ยิ่งเปย์ยิ่งได้!! แค่โหวตน้อง PRODUCE X 101 ที่คุณรัก ผ่าน JOOX ก็รอลุ้นรับของที่ระลึกสุด Exclusive พร้อมโอกาสกรี๊ดน้องถึงเวทีที่เกาหลี! >>

หลังจากที่ทางรายการ Produce x 101 ได้เปิดเผยรายชื่อ ผู้เข้ารอบ 60 คนสุดท้ายในสัปดาห์ที่ผ่านมา ดีกรีความเข้มข้นและความสนุกของรายการก็เพิ่มขึ้นเท่าตัว เมื่อ JOOX ได้ประกาศให้แฟนๆ ชาวไทย ได้มีส่วนร่วมในรายการมากขึ้น ด้วยการเปิดให้ร่วมโหวตในทุกๆ สัปดาห์ เชียร์ผู้เข้าแข่งขันคนโปรด ผ่านแอปพลิเคชัน JOOX  พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมายส่งตรงจากรายการ PRODUCE X 101 พร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ ท้ายซีซัน ตั๋วเครื่องบิน ส่งตรงให้ได้กรี๊ดถึงขอบเวที ในรอบชิงชนะเลิศที่ประเทศเกาหลี

สำหรับวิธีการโหวต ก็ง่ายนิดเดียว เพียงเข้ามาที่แอปพลิเคชัน JOOX แล้วทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

  1. เข้าไปที่หน้า Live คลิ๊กที่แบนเนอร์ PRODUCE X 101
  2. กดเลือกผู้เข้าแข่งขัน (เมน) ที่คุณรัก พร้อมส่งของขวัญได้เลย

*** เงื่อนไขกิจกรรม ติดตามได้ทาง JOOX แอปพลิเคชัน และ https://www.facebook.com/jooxth

ใครที่เป็นแฟนคลับเหนียวแน่น ไม่ต้องเตรียมอะไรมาก นอกจากหัวใจและเหรียญสำหรับซื้อของขวัญ เพราะภารกิจที่แฟนๆ ต้องทำเพื่อผู้เข้าแข่งขัน คือการเปย์และส่งของขวัญให้เด็กฝึกที่คุณรัก แล้วมาดูกันว่าแต้มบุญที่เปย์มาทั้งหมด จะพาเด็กฝึกที่คุณเชียร์ได้ไกลแค่ไหน

ติดตามชมรายการ PRODUCE X 101  ซีซัน 4 รายการสุดฮิตที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในเกาหลี   เรียลลิตี้โชว์ค้นหาเด็กชายฝึกหัดหน้าตาดี โดย JOOX ได้รับลิขสิทธิ์ ถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมพร้อมเกาหลี ชมฟรีตลอดซีซัน ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 21.00 น. พร้อมชมรีรัน พร้อมซับไทยแบบเต็มอิ่ม ได้ทุกวันอาทิตย์ ทาง JOOX มิวสิคแอปพลิชัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว้าวได้อีก! คนหล่อใจดีมีอยู่จริง “คิมมินกยู” แห่ง Produce X 101 ขานรับ “โฟร์วันวันฯ” เสิร์ฟแฟนมีตติ้งครั้งแรกพร้อมแจกไฮทัชทุกที่นั่ง!! >>

“K-POP FESTA IN BANGKOK” ปรับผังใหม่ จัดให้…ใกล้ชิดกว่าเดิม เพิ่มเติม “ไฮทัชทุกที่นั่ง” >>

“อี จินฮยอก” เซอร์ไพรส์วีดันไทยพร้อมลัดฟ้า จัดงานแฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรก 15 กันยายนนี้!! >>

เต้นให้ไฟลุกกับ #producex101 บน TikTok ลุ้นบัตรเข้าชมรายการ Produce X 101 ที่เกาหลี >>

Viu (วิว) ส่ง #PRODUCEX101 เอาใจแทกุกโปรดิวซ์เซอร์ (ผู้ชมรายการคนไทย) ให้ฟินทันใจ พร้อมซับอังกฤษ ซับไทยถูกลิขสิทธิ์เร็วที่สุด >>