นักวิจารณ์ไทย เทใจให้ “Dark Phoenix” ปิดฉากจักรวาล X-MEN ใต้หลังคา Fox ที่สมบูรณ์แบบ! >>

บทสรุปของจักรวาลมนุษย์กลายพันธุ์ที่ลงตัวที่สุด! สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “X-Men: Dark Phoenix” ภายใต้การดูแลของ 20th Century Fox ที่หลังจากมีการเปิดฉายรอบพิเศษไปก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างถล่มทลาย และกลายเป็นภาพยนตร์ที่อยู่ในใจแฟน ๆ ทั่วโลก โดยเฉพาะประเทศไทย ซึ่งเหล่านักวิจารณ์ไทยต่างประทับใจในการจัดเต็มทุกองค์ประกอบ ทั้งแอคชั่นสุดมันส์และความดีงามของ CG สุดอลังการ หรือแม้แต่เรื่องราวดราม่าที่ทั้งกระชากใจ รู้สึกอบอุ่น อิ่มเอมใจไปกับความเป็นครอบครัวของเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์ที่กลายเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่

“สนุกมาก! ระทึกสะเทือนใจ” @JEDIYUTH

“ซัดกันมันส์ ไม่ให้หายใจกันเลย แฟน X-MEN ต้องดู” @MAMAYBENCH

“องค์ประกอบครบ ทั้งความมันส์ ดราม่า และความดีงามของ CG” @TONYKEN

“รู้สึกรักและผูกพันธ์ เป็นการปิดฉากที่สมบูรณ์แบบ” @DOONUNGVONPAI

“แอคชั่นมันส์ โชว์ความสามารถกันละลานตา” @GEEKREVIEWENT

สำหรับใครที่ยังไม่ได้ชม ห้ามพลาด! “X-Men: Dark Phoenix” กับเรื่องราวเมื่อเหล่าทีม X-Men ต้องเผชิญหน้ากับศัตรูที่น่าหวั่นเกรงและแข็งแกร่งที่สุดเท่าที่เคยเจอมา นั่นก็คือ จีน เกรย์ หนึ่งในสมาชิกของทีม ผู้ถูกโจมตีด้วยพลังลึกลับระดับคอสมิคขณะปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือ ซึ่งแม้พลังลึกลับนี้จะมอบความแข็งแกร่งแบบไม่จำกัดให้ก็จริง แต่กลับเป็นพลังอันมหาศาลที่แม้แต่ตัวของจีนเองก็ไม่สามารถควบคุมได้ ด้วยพละกำลังและอารมณ์ที่แปรปรวนเข้าขั้นวิกฤติ ทำให้จีนแบกรับต่อไปไม่ไหวแล้วระเบิดทุกสิ่งอย่างออกมา และเลวร้ายขนาดกล้าทำร้ายคนที่เธอรักมากที่สุด รวมถึงทำลายหัวใจสำคัญที่รวมทีม X-Men เข้าไว้ด้วยกัน.. เมื่อครอบครัวมิวแทนท์เริ่มแตกหักเป็นเสี่ยง ๆ ทุกคนจึงต้องหาทางกลับมาปรองดองกันอีกครั้ง ไม่ใช่แค่เพราะต้องการดึงจิตวิญญานของจีนกลับมา แต่ต้องปกป้องมวลมนุษยชาติจากกองทัพเอเลี่ยน ที่หวังโจมตีและยึดครองทั้งกาแล็กซี่ไปด้วย เมื่อ จีน เกรย์ เริ่มที่จะพัฒนาศักยภาพอันเหลือเชื่อของเธอ ซึ่งนั่นมันได้นำไปสู่หนทางอันเลวร้าย แล้วมันก็ทำให้เธอกลายเป็นดาร์กฟีนิกซ์ ตอนนี้เหล่า X-Men จึงจำเป็นต้องตัดสินใจว่าชีวิตของสมาชิกในทีมมันจะมีค่ามากกว่าชีวิตของคนทั้งโลกหรือไม่

X-Men: Dark Phoenix – X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์” เข้าฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/DarkPhoenixMovieThailand

   

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนวันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย. นี้ มาร่วมค้นหาด้านมืดซูเปอร์ฮีโร่ ไปกับมหากาพย์ X-เม็น ภาคล่าสุดใน “X-เม็น ดาร์กฟีนิกซ์ ทีวีสเปเชียล” >>

“เธอเป็นเด็กผู้หญิงขี้กลัว รับคำสั่งชายพิการในรถเข็น? หรือ เธอเป็นสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลังที่สุดในโลก?” “X-Men: Dark Phoenix” วันนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ทีมงานและนักแสดงทุ่มสุดใจ! หวังสร้างมิติใหม่ให้ซูเปอร์ฮีโร่ใน “X-Men: Dark Phoenix – X-เม็น ดาร์ก ฟีนิกซ์” >>

เหล่ามนุษย์กลายพันธุ์จาก “X-Men: Dark Phoenix” รวมตัวครั้งใหญ่ เปิดตัวรอบเวิลด์พรีเมียร์ ที่ ลอสแอนเจลิส >>

“พอเราโตขึ้น และนึกภาพหนังแอคชั่นฟอร์มยักษ์ นั่นแหละคือภาพของ X-เม็น” ชม 2 คลิปสุดพิเศษ ก่อนไปร่วมปิดตำนานมนุษย์กลายพันธุ์ “X-Men: Dark Phoenix” >>