“LONG SHOT” โหมดโรแมนติกก็หวานสุด!! จนภรรยา “เซธ โรเกน” ถึงกับแซวว่าหึง “ชาร์ลิซ เธอรอน” เพราะคู่นี้เคมีดี๊ดี ใครยังไม่ดูจะพลาดได้ไง?>>

นอกเหนือจากความฮาที่เต็มสตรีมของภาพยนตร์โรแมนติก-คอมมาดี้ “Long Shot นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” อีกหนึ่งประเด็นที่หลาย ๆ คนพูดถึงนั้นก็คือ เคมีสุดลงตัว ของสองพระ-นาง “เซธ โรเกน” และ “ชาร์ลิซ เธอรอน” ที่ดีงามอย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยความที่คาแรคเตอร์ของสองตัวละครที่ต่างกันสุดขั้ว คนนึงเป็นหนุ่มปากหมาตกงาน อีกคนเป็นสาวเพอร์เฟกต์ระดับว่าที่ประธานาธิบดี ซึ่งถึงแม้ว่าทั้งสองจะโคตรไม่เข้ากัน แต่หนังบิ้วท์อารมณ์คนดูให้อินตามไปกับเสน่ห์ของทั้งคู่ เชื่อเถอะว่ามันทำให้แฟน ๆ คอหนังรอม-คอมต่างตกหลุมรักทั้งพวกเขาและภาพยนตร์เรื่องนี้หนักมาก!

งานนี้สาว ลอว์เรน มิลเลอร์ภรรยาคนสวยของหนุ่มเซธ ก็ไม่รอช้า ออกมาโพสต์ชวนแฟน ๆ ไปชมภาพยนตร์พร้อมแซวถึงเคมีดี๊ดีของคู่นี้ว่า “ใคร ๆ คอยถามฉันตลอดว่าฉันหึงเค้ามั้ย? ซึ่งความจริงก็คือใช่! ฉันหึงเพราะสามีได้จู๋จี๋กับ “ชาร์ลิซ เธอรอน” ผู้หญิงที่ทั้งฉลาด ทำงานเก่ง ตลก ใจดี มีพรสวรรค์ สวยทั้งภายนอกและภายใน ฉันอยากบอกว่า ไปดูภาพยนตร์เรื่องนี้กันเถอะ คุณจะไม่ผิดหวังแน่นอน”

คอหนังรอม-คอมอย่ารอช้า! ไปเพลิดเพลินกับภาพยนตร์ของคนที่ชอบเล่นของสูง ใน “LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” คอนเฟิร์มความดีงามด้วยคะแนนจากทั้งสื่อไทยและสื่อนอก วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  heightline.com , Instagram @laurenmillerrogen
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถึง “เซธ โรเกน” จะเจอนางเอกสวยมาเยอะแค่ไหน แต่ตอนนี้ขอหยุดที่ “ชาร์ลิซ เธอรอน” คนเดียว! 30 พ.ค. เปิดสภาจีบว่าที่ประธานาธิบดี ในรอม-คอมรีวิวแรง “LONG SHOT” >>

“เมนเทอร์จีน่า” จี๊ดตัวแม่! นำทีมเดทกลางสภา! สื่อไทยสื่อนอกลงมติเอกฉันท์ “LONG SHOT” คว้ารอม-คอมแห่งยุค หนังเรื่องนี้ไม่ทำให้ผิดหวังแน่ ซ่อนเซอร์ไพรส์เพียบ เข้าโรง 30 พ.ค.นี้ >>

เซธ โรเกน-ชาร์ลิซ เธอรอน การันตี นักข่าวปากหมากับว่าที่ประธานาธิบดี รักนี้ฮาแน่! ใน “Long Shot นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย”>>

จำชื่อให้แม่น “เซธ โรเกน” ผู้ชายเล่นของสูง เปิดฉากเลิฟ (ซีน) “LONG SHOT” จีบ “ชาร์ลิซ เธอรอน” ว่าที่ประธานาธิบดี คอนเฟิร์มรอม-คอมงานพรีเมี่ยม! >>

ใครเป็นแฟน “Warm Bodies” รอเลย! สิ้นเดือนนี้มาแน่! ผู้กำกับ “โจนาธาน เลวีน” เสิร์ฟรอม-คอมเรื่องใหม่ “LONG SHOT นายโคตรแน่ ขอจีบตัวแม่หน่อย!” ปามะเขือเทศสดการันตีแบบปังปัง >>