หนึ่ง อภิวัฒน์ ดึง เก้า สุภัสสรา ถ่ายทอดความคิดถึงผ่าน MV เพลง “Miss​ Me?” >>

 

ไม่ได้มีดีแค่เสียงที่นุ่มนวลละมุนหูเวลาร้องเพลงเท่านั้น แต่  หนึ่ง อภิวัฒน์ หรือ หนึ่ง นักร้องนำวง ETC. ยังเป็นนักแต่งเพลงที่ตวัดปลายปากกาทีไร เป็นต้องได้เพลงเพราะๆออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังทุกครั้ง อย่างล่าสุด ใน เพลง “Miss​ Me?” ซิงเกิ้ลเดียว หนึ่ง อภิวัฒน์ นั้น ในเพลงนี้เจ้าตัวได้บรรจงแต่งขึ้นเองในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง เพราะแต่ละท่อน แต่ละเนื้อเพลง ได้ถูกกลั่นกรองออกมาจากความรู้สึกจินตนาการถึงคนที่ห่างไกลไม่ได้พบกัน มาแสนนานเลยบังเกิดความคิดถึงคนึงหาขึ้นมาเป็นเพลงนี้

หนึ่ง อภิวัฒน์  “ความพิเศษเพลงนี้  นอกจากเป็นเพลงแนว NeoSoul ที่ไม่เคยทำมาก่อนแล้ว เพลงนี้เนื้อเพลงก็เลือกใช้ภาษาแบบเหมือนเพลงสมัยก่อนที่ใช้คำแบบในบทกวี เหมือนเพลงรุ่นพ่อแม่มาผสมกับ ดนตรีสมัยใหม่  เกิดความคอนทราสต์กันแต่ผสมกันแบบลงตัวอย่างบอกไม่ถูก นอกจากนั้นเพลงนี้มีนักดนตรี ที่เป็นนักดนตรีจากหลายประเทศมาช่วยเล่นในเเทร้คต่างๆด้วย มือกีต้าร์R&Bจาก LA. Kerry”2smooth”Marshall ,เครื่องสายโดยThat Cello Guy จากUSA,Cy Leo นักเป่าฮาร์โมนีก้า จากฮ่องกง เรียกว่าผสมผสานความพิเศษเข้ากันอย่างลงตัวเลยครับ ”

และอีกไฮไลท์ของเพลงนี้คือ หนึ่ง อภิวัฒน์ ได้คว้าตัวนางเอกสาวสุดฮอต เก้า สุภัสสรา  ธนชาตมาถ่ายทอดความคิดถึงผ่าน  MV  เพลง “ Miss Me ? “

หนึ่ง อภิวัฒน์ “ที่เลือกน้องเก้ามาเล่นเอมวี  เพราะจริงๆก็ชื่นชอบและติดตามผลงานมานานแล้ว  และรู้สึกว่า เอ็มวีเพลงนี้จะถูกดำเนินเรื่องแบบเนื้อเรื่องค่อนข้างใช้แค่การแสดงออกอารมณ์ความรู้สึกผ่านรอยยิ้ม และสายตา ไม่มีเนื้อเรื่องชัดเจนแค่อยากปล่อยให้ดูเป็นบรรยากาศให้คนดูได้รู้สึกและตีความรวมเรื่องราวเอาเองตามประสบการณ์จริงของแต่ละคน ดังนั้นน้องเก้าก็เป็นนักแสดงที่สามารถดึงเอาเสน่ห์ของตัวเองออกมา ทำให้คนได้ดูเอมวี แล้วรู้สึกอินและเคลิ้มตามเพลง ฝากด้วยนะครับ ฝากติดตามเพลง Miss Me? Single ล่าสุดจาก Side project ของหนึ่งETCในนามAP1WAT ติดตามเพลงต่างๆและsubscribeได้ใน Youtube /ThruDaNyte พร้อมกับรับชม   ​Music​ Video​ “Miss​ Me?” เพลงใหม่จาก​ AP1WAT​ @neungetc​ ได้ทาง Youtube​ : https://youtu.be/8bKf9BIQwjM   #AP1WAT​  #MissMe​  #ThruDaNyte​

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาริโอ้ – เก้า สองเฟรนด์ ออฟ ลองจินส์ ประเทศไทย พาชมนาฬิกาคอลเลกชั่นใหม่ประจำปี 2024  >>

“ช่องวัน” ปักหมุดความปังยกแผง!!! เปิดโผละครเด็ด ปี 2567 นางเอกซุปตาร์ “แอฟ-มีน-เก้า-เดียร์น่า” เสริมทัพความมันส์ …สนั่นจอ >>

“GMMTV” ส่งเอ็กซ์คลูซีฟซีรีส์ “Faceless Love รักไม่รู้หน้า” เสิร์ฟเคมีใหม่ “ดิว-เก้า” ประกบคู่ครั้งแรก!!! พร้อมลงจอให้ฟินก่อนใคร บน Prime Video เริ่มสตรีม 8 พ.ย.นี้ >>

‘เก้า – สุภัสสรา’ ถ่ายทอดความหรูหราแบบ Quiet Luxury ผ่านนาฬิกาลองจินส์คอลเลคชั่นใหม่ Mini DolceVita >>

เมื่อคนโสดมาเจอกัน! ดิว – จิรวรรตน์ และ เก้า – สุภัสสรา ปล่อยเคมีสุดน่ารัก นิตยสารแพรว ฉบับพฤศจิกายน เปิดพรีออร์เดอร์ถึง 29 ต.ค 66 ที่ร้านนายอินทร์และร้านหนังสือชั้นนำ >>