#อินสาริน ฮอตแรง!! บัตรแฟนมีตติ้ง SOLD OUT!! ภายใน 15 นาที >>

ฮอตจริง!! อะไรจริง!! เพียงแค่ประกาศเปิดให้จองบัตรงาน  SARIN “INN YOUR HEART” 1st FANMEETING”แฟนมีตติ้งครั้งแรกของ อิน-สาริน รณเกียรติ หนุ่มหน้าใสจากบท “พ่อเพิ่ม” ในละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” และ“ภูผา” ใน “ซีรีส์ลูกผู้ชาย : ภูผา” ซึ่งจะจัดขึ้น วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนนี้ เวลา18.00 น. ณ โรงละครอักษรา คิงเพาเวอร์ ซอยรางน้ำ โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้กับ“มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม” เพื่อนำไปผ่าตัดรักษาให้กับเด็กที่มีภาวะปากแหว่งเพดานโหว่เหล่าFCชาวหัวใจสีน้ำเงินก็ให้การต้อนรับแบบถล่มทลาย แห่จองบัตรหมดเกลี้ยงSOLD OUT!! ภายใน 15 นาทีแรก!!

โดยอินเผยว่า “เอาจริงๆ ตอนแรกก็แอบลุ้นมาก ว่าบัตรจะเต็มมั้ย ตื่นเต้นสุดๆ ด้วยความที่เราไม่เคยจัดแฟนมีตติ้งที่เป็นทางการและจริงจังขนาดนี้ จากที่เคยจัดแบบกันเองๆ เล็กๆ 50 คน คราวนี้จัดใหญ่ขึ้น 500 คน เพื่อรองรับครอบครัวที่ตอนนี้ขยายใหญ่ขึ้น พอรู้ว่าทันทีที่เปิดให้จองบัตรแล้วsold out ภายใน 15 นาทีแรก ดีใจและโล่งใจมาก (555) รู้สึกขอบคุณแฟนคลับที่รักและให้การสนับสนุนเรามาตลอด อินสัญญาว่าจะตั้งใจและทำงานออกมาให้ดีที่สุดอย่างเต็มความสามารถ เพื่อให้งานในวันนั้นทุกคนมีความสุขไปด้วยกันอย่างที่สุด..15 มิ.ย.นี้ เจอกันนะครับ ฝากติด#INNYOURHEART1STFANMEETING

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นแก้วเป็นแสง! “อิน สาริน” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ “โซลวาซู” แบรนด์ความงามระดับโลก นำทีม เกรท-แอนนา-จิงจิง เดินแฟชั่นโชว์สุดชิค เปิดตัวคุชชั่น “Perfecting Cushion” >>

แบรนด์ Terry ควงแขน Terry Friend’s คนล่าสุด ‘อิน – สาริน’ ร่วมแกะกล่องแพ็กเกจใหม่ของ ‘เซรั่ม’ สุดพรีเมียมจาก ‘ดอกดาหลาสีชมพู’ >>

“อิน สาริน” มอบความสุขสุดฟินให้แฟนคลับในงาน “INN Sarin 1st Exclusive Fansign Event”

ร้องข้ามกำแพง” ฉลองก้าวเข้าสู่ 100 EP ไม่ทำให้ผิดหวัง! ได้ “แจ๊คสัน หวัง” มาสร้างเซอร์ไพรส์หลังกำแพง ให้คนไทยทั้งประเทศได้ “ยิ้ม” กันข้ามคืน >>

“อิน – สาริน” นำทีมดาราดังร่วมงานฉลองวันเกิด “Central App” ครบ 8 ปี กับงาน “Central App 8th Birthday” #ช้อปให้สุขคว้าให้สุดชวนสนุกกับอีเว้นต์ใหญ่กลางใจเมือง พร้อมคว้าดีลสุดพิเศษมากมาย ฉลองเดือนเกิด พ.ค. 65