“ จากยากูซ่าสู่ไอดอล “ เทียบกันชัด ๆ BACK STREET GIRLS ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย เวอร์ชั่น ไลฟ์แอคชั่น VS อนิเมะ โหด มัน ฮา เหมือนกันขนาดไหน >>

“ จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อคุณเปลี่ยนยากูซ่า ให้เป็นไอดอล ? “ พลอตสุดแหวกจากมังงะสุดฮา เกรียน ที่ฮิตถล่มทลายทั่วเอเชียจนถูกนำไปสร้างเป็นเวอร์ชั่นอนิเมะที่ถูกฉายใน NETFILX จนโด่งดังไปทั่วโลก ล่าสุด ถูกนำมาสร้างเป็นเวอร์ชั่น ไลฟ์แอคชั่น ภาพยนตร์คนแสดง   เรื่องราวของ 3 หน่อยากูซ่าขาลุยที่ถูกป๊ะป๋าหัวหน้าแก๊งลงโทษ ให้ไปผ่าตัดแปลงเพศเป็นที่ประเทศไทย แล้วมาเดบิวต์ เป็นไอดอลที่ชื่อว่า “โกคุดอลส์”  ที่ดั๊นดังขึ้นมาจริง ๆ ซะด้วย

โดย 6 นักแสดงรุ่นใหม่ที่จะมารับบทนำ เป็นไอดอล และ ยากูซ่า สุดฮาก็คือ ชิราสุ จิน รับบทเป็น ยามาโมโตะ เคนทาโร่ ฮานาซาว่า มาซาโตะ รับบทเป็น ทาจิบานะ เรียว มาซากิ เรยะ รับบทเป็น สุงิฮาระ คาซุฮิโกะ  โอคาโมโตะ นัตซุมิ รับบทเป็น ยามาโมโตะ ไอริ   มัตซุดะ รุกะ รับบทเป็น ทาจิบานะ มาริ และ  ซากาโนะอุเอะ อากาเนะ รับบทเป็น สุงิฮาระ จิกะ โดย สามนักแสดงนำหญิงล้วนเคยมีผลงานในภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่ของญี่ปุ่น ทั้งมาสก์ไรเดอร์ และอุลตร้าแมน

BACK STREET GIRLS  เป็น ฝีมือการกำกับของ  ฮาระ เคโนะซุเกะ (ผลงานก่อนหน้านี้ที่ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในไทย ภาพยนตร์ Zenin, Kataomoi part. Kataomoi Supairaru(2016), ทีวีซีรี่ส์ Arakawa Under the Bridge(2011))

เขียนบทโดย จัสมิน กิวห์(นักเขียนมังงะ Back Street Girls ต้นฉบับภาพยนตร์), มัตซุโมโตะ โชอิจิโร่, อิโตะ ฮิเดฮิโระ

BACK STREET GIRLS   ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย

27 มิถุนายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กองทัพไอดอลทั่วประเทศไทย รวมตัวเชียร์ ไลฟ์แอคชั่นสุดฮา BACK STREET GIRLS ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย รุมรีวิว สนุก ฮา กาวเกินร้อย เข้าฉายจริง 27 มิถุนายนนี้ >>

BACK STREET GIRLS ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย มาถ่ายทำในไทย จับตาดูให้ดี ฉากแปลงเพศสุดฮาที่ห้ามพลาด >>

เอาใจแฟน ๆ BACK STREET GIRLS ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย !! มงคล ซีนีม่า เปิดขายบัตรล่วงหน้าดูก่อนใครในไทยพร้อมรับโปสเตอร์สุดลิมิเต็ด >>

เมื่อมีเพียงสองตัวเลือก จะยอมตาย หรือยอมเป็นไอดอล กับตัวอย่างแรกของ Back Street Girls ไอดอลสุดซ่าป๊ะป๋าสั่งลุย >>

BACK STREET GIRLS ไอดอลสุดซ่า ป๊ะป๋าสั่งลุย! ปล่อยเอ็มวี สุดน่ารัก มาขโมยหัวใจหนุ่ม ๆ เตรียมฉายในไทย 27 มิถุนายนนี้ >>