“ชัคกี้” ชื่อนี้มันไม่ได้กลับมาเล่น ๆ พบเพื่อนเก่าแต่โหดกว่า แง้มประตูเผยใบปิดไทย “CHILD’S PLAY คลั่งฝังหุ่น” 25 ก.ค.นี้ >>

บอกเลยว่าวินาทีนี้จักรวาลตุ๊กตาสยองออกอาละวาดหนักมาก! เรียงแถวเสิร์ฟความหลอนกันแบบไม่มีพัก ซึ่งแน่นอนว่าจะขาดตุ๊กตา “ชัคกี้” เป็นไปไม่ได้! และนี่คือการกลับมาอีกครั้งของ Child’s Play คลั่งฝังหุ่น” ภาพยนตร์ที่เคยหลอนฝังใจใครต่อใครมามากมาย คราวนี้มันเพิ่มพลังด้วยการรีบูตใหม่ให้โหดล้ำหน้ามนุษย์อีกต่างหาก

โดยล่าสุดภาพยนตร์สยองขวัญเรื่อง Child’s Play คลั่งฝังหุ่น” ก็มาแง้มประตูเผยใบปิดไทยเวอร์ชั่นใหม่ พร้อมประโยคฝังหัวสุดพีค “ไม่ได้กลับมาเล่นด้วย” เห็นแค่นี้ก็สั่นสะเทือนทั้งวงการกันเลยทีเดียว! จงจำไว้ว่าคุณชะล่าใจไม่ได้แม้แต่ลมหายใจเดียว เพราะมันคัมแบ็คพร้อมเทคโนโลยีไฮเทคที่เด็ก ๆ ทั่วโลกอยากเป็นเจ้าของ

รวมทั้งคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว แคเรน (ออเบรย์ พลาซา) ก็ได้ซื้อตุ๊กตาตัวนี้ให้กับลูกชาย แอนดี้ (กาเบรียล เบตแมน) โดยที่ไม่รู้เลยว่าความเลวร้ายได้คืบคลานเข้ามาหาครอบครัวของเธอ จากตุ๊กตาที่ใคร ๆ หลงรัก กลายเป็นความน่ากลัวเกินกว่าจะจินตนาการ หลังจากที่ระบบภายในของเจ้าชัคกี้เกิดทำงานผิดพลาด ส่งผลให้มันคลั่งเหนือการควบคุม พร้อมออกมาไล่เชือดผู้คน ระวังให้ดีคุณอาจจะเป็นเหยื่อคนต่อไปที่มันต้องการ!

“ชัคกี้” ชื่อนี้มันไม่ได้กลับมาเล่น ๆ พบเพื่อนเก่าแต่โหดกว่า ชุบชีวิตด้วยทีมผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์โคตรสยองอย่าง IT โผล่จากนรก เมื่อตุ๊กตาที่เคยเล่นด้วย มันไม่ได้กลับมาเป็นเพื่อนเล่น ท้าพิสูจน์ความโหดใน Child’s Play คลั่งฝังหุ่น” 25 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภายใต้ความหลอนมีความหล่อซ่อนอยู่! เปิดภาพ “เกเบรียล เบตแมน” หรือ “แอนดี้” จาก “Child’s Play” เด็กวัย 14 แต่งานดีเกินต้าน! >>

แฟนชัคกี้ชาวไทยจัดหนัก! รวมตัวคอสเพลย์คลั่ง บุกรอบสื่อฯ! ต้อนรับความโหด “Child’s Play” รีบูตใหม่ หนังสยองเลือดสาดแห่งปี ห้ามพลาด! งานนี้ไม่มีคำว่าเล่นๆ >>

“ฉันเป็นเพื่อนซี้เธอไง มาเล่นด้วยกันสิ” คำทักทายจาก “ชัคกี้” หุ่นยนต์ไฮเทคสุดสยอง จะตอบรับคำเชิญของมันหรือไม่? ถ้ากล้า 25 ก.ค. นี้เจอกัน! >>

“ไม่เคยรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องไหนไปกว่าเรื่องนี้” คลิปจัดเต็ม! ทีมนักแสดง Child’s Play” แชร์ความสนุก ผสมความสยอง จากกองถ่าย “คลั่งฝังหุ่น” >>

สัมผัสความพีคอีกระดับของ “มาร์ก ฮามิลล์” จาก “ลุค สกายวอล์คเกอร์” สู่การพากย์เสียงเป็นตุ๊กตาสุดโหด “ชัคกี้” ใน “Child’s Play คลั่งฝังหุ่น” เวอร์ 2019 >>