สิ้นสุดการรอคอย!! กับการมาของเจ้าชายเย็นชา “จูจีฮุน” ให้แฟนชาวไทยได้กรี้ดกันครั้งแรกกับงาน “2019 Asia Tour All About JUJIHOON” แฟนมีตติ้ง ต้อนรับหน้าร้อนปี 2019 >>

เรียกได้ว่าเป็นข่าวดีที่สุด!!ของฤดูร้อนปีนี้ สำหรับแฟนๆซีรีส์เกาหลีชาวไทย เตรียมตัวกันให้พร้อมกับงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย กับการมาของพระเอกหนุ่มมาดเข้มและอบอุ่นตลอดกาล “จูจีฮุน” เจ้าชายเย็นชาที่ครองหัวใจสาวๆทั้งในเกาหลีและทั่วเอเชีย รวมถึงสาวไทย ซึ่งเป็นที่รู้จักและโด่งดังจากซีรี่ส์ยอดนิยมอย่าง “Princess Hours” (เจ้าหญิงวุ่นวาย กับเจ้าชายเย็นชา)Five Fingers  และล่าสุดกลับมาโด่งดังเป็นพลุแตกอีกครั้งกับผลงานหนังแอคชั่นเรื่อง “Along with the Gods” และซีรีย์ซอมบี้ย้อนยุคสุดสะพรึง “Kingdom” ที่ออกอากาศทาง Netflix งานนี้ได้ข่าวมาว่าพระเอกหนุ่ม “จูจีฮุน” ได้เตรียมมามอบความสุข ความสนุกสนาน พร้อมประสบการณ์สุดพิเศษให้กับแฟนๆชาวไทยได้ประทับใจกันอย่างแน่นอน แฟนๆ “จูจีฮุน” ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง!!

งาน 2019 Asia Tour All About JUJIHOON แฟนมีตติ้งต้อนรับหน้าร้อนปี 2019 จะจัดขึ้นในวันเสาร์
ที่ 3 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ ULTRA ARENA SHOWDC กรุงเทพฯ บัตรราคา 3,800 และ 4,800 บาท เริ่มจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายนนี้ เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทางการจำหน่ายบัตร
www.ticketmelon.com หรือคลิ๊ก https://www.ticketmelon.com/podium/allaboutjujihoon2019 สอบถามข้อมูลและติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/PODIUM12345/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จูจีฮุน-ฮันฮโยจู” จับมือเปิดศักราชใหม่แห่งโลกไซไฟในซีรีส์แอ็กชัน-สืบสวนสอบสวน“Blood Free” พร้อมสตรีมวันที่ 10 เมษายน นี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar เท่านั้น ครั้งแรกกับการโคจรมาพบกันของจูจีฮุน – ฮันฮโยจู พร้อมพาผู้คนไปร่วมกันสืบสวนและตามหาความจริงของห้องแล็บในซีรีส์แอ็กชัน-สืบสวน ไซไฟ ใหม่ล่าสุด >>

ตัวอย่างแรก “Project Silence” มหันตภัยหมอกปริศนา จากโปรเจกต์ลับของรัฐบาล ลุกลามสู่หายนะสิ้นโลก ประเดิมกระแสแรง ผู้ชมจองดูล้นโรง ในรอบ Midnight Screening ที่เมืองคานส์ปีนี้ >>

จับตาว่าที่หนังเขย่าวงการ “Project Silence” การเอาตัวรอดจากภัยคุกคามที่ไม่คาดคิด ตามรอย “Train to Busan” ฉายโปรแกรม Midnight Screening ในคานส์ 2023 >>