GMM นำร่องปลุกกระแส T-POP เปิดตัวเกิร์ลแก๊งวัยทีนวง “Hi U” สร้างเทรนด์ ใหม่!! >>

เรียกได้ว่าน่าจับตามอง สำหรับโปรเจกต์ล่าสุดของสังกัด MBO ในเครือ จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ฯ (GMM GRAMMY) กับครั้งแรกของการเปิดตัววงเกิร์ลกรุ๊ป “ไฮยู” (Hi-U) วง T-POP น้องใหม่ กับความสามารถที่ไม่ธรรมดาของ 3 สาววัยทีน นำทีมโดย “จิด้า” จิดาภา ศิริบัญชาวรรณ ศิลปิน-ดาราวัยรุ่น ที่แจ้งเกิดจากรายการ MBO The Idol Game และซีรีส์ดังมากมาย . , “ริซ่า” เมริซ่า วอนสัน จากเวที The Voice Kid และ “นุ่น” ธัญญพัทธ์ อินยาวิเลิศ สาวเท่น้องเล็กจากเชียงใหม่ที่ผ่านเข้ามาจาก MBO The Audition Season 2 ที่จะมาปลุกทุกคนให้ลุกขึ้นเต้นไปกับเพลง pop dance สไตล์สนุกสนานสุดคูล โดย Hi-U ได้รับการฝึกฝนภายใต้การดูแลของ MBO อย่างใกล้ชิด พร้อมมี Soft Debut วงด้วยการเป็นศิลปินรับเชิญในเพลง แฟนเธอ (I don’t like) ของ “แพม” เปมิกา สุขสวี หรือ แพม MBO ซึ่งประสบความสำเร็จในแง่ Awareness อย่างล้มหลาม วันนี้พวกเธอพร้อมแล้วสำหรับผลงาน Debut ซิงเกิล แรกที่จะมาสร้างปรากฏการณ์และความตื่นเต้นครั้งใหม่!! ให้กับผู้ชม

หลังจากที่ 3 สาว Hi-U ได้ผ่านการซุ่มซ้อมการเรียนร้อง เรียนเต้นอย่างหนักหน่วงเป็นระยะ เวลาถึง 2 ปี รวมถึงทำการบ้านร่วมกับทีมงาน MBO อย่างใกล้ชิด แอบกระซิบไว้ว่า Debut ซิงเกิล จาก 3 สาว Hi-U มีเนื้อหาแสบ แอบก๋ากั่น แทนใจสาว ๆ ที่โสดเพราะอยู่ในกรอบ… เชื่อฟังคำสอน จนทำให้รู้สึกว่า.. พวกเราไม่ควรมีแฟนในช่วงเวลานี้! อยู่กับเพื่อนสิ…ดีที่สุด! ถึงขั้นมีวลีเด็ดที่สร้างขึ้นมาในการเปิดตัว ซิงเกิล แรกนี้ คือ “ถ้าใครมีแฟน…ก็ออกจากแก๊งเราไป!!” และด้วยบีทเพลง Pop Dance สนุก ๆ Hook ติดหู และท่าเต้นที่มีเอกลักษณ์ ทำให้เพลงนี้เหมาะมากสำหรับงานปาร์ตี้ !!! โดยผลงานดีๆแบบนี้ได้ โฟร์ มือกีต้าร์ จากวง 25hours รับเหน้าที่ Producer ดูแลทำนอง /เรียบเรียง และ แอ้ม อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ รับหน้าที่แต่งเนื้อร้อง ซึ่งพี่โตสุดของวงอย่าง จิด้า จิดาภา ศิริบัญชาวรรณ – ขอเป็นตัวแทนแก๊งฝากเนื้อฝากตัวไว้ว่า
“ ก็อยากฝากผลงาน Hi-U เอาไว้ด้วยนะคะ พวกเราก็ตั้งใจฝึกซ้อมกันมากว่าสองปี และนี่ก็เป็นเพลงที่พวกเราปล่อยออกมาหลังจากที่ก่อนหน้านี้โปรเจกต์ได้ถูกยกเลิกไปถึง 2 ครั้ง แต่พวกเราก็ไม่ท้อนะ ยังมุ่งมั่นและตั้งใจให้กับการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ เราทั้งสามคนได้ผ่านทุกช่วงเวลาแห่งความยากลำบากมาหลายอย่างกว่าจะกลายเป็น Hi-U ในวันนี้ ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามเพลง “ ใครมีแฟนออกจากแก๊งเราไป ” (Bye) ด้วย นะคะ Hi-U ตั้งใจมากค่ะ ขอบคุณค่ะ ”


สามารถติดตามผลงานของ 3 สาว Hi U ได้ทางช่องทางต่อไปนี้ Facebook / IG: MBOofficial, Twitter: mbotweet, Youtube: MBOofficial

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Atime จับมือ GMM สยายปีก เปิด 3 ออนไลน์ สเตชั่น เอาใจคนรักการฟังเพลง

จิด้า HI-U ปลื้มฝันเป็นจริง!!! ได้รับเลือกเป็นตัวแทนผู้ถือบอล งาน “ฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 74” >>

Hi-U ยก “พี่ติ๊นา” เป็นไอดอล ใช้เป็นแรงบันดาลใจทำเพลง “อย่างนี้สิ (Ouch!)” >>

HI-U ค่าย MBO สุดกลั้น!! น้ำตาแตกกลางงานแฟนมีตครั้งแรก >>

กรีนเวฟ ส่งความสุขมอบของขวัญให้น้อง น้องแฮปปี้ พี่สุขใจ >>