เปิดจักรวาล “5 หนังสวยสังหาร” ของลุค เบซง >>

กรกฎาคมนี้ เตรียมตัวรับมือสวยสังหารคนใหม่ของผู้กำกับ ‘ลุค เบซง’ ที่แปลงโฉมซุปเปอร์โมเดลระดับโลกให้กลายเป็นเพชฌฆาตสาวของหน่วยสืบราชการลับรัสเซียภายใต้ชื่อ ‘แอนนา’ ก่อนไปมันส์กับภารกิจเดือดข้ามโลกไปกับเธอ ลองมาย้อนดูตัวละครมือสังหารสาวแกร่งที่เกิดจากฝีมือการสร้างสรรค์คาแรกเตอร์โดยผู้กำกับลุค เบซง ที่รับประกันว่าแต่ละคนดีกรีความโหด ระดับความระห่ำไม่น้อยหน้าตัวละครบู๊เพศชายหน้าไหนแน่นอน

La Femme Nikita (1990)

“นิกิต้า เปิดตำนานนักฆ่าสวยเซ็กซี่”

เปิดตัวจักรวาลสวยสังหารของ ‘ลุค เบซง’ ที่ลงตัวทั้งเนื้อหาเเละเเอคชั่นดิบ เดือด สมราคาเจ้าพ่อหนังแอคชั่น   โดยลุคได้ภรรยาคู่ใจในตอนนั้นอย่าง ‘เเอนน์ ปาริโย’ มาสวมบทมือสังหารที่ต้องเจอจุดพลิกผันเมื่อเธอต้องขอลุกขึ้นสู้สุดชีวิตเพื่อหาหนทางหลุดพ้นจากด้านมืด เพื่อจะใช้ชีวิตกับคนที่เธอรักอย่างสงบสุข

Léon: The Professional (1994)

“มาทิลดา สาวน้อยเปื้อนเลือด”

งานเดบิวท์ของ ‘นาตาลี พอร์ตแมน’ ในบทเด็กสาวที่ต้องใช้ชีวิตอย่างโดดเดี่ยว ก่อนจับพลัดจับผลูกลายมาเป็นคู่หูนักฆ่ามือฉกาจอย่างลีออง ที่ทำให้เธอได้ตระหนักถึงการมีอยู่ของชีวิตเเละเปลี่ยนให้เป็นคนเข้มเเข็งพร้อมต่อสู้กับโลกภายนอก

The Fifth Element (1997)

“ลีลู สาวร้อนโลกอนาคต”

เเอคชั่น-ไซไฟมาสเตอร์พีชเเห่งยุค 90’s ที่เปี่ยมด้วยไอเดียสุดสร้างสรรค์เเละวิทยาการแห่งโลกอนาคตอันน่าตื่นตา โดย ‘มิล่า โจโววิช’ ในบทสาวต่างดาวผู้เป็นกุญแจสำคัญของเรื่อง แม้ภายนอกจะดูใสซื่อ อ่อนโยนเหมือนเด็กสาวที่เพิ่งรู้จักโลก แต่แท้จริงแล้วเธอแข็งแกร่ง ว่องไว และเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ในการเรียนรู้

Lucy (2014)

“ลูซี่ ยืนหนึ่งตัวเเม่โคตรโหด”

ก่อนมาเป็นแบล็ค วิโดว์ ‘สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน’ เคยสวมบทสาวที่แกร่งที่อันตรายยิ่งกว่าในบทของ ‘ลูซี่’ กับระดับความสามารถที่ทวีคูณไปตลอดทุกนาทีที่หนังเดินหน้าจนผู้ชมต้องตะลึง โดยต้นกำเนิดพลังของเธอนั้นเป็นสสารสีขาวที่ช่วยดึงศักยภาพการทำงานของสมองและร่างกายให้เกินลิมิตของมนุษย์ทั่วไป

Anna (2019)

“แอนนา ซุปเปอร์โมเดลที่ทั้งโลกตามล่า”

บอกเลยว่าความดิบดุของเธอ เทียบเคียงได้กับ ‘จอห์น วิค’ ในคราบหญิงสาวที่สวยเริ่ดเชิ่ด กับตัวตนเบื้องหน้าในสถานะของซุปเปอร์โมเดลแถวหน้าของทุกรันเวย์ แต่อีกโลกหนึ่ง แอนนาคือเพชฌฆาตสาวของหน่วยสืบราชการลับรัสเซียหรือ เคจีบี ที่ได้รับภารกิจลับระดับโลกในการลอบสังหารเจ้าหน้าที่ซีไอเอของอเมริกา เธอจะพาคนดูไปพบสถานการณ์ที่ยากจะคาดเดาและการต่อสู้แบบหญิงเดี่ยวที่ทั้งเดือดทั้งนันสต๊อปยันฟินาเล่

เธอคืออาวุธสังหารที่ทั้งโลกตามล่า “ANNA สวยสะบัดสังหาร” : 11 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ANNA ศิลปินแนว nordic indietronica ปล่อยซิงเกิ้ลเดบิวต์ ‘Running’ >>

John Wick – Anna นำทีมภาพยนตร์สุดฮอตกลับมาเสิร์ฟความมันส์แบบไม่มีสะดุด กับ 8 วันพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด >>

“ลบด้วยน้ำตา” เพลงเพราะที่หนักหน่วงของศิลปินสาว “ANNA” จากค่าย Freedom Muzik Club >>

ผู้กำกับ ‘ลุค เบซง’ เจ้าพ่อขนบความมันส์ ระห่ำซีนแอคชั่นเลเวลใหม่ถึงขั้น “ANNA สวยสะบัดสังหาร” >>

รวบแล้ว! รีวิว “ANNA สวยสะบัดสังหาร” มันส์ไม่ยั้ง >>