#ณเดชน์ คูกิมิยะเผยเตรียมไปช้อปกับคนรู้ใจ!! ในงาน “โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2019” เทศกาลสินค้าและอาหารจากประเทศญี่ปุ่นครั้งที่ 4

เมื่อพูดถึงเมืองอันเป็นจุดมุ่งหมายในฝันของใครหลายๆ คน คงหนีไม่พ้นดินแดนปลาดิบอย่าง ญี่ปุ่น เมืองแห่งการท่องเที่ยวอารยธรรม วัฒนธรรม อาหาร และแหล่งช้อปปิ้ง ซึ่งสร้างความประทับใจให้คนไทยหลายคนที่ได้ไปเยือน และทั้งหมดนี้จะถูกยกมาไว้ใกล้แค่เอื้อม ในงาน “โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2019” เทศกาลสินค้าและอาหารจากประเทศญี่ปุ่น ครั้งที่ 4  จัดโดย คิโยโยชิ โอบะ และ อนุษฐา เชาว์วิศิษฐ  ผู้บริหารบริษัท โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) จำกัด ประกาศเตรียมเผยความพร้อมการจัดงานสุดพิเศษ ในงาน แถลงข่าวการจัดงาน “โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2019” ครั้งที่ 4 ในวันพุธที่ 29 พฤษภาคม 2562 ณ ชั้น 2 บริษัท โตโยต้า ทูโช (ไทยแลนด์) จำกัด

งานนี้ โอปอล์ ปาณิสรา รับหน้าที่เป็นพิธีกรภายในงาน และ หมอช้าง ทศพล ศรีตุลา มาแชร์ประสบการณ์ทัวร์วัดศักดิ์สิทธิ์ ณ เมืองเซนได ประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้พระเอกมากความสามารถอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ เจแปนนิสเลิฟเวอร์ตัวยง ร่วมทำกิจกรรมภายในงานและเล่าถึงประสบการณ์ที่มีโอกาสได้มาร่วมงานนี้ถึง 3 ปีซ้อนว่า “ผมเป็นคนหนึ่งที่ชื่นชอบความเป็นญี่ปุ่นครับ ไปเที่ยวกี่ทีก็ประทับใจ ที่นั่นเป็นทั้งเมืองแห่งการท่องเที่ยว และมีอารยธรรมงดงาม ซึ่งผมว่าเป็นโอกาสดีที่ได้มีงาน “โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล2019”เทศกาลสินค้าและอาหารญี่ปุ่นที่ใหญ่ที่สุดแห่งปีในครั้งนี้ขึ้น เป็นโอกาสให้คนไทยได้มาร่วมสัมผัสบรรยากาศแบบญี่ปุ่น แบบเมืองเซนได ที่ใครหลายคนอาจจะยังไม่เคยมีโอกาสได้ไป”

นอกจากนี้ ณเดชน์ ยังเผยอีกว่างานจริงปีนี้จัดในระหว่างวันที่ 14-16 มิถุนายน 2562 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 21.00 น.  ณ ชั้น 5 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สงสัยต้องพาคนรู้ใจมาเดินชิลล์ๆ ช้อปปิ้งที่งานสักวัน ว่าแต่คนๆ นั้นใช่น้อง ญาญ่า อุรัสยาหรือป่าวนะ!!

 

สำหรับงาน “โตโยสึ เจแปน เฟสติวัล 2019” จะจัดขึ้นในวันระหว่างวันที่ 14-16 มิถุนายน 2562

เวลา 10.00 – 21.00 น.  ณ ชั้น 5 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  https://www.facebook.com/toyotsujapanfestival/

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ณเดชน์-คูกิมิยะ’ ควงศิลปินแนวหน้าเมืองไทย สร้างเสียงกรี๊ดสนุกสุดมันส์ในมหกรรมรวมพลชาวฮอนด้าออโตเมติก Honda A.T. Mega Fest 2024 >>

เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ ชวนคนไทยร่วมปลุกโลกกับเมกะอีเวนต์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AI ที่เอ็มสเฟียร์ 13-21 ม.ค. นี้ >>

รวมภาพโมเมนต์สุดหล่อของพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์แบรนด์แว่นตาชื่อดังสัญชาติญี่ปุ่น “ชามัง” (CHARMANT) พร้อมทริคการเลือกแว่นตามิกซ์แอนด์แมทช์ในแบบฉบับของตนเอง >>

คนหล่อรักษ์โลก! ณเดชน์ กลัฟ ต่อ หนุ่ม แจม ชวนปลูกต้นไม้โปรโมตการเกษตรเชิงฟื้นฟู ในงาน “เนสกาแฟ เดย์” ฉลองวันกาแฟสากล 2023 >>

ปล่อยทีเซอร์แรกชวนขนหัวลุก กับเสียง “ธี่หยด” ในตำนานที่ทุกคนตามหา พร้อมเผยโฉมนักแสดงนำครบชุด >>