ฟีดแบ็ค Lyric Video เยี่ยม “พลพล” เตรียมปล่อย “ยิ่งคิด ยิ่งคิดถึง” เวอร์ชั่น MV >>

ใครที่หลงเสียงนุ่ม ๆ อบอุ่น ๆ ของในเพลง “ยิ่งคิด ยิ่งคิดถึง” ที่ค่าย genie recrods (จีนี่ เร็คคอร์ดส) ปล่อยเป็นไรลิควิดิโอให้ฟังกันไปปลายเดือนที่แล้ว ตอนนี้เตรียมมาซึ้งอีกครั้งกับเรื่องราวและภาพสวย ๆ ในเวอร์ชั่นมิวสิกวิดิโอกันต่อได้เลย

“เป็นความตั้งใจอยู่แล้วที่จะให้น้อง ๆ ในค่ายจีนี่ฯทำเพลงให้ คือให้น้องเค้าทำเพลงในแบบของเค้าแล้วพี่ไปร้องอย่างเดียว ที่ผ่านมาก็มีเพลง หล่อเลย ที่ทำกับวงค็อกเทล และเพลง ใครคนนั้น ที่เป็นสไตล์ของวงลาบานูน ส่วนเพลงล่าสุด ยิ่งคิด ยิ่งคิดถึง ได้ร่วมงานกับน้อง ๆ วงเคลียร์ ตอนได้อ่านเนื้อเพลงคือหน้าของ แพท ลอยมาเลย เพราะแพทเค้าแต่งเนื้อเพลงเค้าก็จะใส่ความเป็นผู้หญิงเข้าไป ก็มีมาปรับบางคำให้ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ตอนอัดเดโม่ พี่เขินมาก เนื้อเพลงมีคำว่า คอล หมายถึงวิดิโอคอลหากัน ซึ่งไม่ใช่พี่เลย มันดูวัยรุ่นเกินไป แต่พอที่ค่ายฟังเค้ากลับเห็นชอบกันพี่ก็เลยตามนั้นเลย 555 เพลงนี้เป็นตัวแทนของคนที่คิดถึง ไม่ว่าจะเป็นคิดถึงพ่อแม่ครอบครัว คิดถึงเพื่อนหรือแฟนได้หมด รู้สึกคิดถึงไม่รู้เมื่อไหร่จะได้เจอซักที เมื่อไหร่จะได้สัมผัสตัว ถึงจะคุยโทรศัพท์จะคอลหากันทุกวัน มันก็ไม่เหมือนได้เจอตัวเป็น ๆ ครับ ตอนร้องไม่ง่ายเลยจะเน้นอารมณ์มากกว่าจังหวะ เป็นความรู้สึกล้วน ๆ ต้องขอบคุณวงเคลียร์มาก ๆ ที่เสียสละเวลามาทำเพลงให้พี่ อย่างที่รู้ว่าวงนี้เค้างานแน่นมากกลางวันมาทำงานกับพี่กลางคืนก็ต้องไปโชว์อีกด้วย

และด้วยเพลงนี้เป็นเรื่องของความรู้สึก มิวสิกวิดิโอก็เลยจะรวบรวมประสบการณ์ความคิดถึงจากหลาย ๆ คนมาแชร์ให้ได้ฟังกัน ตัดสลับกับไลน์ซิ้งค์ของพี่และน้องแพทครับ พี่ว่าใครที่ได้ชมมิวสิกวิดิโอเพลงนี้ อาจจะบรรเทาความคิดถึงของตัวเองไปได้ เพราะหนึ่งในเรื่องราวที่นำมาแชร์อาจจะหนักกว่าที่คุณเจอก็ได้ อยากให้ดูแล้วมีกำลังใจ มีความหวัง มีความรู้สึกดี ๆ ในความคิดถึง หรือถ้าไม่เคยคิดถึงใครเลย ดูแล้วอาจจะคิดถึงใครบางคนก็ได้ครับ เพลงนี้เราปล่อยเป็นออดิโอไปก่อนหน้านี้ ได้ฟีดแบ็คดีมากมียอดวิวตั้งหนึ่งล้านกว่าวิวในเวลาอันรวดเร็ว ก็หวังว่าพอปล่อยเพลง ยิ่งคิด ยิ่งคิดถึง เป็นมิวสิกวิดิโอไปแล้วจะช่วยกันดูช่วยกันแชร์ให้ยอดวิวเยอะ ๆ เหมือนออดิโอนะครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ genie records
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มันเกิดอะไรขึ้น โซเชียลเดือด 16 ศิลปิน ประกาศคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวเองพร้อมกัน!! >>

คนบันเทิงชวนนักวิ่งร่วมแสดงพลังหยุด “โรค” ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์เดิน-วิ่ง การกุศล ครั้งที่3 วิ่งหยุดโรค 10 จังหวัดทั่วไทย >>

แพนเค้ก ชวนวิ่งแสดงพลังหยุดยั้งยาเสพติด รับวันต่อต้านยาเสพติดโลก >>

ทิ้งทวนลมหนาว “ ตู่ -โจอี้บอย – ป้าง” นำทีมศิลปิน เติมพลังความรัก…สุดประทับใจ ใน “เราไปกัน มิวสิคเฟสติวัล 2018” >>

เคลียร์ ซากุระ เฟรช จัดงานเปิดตัว พร้อมชมหนังสั้น เรื่องหอมหอมของผม บอย ปกรณ์ พร้อมเป็นป๋าดัน 3 นางเอกผมหอม