ช่องเวิร์คพอยท์ฯ เปิดสังเวียนแรก! เป้ อารักษ์ ปะทะเดือด บีม ศรัณยู ประเดิมชกจริงบนเวทีมวย 10 Fight 10 Presented by GS BATTERY วันนี้ เวลา 20.15 น. >>

ช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 สร้างปรากฏการใหม่ของวงการโทรทัศน์เปิดตัวรายการ  “10 FIGHT 10 Presented by GS BATTERY” ครั้งแรกของเมืองไทยกับการนำซุปเปอร์สตาร์ดาราชายระดับแถวหน้า มาชกมวยกันจริง เจ็บจริง บนเวทีมวยอาชีพ! ไม่ใช่เรื่องง่ายและที่สำคัญไม่เคยมีรายการไหนทำมาก่อน! ซึ่งรายการนี้เป็นการร่วมมือกันระหว่าง บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท เจมีดี จำกัด ภายใต้การดูแลของศิลปินคุณภาพอย่าง คุณเจตริน วรรธนะสิน ที่ยืนยันว่า  สังเวียนนี้ไม่มีคำว่าเฟค! มีแต่ของจริงล้วนๆ โดยงานนี้ยังได้พิธีกรมากความสามารถอย่าง คุณกันต์ กันตถาวร มาเป็นส่วนที่จะสร้างสีสันให้น่าติดตาม เชื่อได้ว่ารายการนี้จะเป็นสิ่งใหม่ ตื่นตา ตื่นใจ ให้ผู้ชมได้ลุ้นจนนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว!

เริ่มเปิดสังเวียนแรกรับประกันฮือฮาแน่นนอน! กับการขึ้นชกบนเวทีจริง กติกาจริง ครั้งแรกของ 2 ซุปตาร์ชายมากฝีมือ เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ ต้องมาปะทะเดือดกับรุ่นพี่ อย่าง บีม ศรัณยู ประชากริช บอกได้คำเดียวว่าคู่นี้ไม่ธรรมดา! ไม่ว่าจะเป็นเรื่องรูปร่าง ส่วนสูง น้ำหนัก ที่ใกล้เคียงกัน ทำให้ในศึกครั้งนี้ต้องลุ้นว่า ระหว่างรุ่นพี่ รุ่นน้อง อย่างคู่นี้ เมื่อเจอกันบนสังวียนชกมวยจริงๆจะเป็นอย่างไร? ต้องยอมรับว่า ช่วงเวลาเตรียมตัวของคู่นี้ถือว่าน้อยกว่าอีก 9 คู่ เพราะเป็นคู่แรกที่เปิดประเดิมเวทีมวย “10 Fight 10” ของช่องเวิร์คพอยท์ แม้ช่วงนี้ทั้งคู่จะมีงานละคร งานอีเว้นท์มากมาย ทำให้เวลาซ้อมน้อยมาก แต่ด้วยสปิริตของทั้งคู่ ช่วงไหนมีเวลาก็จะทุ่มเทเต็มที่กับการฝึกซ้อม ทั้งเรียนต่อยมวยสากลเพิ่มเติม ออกกำลังกายเตรียมความพร้อมร่างกายเป็น 2 เท่า นอกจากนี้ยังควบคุมน้ำหนักอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ต้องยอมรับและขอปรบมือให้ทั้งคู่จริงๆ ซึ่ง บีม ศรัณยู (Team Black) โดยการดูแลของโค้ชสุดหล่อดีกรีแชมป์ อองตวน ปินโต เผยว่า ความพ่ายแพ้ทุกคนไม่ชอบอยู่แล้ว… ไม่รู้ว่าผลจะออกมาเป็นยังไง? รู้แต่ว่าเราเตรียมตัวมาดีแค่ไหนก็พอ! และคู่แข่งรุ่นน้องอย่าง เป้ อารักษ์ (Team White) ดูแลโดยโค้ช แมทธิว ดีน เจ้าของค่ายมวยที่ปั้นนักมวยดังๆมากมาย เผยว่า หัวใจผมพร้อมมานานแล้ว…นอกรอบเราเป็นพี่น้องกัน แต่ 9 นาทีบนสังเวียน ไม่มีคำว่าพี่น้องแน่นอน!

ซึ่งทางรายการใช้กติกามวยสากลสมัครเล่นจริงๆ ทั้งหมด 3 ยก ยกละ 3 นาที เวลาเชียร์มวยว่ามันแล้ว ถ้าต้องเชียร์นักแสดงที่ชื่นชอบ มาโชว์ปล่อยหมัดกันสดๆบนเวทีมวย จะลุ้นระทึกแค่ไหน เพราะสังเวียนนี้มีแต่คนจริง เจ็บจริง น็อคจริง โดยทุกสัปดาห์จะถ่ายทอดสด 1 คู่ ชกกันเพื่อชิงชัยชนะ ส่วนเรื่องการให้คะแนน นำทีมโดยกรรมการผู้คร่ำหวอดในวงการมวยตัวจริง มานั่งดูแบบติดขอบเวทีวัดกันหมัดต่อหมัด ทุกยกมี 10 คะแนน เต็ม 30 คะแนน คนไหนต่อยคะแนนนำ ก็เป็นผู้ชนะในแมทซ์นั้น ได้รับรางวัลสมเกียรติเป็นเข็มขัดแชมป์พร้อมเงินอีก 100,000 บาท! รองชนะยังมีเงินรางวัลปลอมใจ 50,000 บาท พร้อมเหรียญเกียรติยศ งานนี้ไม่เจ็บตัวฟรีแน่นอน!

“ซุปตาร์” สุดหล่อเหล่านี้ จะกลายเป็น “นักมวย” สุดเท่ห์ บนสังเวียนจริง! ต่อยจริง เจ็บจริง! แพ้จริง! ชนะจริง! พิสูจน์กันได้บนเวทีนี้เท่านั้น “10 FIGHT 10 Presented by GS BATTERY เริ่มชกยกแรก วันจันทร์ที่ 10 มิถุนายน 2562 เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23 เท่านั้น!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ ช่องเวิร์คพอยท์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ ช่องเวิร์คพอยท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฮิวโก้ – เป้ อารักษ์ บุกบ้าน หงา สุรชัย ซุ่มซ้อมพร้อมแจม คอนเสิร์ต“75 บริบูรณ์ สุรชัย จันทิมาธร” 7 พฤษภาคมนี้” >>

ช่องเวิร์คพอยท์ 23 เดินหน้าจัดเต็มความบันเทิง ตอกย้ำผู้นำรายการวาไรตี้ด้วยทัพรายการใหม่ครึ่งปีหลัง พร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ ความสนุกและรอยยิ้มให้ผู้ชม

เป้ อารักษ์ ดีใจ คนกรุงฯ แห่ชม 4Kings ฉายเทศกาล กรุงเทพกลางแปลง >>

‘ณเดชน์ ควง ญาญ่า’ พร้อม 3 ศิลปินสาวกมาร์เวล ร่วมงานเปิดตัวภาพยนตร์ “Marvel Studios’ Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” >>

เปิดความอลังการ! ไปกับเกมโชว์รูปแบบใหม่ “The Song ร้องล่าเหรียญ” นักร้องมืออาชีพจากทุกเวทีแชมป์จะมาแข่งขันและฟาดฟันกันอีกครั้ง!!!