุ่นใหม่ “มาริโอ้ – แพทตี้ – อิ้งค์” ร่วมเปิดประสบการณ์สุดต๊าซซซ

โรสโกลด์ คว้าตัวนางเอกหน้าเด็ก “แพทตี้ – อังศุมาลิน” นั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์กันแดด MIKU Sunless Milky Aqua+ >>

“แพทตี้ อังศุมาลิน” รักรุ่ง งานเริ่ด โกยทรัพย์รับงานพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “โรสโกลด์” >>