AMARIN TV จับมือ CHANGE2561 ล็อค Prime Time อัดละครคุณภาพ ส่ง “THE HUSBANDS สามีสีทอง” ลงจอประเดิมเรื่องแรก >>

อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 จับมือพันธมิตรที่การันตีคุณภาพอย่าง บริษัท เช้นจ์2561 จำกัด (CHANGE2561) ล็อคคิวช่วงเวลาไพร์มไทม์ 22.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เปิดแถบ “สุดสัปดาห์ช่อง 34 ละครดีสี่ทุ่ม” ป้อนละครคุณภาพมาเสิร์ฟแฟนๆอมรินทร์ทีวีฯ ถึงหน้าจอ โดยประเดิมละครดราม่าครบรส เรื่องแรก ได้แก่เรื่อง  THE HUSBANDS สามีสีทอง” จากบทประพันธ์เดิมของ กฤษณา อโศกสิน ในชื่อเดิม “ภมร” ที่นำมาดัดแปลง และเปลี่ยนชื่อเรื่องให้เข้ายุคสมัยมากขึ้น บอกเล่าเรื่องราวของผู้ชายทุกคน ที่เป็นผู้นำครอบครัว ถ้าเรามีผู้นำครอบครัวที่ผิดพลาด ปัญหาเล็กๆ ภายในครอบครัวก็จะนำไปสู่ปัญหาสังคมในที่สุด ซึ่งได้ หนุ่ย-ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์ ผู้กำกับมากฝีมือที่การันตีผลงานคุณภาพมานับไม่ถ้วนมานั่งแท่นกำกับการแสดง พร้อมขนทัพนักแสดงคุณภาพมาแบบคับจอ นำแสดงโดย 3 คู่พระนางรุ่นใหญ่ ศรราม เทพพิทักษ์, นุสบา ปุณณกันต์, ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช ,แคทรียา อิงลิช, น็อต – วรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ , ลภัสรดา ช่วยเกื้อ (เข็ม รุจิรา) พร้อมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ อ๋อม-สกาวใจ พูลสวัสดิ์ , พลอย-ชิดจันทร์ ห่ง , เจนิส–เจณิสตา พรหมผดุงชีพ , แมน–พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา , ปังปอนด์ – อัครวุฒิ มังคลสุต , ซิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ เป็นต้น โดยได้ฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ ลานหน้าบริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด  โดยได้รับเกียรติจาก คุณศิริ บุญพิทักษ์เกศ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อมรินทร์ เทเลวิชั่น จำกัด และ พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เช้นจ์2561 จำกัด พร้อมด้วย เอส-วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ ฝ่ายละคร บริษัท เช้นจ์2561 จำกัด มาร่วมเป็นประธานในพิธีบวงสรวงในครั้งนี้

THE HUSBANDS สามีสีทอง เป็นเรื่องราวผัวเมียละเหี่ยใจสามคู่สามแบบ จากภรรยาสามคนที่ต้องรับมือกับวีรเวรวีรกรรมของสามีที่ทั้งแสบ ทั้งแซ่บ จนน่าปวดหัว

คู่แรก ทองพัน กับ คำหลวง คู่มนุษย์เมียสายบู๊กับมนุษย์ผัวจอมกะล่อนที่ต้องตบตีกันทุกครั้งเมื่อฝ่ายผัวหนีเที่ยวไปมีอะไรกับผู้หญิงไปทั่ว คู่ที่สอง นีรา กับมงกุฎเมียหลวงที่ ยล สามีไฮโซของเธอมอบให้ แลกกับการที่ต้องรับศึกกับบรรดาเมียน้อยที่คอยจะแย่งบังลังก์ และคู่ที่สาม  ลิเภา แม่บ้านที่ต้องอดทนกับ เจียด สามีที่ทำมาหาเลี้ยงแต่กลับเห็นเธอเป็นทาสที่ต้องคอยรับใช้เขา

ชีวิตของผู้หญิงที่ได้ชื่อว่าภรรยา จะมีความสุขได้อย่างไรก็ล้วนขึ้นอยู่กับว่าได้สามีแบบไหนทั้งสิ้น แต่เมื่อเดิมพันมันคือความรักและคำว่าครอบครัว ทองพัน นีรา และลิเภาจะรักษามันไว้ได้หรือไม่ เมื่อปัญหามันมาจากสามีของพวกเธอล้วนๆ

ติดตามชมละคร “THE HUSBANDS สามีสีทอง “

ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22:00 น. ทาง AMARIN TV HD ช่อง 34

เริ่มตอนแรก 13 กรกฎาคม นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

CHANGE2561 สร้างประวัติศาสตร์ให้วงการคอนเสิร์ตอีกครั้ง !! กับการรวมตัว 31 ศิลปิน จาก 6 ค่ายเพลงดังแห่งยุค 80-90 ใน THE TIME MACHINE CONCERT #โตมากับทุกค่ายเพลง >>

เตรียมเปิดประตูสู่ความฝันกับโปรเจกต์สำคัญ !! ครั้งแรกของ CHANGE2561 ORIGINAL เพื่อค้นหานักแสดง Boys Love Series

การันตีคุณภาพ !!!  CHANGE2561 คว้าตัว ทับทิม อัญรินทร์ ลง CLUB FRIDAY THE SERIES 14 เรื่องแรกหลังผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ พร้อมปะทะนางร้ายในตำนานกิ๊ก สุวัจนี

CHANGE2561 เปิดภาพฟิตติ้ง วงศาคณาญาติ !!! โม บลู แพรวา นำทัพนักแสดงคุณภาพ พร้อมส่งละครแนวดาร์กคอมเมดี้ ตีแผ่ชีวิตครอบครัวที่แสนสลับซับซ้อนสุดอลหม่าน >>

CHANGE2561 คว้ารางวัล Best Factual Presenter จากรายการพี่อ้อยพี่ฉอดตัวต่อตัว เป็นตัวแทนประเทศไทย เข้าชิงรอบสุดท้ายรางวัล Asian Academy Creative Awards 2022 >>