“ปีเตอร์” ควง “อาตุ่ย” ถ่ายแฟชั่นเซ็ท จูนติด!!!คว้าพรีเซ็นเตอร์ เพียวพลัส คนแรกของแบรนด์ >>

สาวใสวัยกระเตาะหลบไปจ้า!! เมื่อเจ้าแม่แห่งวงการคอลลาเจนเจ้าแรก ๆ ของเมืองไทยอย่าง “อาตุ่ย พุทธชาติ พงศ์สุชาติ” เจ้าของแบรนด์ Pureplus งัดไม้เด็ดมาให้สาวกคุณพ่อลูก 2 แต่ยังหล่อกระชากใจ อย่าง “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” ได้กรี๊ดกันเกรียวกราว เพราะหลังจากที่เจ้าตัวคัมแบ็คคืนจอเงินในละครแรงเงา 2 และวงการบันเทิงแบบเต็มตัว อาตุ่ยก็ไม่รอช้ารีบคว้าตัวมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับผลิตภัณฑ์สุดคูลตัวล่าสุด         สบู่ Pureplus Coollagen Snow (เพียวพลัส คูลลาเจน สโนว์) ทันที ซึ่งก็ไม่รู้ว่าทั้งคู่ไปใกล้ชิดสนิทสนมกันมาตั้งแต่ตอนไหน  แต่ที่แน่ ๆ ได้เป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ Pureplus ในตลอด 9 ปีที่ผ่านมา ขอบอกว่าไม่ธรรมดาจริง ๆ

ซึ่งการโคจรมาเจอกันครั้งนี้ก็ไม่ผิดหวัง เพราะทั้ง อาตุ่ย และปีเตอร์ ขอแต่งองค์ทรงเครื่องใหม่ให้หล่อเนี๊ยบ สวยเช้งกันแบบจัดเต็ม เชิญสื่อมวลชนยกกองไปถ่ายแฟชั่นเซ็ทเก๋ ๆ ถึง Lips Studio ให้ทาง Lips Magazine กดชัตเตอร์กันแบบรัว ๆ เพื่อให้ได้สัมผัสความเย็นสุดพลังของ สบู่ Pureplus Coollagen Snow (เพียวพลัส คูลลาเจน สโนว์) ที่แว่วมาว่าเหมือนอาบความเย็นชุ่มฉ่ำราวกับอาบหิมะ งานนี้ ปีเตอร์โดดลงอ่างอาบน้ำโชว์กันไปเลย ก่อนจะเผยให้ทราบถึงที่มาที่ไปในการตกลงปลงใจมาร่วมงานกันในครั้งนี้

อาตุ่ย “เผยว่า” สำหรับอาก็เป็น เพียวพลัส คูลลาเจน สโนว์ คือสบู่เย็นของคุณอา ซึ่งพี่ปีเตอร์เหมาะมาก เพราะว่าแกมาจากขั้วโลกไง และมาอยู่ในเมืองร้อนแบบของไทย และตอนนี้เราเจอความร้อน ขนาดเราชิน ๆ เรายังร้อนจะตายเนาะ พี่เตอร์เป็นตัวแทนของคนที่ใช้ชีวิตสมบุกสมบันมากๆ แล้วเหงื่อก็จะออกเยอะ เราก็จะประสบปัญหา คันจี๊ดๆ คือเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกต้องใช้จริงด้วยไง เวลาแกร้อน แกจะเป็นผดๆ ขึ้นมา และเวลาพอเอาไปใช้ ผดมันดีขึ้น ในสบู่มันมีใบบัวบก เอ็กซ์แทร็ค สกัดอยู่ มันก็เลยทำให้พิษร้อน เม็ดร้อนของพี่เตอร์ดีขึ้น ก็คือใช้จริงๆ และก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ซะเลย  แฟชั่นวันนี้อาก็แต่งแน่นมาเลย ถ่ายกับพี่ปีเตอร์ไง  เรื่องค่าตัวน้องไม่อยากรับรู้อะไรทั้งสิ้นเลยค่า (หัวเราะ) ก็คือว่ามีทีมผู้บริหารเค้าจัดการ อาก็ฝากผลิตภัณฑ์นี้ด้วยนะคะ เราร้อน ก็ใช้สบู่เย็น ให้เย็นชื่นใจ เป็นสบู่ก้อนแรกที่อาบน้ำ แล้วก็บำรุงผิว และก็สร้างความสดชื่น สดชื่นทั้งคนที่อาบ สดชื่นทั้งคนที่ได้มองผิวของคุณนะคะ

 ปีเตอร์ “เผยว่า” ดีใจที่ได้มาร่วมงานกับอาตุ่ยครับ เรื่องค่าตัวเหรอ ก็ไม่น้อยครับ ถือว่าอาตุ่ยใจดีเลย ผมเป็นคนแพ้เหงื่อนะ มันก็จะคัน แล้วขึ้นเป็นผดเป็นผื่น เป็นเม็ดๆ เป็นอะไรอย่างนี้ แพ้เหงื่อ แพ้ฝุ่นอะไรอย่างนี้ ซึ่งความร้อนมันก็มีครบเลย ซึ่งปีนี้ความร้อนไม่ใช่มีนิดเดียว เยอะเลยครับ ตอนที่อาตุ่ยให้มาใช้แฮปปี้มากเลยเนี่ยครับ 10 กว่าวันที่ผ่านมา ผมวิ่งกองนู้น กองนี้ตลอดเวลา ไม่ได้อยู่กรุงเทพเลย ไม่ได้ติดสบู่ไปด้วย แต่พอกลับมาใช้ก็หาย แฟชั่นเซ็ทเหรอ มีถอดแน่นอนครับ ฝากติดตามด้วยนะครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวทีลุกเป็นไฟ “ปีเตอร์ คอร์ป” ร่วมเป็นกรรมการตัดสิน ในรายการโปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์ เสาร์ 2 ก.ค. นี้ ทางช่อง JKN18 >>

Viu (วิว) จัดงานเปิดตัวซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) ครั้งยิ่งใหญ่! เรื่อง My Coach (ตะลุมรักตะลุมบอล) ซีรีส์โรแมนติก คอมเมดี้ ที่จะพาทุกคนออกไล่ตามความฝัน พร้อมอุ่นเครื่องไปกับเหล่านักแสดงชื่อดัง ก่อนลงสนามจริง 7 มิถุนายนนี้! >>

แอน จักรพงษ์ คว้า ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล นั่งแท่นพรีเซนเตอร์เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ Herb Max 0 แคลอรี่ ไม่มีน้ำตาล

ปีเตอร์ ปลื้ม!! 7 yachts ยอดขายปัง!! >>

ฉลองวันเกิด 45 ปี ยังแจ๋ว ปีเตอร์ นั่งแท่นพระเอกเบอร์หนึ่ง อมรินทร์ทีวี >>