#ออฟจุมพล จัดเต็มสุดขีด รับบท “ค่าย” หนุ่มตัวท็อป ในซีรีส์ #ทฤษฏีจีบเธอ #TheoryofLove >>

 

จัดเต็มสุดขีด สำหรับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “ออฟ-จุมพล  อดุลกิตติพร” กับการมารับบท “ค่าย”  ใน “ทฤษฏีจีบเธอ Theory of Love” ซีรีส์มาแรงจาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” สร้างจากนิยายขายดีโดย “Jitti Rain” สำนักพิมพ์ every ที่โคจรมาจับคู่ “กัน-อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์” อีกครั้ง งานนี้ “ออฟ” รับทุ่มสุดตัว ทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อรับบทนี้เลยทีเดียว

“ออฟ” เล่าว่า “ในเรื่องผมรับบทเป็น “ค่าย” ผู้ชายขี้กวน นิสัยเจ้าชู้ และเป็นตัวท็อปของคณะนิเทศฯ ครับ ซึ่งคาแรคเตอร์ของค่ายจะคล้ายกับผมอยู่บ้างเหมือนกัน แต่ต่างกันตรงที่ค่ายจะมีบุคลิกที่นิ่งกว่า เป็นคนที่ไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกของคนอื่นเท่าไหร่ จะแคร์แต่ตัวเอง การเตรียมตัวก่อนรับบทค่าย เริ่มตั้งแต่ workshop ก่อนแล้วมาศึกษาตัวละครครับ อ่านว่าความต้องการของตัวค่ายจริงๆ แล้วคืออะไร แล้วมานั่งคุยกับ “พี่เอ็กซ์” (ณัฐพงษ์ มงคลสวัสดิ์) ผู้กำกับฯ ว่าจริงๆ แล้วค่ายต้องเป็นคนที่มีบุคลิกแบบไหน ระหว่างที่มีการถ่ายทำ 3 เดือน ผมก็พยายามคีฟตัวเองให้เป็นค่ายตลอดเวลา เพื่อเวลาไปถ่ายจะได้หยิบตรงนั้นออกมาใช้เลยได้ง่าย แล้วก็ยังมีไปเรียนขี่บิ๊กไบค์ เจาะหู ตัดผม และลดน้ำหนักด้วยครับ เรียกว่าพยายามทำทุกอย่างให้เต็มที่ที่สุด อยากให้ออกมาถูกใจทุกคน และอยากให้ถูกใจคนที่เป็นแฟนหนังสืออยู่แล้วด้วย รวมถึงทุกคนที่เป็นแฟนออฟ-กัน ที่สำคัญคือผู้ชมท่านอื่นที่เข้ามาดูแล้วชื่นชอบ ซึ่งกระแสตอบรับก็ดีมากๆ เลยครับ ขอบคุณคนดูทุกคนมากนะครับ ออกอากาศตอนแรกไปมีแต่คนเกลียดค่าย แต่ก็ดีครับ เพราะคนดูอินไปบทที่เราเล่น ยังไงฝากติดตามซีรีส์ “ทฤษฏีจีบเธอ Theory of Love” ด้วยนะครับ

          ติดตามชม “ทฤษฎีจีบเธอ Theory of Love” ทุกวันเสาร์ เวลา 21.25 น. ทาง GMM25 และ 23.00 น. ทาง LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook & IG & Twitter : GMMTV

ที่มา:  จีเอ็มเอ็มทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็มทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน” แฮปปี้สวมวิญญาณเชฟ โชว์ฝีมือปรุงเมนูเด็ด ในซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ฟินหูฟินใจ! ผู้ใช้งานพรีเมียมของ Spotify จากทั่วโลก ร่วมฟินไปกับ Fan Meet สุดพิเศษกับ ‘ออฟ-กัน’ >>

“ออฟ-กัน” ปล่อยพลังเสียงสดใสในเพลง “What’s Zabb” ประกอบซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ขอกลับมาใส! “ออฟ” สวมบทนักศึกษาแพทย์ ในซีรีส์ “Cooking Crush อาหารเป็นยังไงครับหมอ” >>

ดาราสุดฮอตนั่งฟรอนต์โรว์ “จิม ทอมป์สัน” ออฟ-กัน ซี-นุนิว นำทีมดาราดัง ชมแฟชั่นโชว์ ในงานฉลองเปิดตัว “Jim Thompson Heritage Quarter” สุดอลังการ! เหล่าศิลปิน-เซเลบชื่อดังเมืองไทยตบเท้าร่วมยินดี “จิม ทอมป์สัน” เปิดอาณาจักรไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบ ใจกลางกรุงเทพฯ ที่พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก >>