กัปตัน – เอ้ก ควงคู่ร่วมงานเปิดตัว “สโตร์อิเกียออนไลน์” ช้อปดุแค่ไหน พี่ก็ไหว! >>

บรรยากาศในงานเปิดตัว “สโตร์อิเกียออนไลน์ บน IKEA.co.th” อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทยกลายเป็นสีชมพูขึ้นมาทันที เมื่อกัปตัน-ภูธเนศ ควงคู่ภรรยาคนสวย เอ้ก-บุษกร หงส์มานพ เผยความเป็นแฟนตัวจริงขนานแท้ของอิเกียกันแบบยกบ้าน เรียกได้ว่ามาอิเกียบ่อยจนคุ้นเคยเหมือนเป็นบ้านหลังที่สอง และแฮปปี้มากเมื่ออิเกียเปิดให้ช้อปออนไลน์ได้แบบไม่มีสะดุดตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมบริการจัดส่ง หลังพูดคุยกันจบ กัปตันก็ควงน้องเอ้กไปช้อปเฟอร์นิเจอร์และของแต่งบ้านแบบสุดสวีท ทำเอาคนไม่มีคู่อิจฉาไปตามๆ กัน

กัปตัน เล่าว่า “เราทั้งคู่เป็นแฟนตัวจริงของอิเกีย เริ่มมาช้อปที่อิเกียตั้งแต่เปิดสโตร์ในไทยเมื่อแปดปีที่แล้ว เรียกว่าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านส่วนใหญ่ของเรามาจากอิเกียทั้งนั้นเลย ที่ชอบอิเกียมากๆ เพราะว่าสินค้ามีดีไซน์สวยเรียบง่าย แบบที่ผ่านไป 10 ปีก็ยังสวยอยู่ไม่มีเชย คุณภาพดี มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์และเก็บรายละเอียดความต้องการของลูกค้า มีตัวเลือกสินค้ามากมายในราคาที่ย่อมเยา และโชว์รูมสวยเดินเพลิน นอกจากนี้ ผมชอบที่ได้ประกอบเฟอร์นิเจอร์ด้วยตนเอง เพราะเหมือนได้เล่นของเล่นในวัยเด็ก บางครั้งตอนประกอบสินค้าอยู่ที่บ้าน น้องดิน ก็จะมานั่งดูเราทำด้วย เขาก็สนใจว่าเราทำอะไร ใครจะคิดว่า การประกอบเฟอร์นิเจอร์ก็สามารถสร้างช่วงเวลาที่ดีของครอบครัวได้ เมื่อประกอบเสร็จเราก็ภูมิใจในผลงานด้วย”

เอ้ก เล่าถึงประสบการณ์ในการช้อปปิ้งที่สโตร์อิเกียออนไลน์ว่า “เอ้กเป็นหนึ่งในคนที่กดช้อปในสโตร์ออนไลน์ตั้งแต่เปิดทดลองวันแรกเลย ชอบมากค่ะ เพราะสะดวกและใช้งานง่ายมากๆ เพียงไม่กี่คลิกก็สั่งซื้อสินค้าพร้อมส่งถึงบ้านได้เลย สินค้าหลายๆ อย่าง เอ้กจะเล็งไว้ก่อนตอนไปที่สโตร์ หลังจากนั้น พอกลับมาถึงบ้าน เอ้กจะดูว่าสินค้าที่เราเล็งไว้เข้ากับบ้านเราได้จริงๆ หรือเปล่า หรือต้องใช้พื้นที่แค่ไหน พอดีกันไหม ถ้าทุกอย่างลงตัว ก็จะกดซื้อทางสโตร์ออนไลน์เลย ด้วยความที่เราต้องเลี้ยงลูกเอง ทำให้บางครั้งยุ่งมากจนไม่มีเวลาออกไปไหน สโตร์อิเกียออนไลน์จึงทำให้การช้อปของเราสะดวกสบายมากขึ้นจริงๆ เอ้กเชื่อว่า ทุกคนที่ได้ลองสัมผัสประสบการณ์ช้อปออนไลน์ของอิเกียจะต้องประทับใจแน่นอน”

ร่วมสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งที่สโตร์อิเกียออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ที่ IKEA.co.th

ที่มา:  เอบีเอ็ม
บันทึกภาพ:  เอบีเอ็ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาตู่ นพพล” นำทีมนักแสดงคับคั่ง บวงสรวงละครฟอร์มยักษ์ “เก็บแผ่นดิน” เปิดหมู่บ้านคาเซ >>

อิเกีย x เกรฮาวด์ เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ “SAMMANKOPPLA/ซัมมันคอปล่า” จากกรุงเทพฯ สู่ทั่วโลก >>

“เป่า จิน จง” เปิดแคสนักแสดงรุ่นเด็กรอบแรก ในละคร “เก็บแผ่นดิน” >>

ผู้กำกับ มือใหม่ “กัปตัน ภูธเนศ” สุดซึ้ง ร่วมงานละครช่อง 3 ใน “ริมฝั่งน้ำ” คนดูชอบนักแสดงอาวุโสรวมตัว >>

“อาตู่-นพพล” ส่งละครครอบครัว เบาสมอง อย่าง “ริมฝั่งน้ำ” ได้ “เพื่อน คณิน” ประกบคู่ “นาตาลี ปณาลี” คว้า “กัปตัน ภูธเนศ” ประเดิมกำกับละครช่อง3 >>