“เบียร์” ฉลองอายุ 25 ปี ชวนแฟนคลับทำบุญวันเกิด >>

ทำเอาหนุ่มหล่อ เบียร์-รพีวิชญ์ เสงี่ยมวงศ์ นักแสดงจาก My Dream The Series นายในฝัน แฮปปี้อินเบิร์ดเดย์แบบสุดๆ เพราะนอกจากแฟนคลับจะรวมตัวกันจัดงาน Rapeewish 25th BD’Party and Charity With Fans ฉลองวันเกิดย้อนหลัง และแฟนมีทติ้งครั้งแรกในชีวิตให้แล้ว

ห้องจัดเลี้ยง ชั้น 3 ร้าน Sook Station ย่านสุขุมวิท สถานที่จัดงาน ยังถูกเนรมิตให้เป็นพื้นที่กระชับความสัมพันธ์เฉพาะกิจ เปิดโอกาสให้แฟนคลับคนพิเศษกว่า 20 ชีวิต ได้เข้ามาใกล้ชิด ร่วมสนุกเล่นเกมส์ ถ่ายรูป และพูดคุยทำความรู้จักหนุ่มเบียร์ให้มากขึ้นกว่าที่เคย ซึ่งนอกจากแฟนคลับสาวน้อยสาวใหญ่ชาวไทยแล้ว ก็ยังมีแฟนคลับซีรีส์ชาวต่างชาติจากประเทศบราซิลมาเข้าร่วมกิจกรรมอีกต่างหาก

อีกทั้งยังมีคนสำคัญอย่าง คุณแม่กบ-วิริย์ธาดา พร้อมด้วยพี่ชายพี่สาว และเพื่อนๆ นักแสดงในซีรีส์ อาทิ ชู้ต-เชิดชนินทร์ ฤทธิ์ธาอภินันท์, แอนน่า กลึคส์, บูม-จิรัชพิสิษฐ์ จารวิจิตร และแอลฟ่า-ชลธี บำเพ็ญ รวมถึง คุณอั๊พ-ศวิษฐ์ อุทัยเฉลิม ผู้บริหารค่าย เพลย์เอ็มมิเนนท์ ต้นสังกัด มาร่วมเบิร์ดเดย์อย่างอบอุ่น

แต่อิ่มอกอิ่มใจอย่างเดียว คงไม่แฮปปี้พอ หนุ่มเบียร์เลยขออิ่มบุญต่อ ด้วยการนำเงินที่ได้จากการเปิดกล่องรับบริจาคภายในงาน ไปมอบให้ มูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ (ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อนำไปช่วยเหลือ ซื้อข้าวของอุปโภคและบริโภคที่จำเป็นแก่น้องแมวน้องหมาพิการ ที่อยู่ในความดูแลของมูลนิธิในโอกาสต่อๆ ไป

เรียกได้ว่า…ก้าวเข้าสู่วัยเบญจเพสอย่างอบอุ่นสุดๆ ไปเลยจ้า!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แบงค์-แอนน่า” ขอบคุณแฟนละคร “รักในรอยลวง” ปิดฉากเรตติ้งส่งท้ายสวยงาม ฬฬ

“ช่อง 7HD” ส่งน้องใหม่ “แอนน่า กลึคส์” ขึ้นแท่นนางเอกเต็มตัวใน “สาวน้อยร้อยไมค์”

“แอลฟ่า” ฉลองวันเกิด 22 ปี อบอุ่น เพื่อน&แฟนคลับ ยกเค้กเบิร์ดเดย์ >>

“เชียร์” ควง “คนพิเศษ” ทำบุญปีใหม่ แท็กมือ “ชู้ต” เซอร์ไพรส์เบิร์ดเดย์ “คุณแม่”

“ชู้ต” อิ่มบุญ อิ่มใจ ทำบุญเชียงใหม่กับคนพิเศษ >>