ONG SEONG WU เตรียมมอบความสดใสรับซัมเมอร์ในเพลง HEART SIGN >>

ซัมเมอร์นี้! เตรียมพบกับซิงเกิ้ลจากหนุ่มหล่อ ONG SEONG WU (อง ซอง อู) ในเพลง HEART SIGN ซิงเกิ้ลภายใต้โปรเจ็คพิเศษของทางค่ายเพลงเกาหลีชื่อดัง Starship Entertainment กับทาง Pepsi โดยงานนี้คอนเซ็ปจากทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาจะมีแนวสดใส เพื่อให้ทุกคนได้รู้สึกสดชื่นในซัมเมอร์นี้ ซึ่งงานนี้นอกจากจะได้หนุ่ม SEONG WU มาร้องแล้ว ยังมีอีก FLOWBOW หนึ่งในคนที่ทำเพลง Never มาสเตอร์พีซแทร็คของ produce 101 ซีซั่น 2 มาร่วมทำเพลงนี้อีกด้วย

ติดตามฟังเพลง HEART SIGN กันได้แล้ววันนี้!!

            ONG SEONG WU หนุ่มมากความสามารถจากค่าย Fantagio ที่พิสูจน์ตัวเองในรายการเรียลลิตี้ชื่อดัง Produce 101 (ซีซั่น 2) จนได้อันดับที่ 5 จนมาเป็นหนึ่งในสมาชิกสุดยอดบอยกรุ๊ปอย่าง WANNA ONE โดย SEONG WU นั้นมีความสามารถทั้งการร้องและเต้น รวมไปถึงการแสดง ซึ่งเจ้าตัวก็กำลังเตรียมที่จะมีผลงานละครให้แฟนๆได้ชมกัน

ที่มา:  BEC-Tero Entertainment
บันทึกภาพ:  BEC-Tero Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อง ซองอู” เอาอยู่!! ONG SEONG WU ASIA FANMEETING IN BANGKOK ฟินเต็มอิ่ม คุ้มการรอคอย #WEBELONGinBKK #ONGSEONGWU >>

“อง ซองอู” ทำตามสัญญา! พร้อมสร้างความทรงจำแสนพิเศษที่ไทยอีกครั้ง WELO รักไม่เปลี่ยน..บัตรแฟนมีตฯ Sold Out #WEBELONGinBKK #ONGSEONGWU >>

องซองอู โชว์ความน่ารักแบบไม่มีกั๊ก ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกที่ไทย ONG SEONG WU 1st Fan meeting in Thailand องซองอู แฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย <ดั่งนิรันดร> งานแฟนมีตติ้งที่สนุกทุกนาทีคุ้มค่าสมการรอคอย >>

ฮอตจริง แฟนมีทติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ #องซองอู soul out แล้วจ้า >>

องซองอู ส่งคลิปทักทายส่งตรงถึงแฟนคลับไทย “สัญญานะ” ต้องมาเจอกันให้ได้ >>