หนี้ชีวิตสู่หนี้รัก “อาเล็ก-ธีรเดช” ประกบ “แพทริเซีย-ธัญชนก” ชวนกันมาบู๊ดราม่าจัดเต็ม ใน “หนี้รักในกรงไฟ”

 

เตรียมพบกับโศกนาฏกรรมครั้งใหญ่มาพร้อมหนี้ชีวิตในละครโรแมนติกแอ็คชั่นดราม่า “หนี้รักในกรงไฟ” ที่กำลังออกอากาศให้ได้ชมได้รับชมเร็วๆนี้ โดยมีผู้จัดมากฝีมืออย่าง “วรายุฑ มิลินทจินดา” และผู้กำกับยอดฝีมือ “สรัสวดี วงศ์สมเพ็ชร” จาก บริษัท เลิฟดราม่า จำกัด ที่ได้คว้านางเอกดีกรีนางแบบอย่าง “แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด”  รับบทเป็น “ชลิตา โยธินณภัทร์” หรือ “เบลล์” ผู้หญิงน่ารักโดยธรรมชาติยิ้มเก่ง ผู้หญิงบอบบาง น่าทะนุถนอม แต่เป็นคนสู้งาน และเธอสูญเสียครอบครัวกับความทรงจำที่ลืมเลือนโศกนาฏกรรมในคืนอันเลวร้ายไปหมดสิ้น ประกบคู่กับพระเอกหน้าตี๋มาดกวนอย่าง “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” รับบทเป็น “กวิน ชญานินปรเมศ” หรือ “มาร์ค รีฟส์” หนุ่มลูกเสี้ยวไทย จีน อเมริกัน เป็นทายาทเจ้าพ่อมาเฟียซึ่งทำธุรกิจด้านโรงแรมและบ่อนคาสิโน เป็นคนเข้าถึงยากเกลียดอาชีพของตระกูล แต่เมื่อรับปากว่าจะทำ เขาก็ทำเต็มที่ เป็นคนพูดคำไหนคำนั้น และเขายอมฆ่าสามศพเพื่อแลกชีวิตของชลิตา เรื่องราวความดราม่าเข้มข้นในละคร “หนี้รักในกรงไฟ” จะเป็นอย่างไร

นางเอกอย่าง “แพทริเซีย-ธัญชนก กู๊ด” ได้กล่าวว่า “หนี้รักในกรงไฟ เรื่องนี้แพทจะรับบทเป็นเบลล์ เด็กที่ต้องสูญเสียความทรงจำ และเติบโตมาในบ้านเด็กกำพร้า ทั้งชีวิตของเบลล์จะรักและเทิดทูนนายน้อยแห่งมิราเคิลมาก ๆ เพราะเบลล์ได้รับการดูแลและปกป้องจากนายน้อยมาตลอด โดยที่ไม่เคยเห็นหน้า จนวันหนึ่งเบลล์ได้มารู้จักกับผู้ชายที่ย้ายมาอยู่ข้างบ้านในชื่อเชฟกวิน ผู้ชายเคร่งขรึมแต่ก็ใจดี คอยทำอาหารให้เรากิน ซึ่งตัวเบลล์จะเป็นคนกินยาก เนื่องจากแพ้อาหาร เราเลยขอไปเป็นลูกศิษย์เรียนเชฟกับเค้า จนวันหนึ่งได้รู้ว่าเชฟกวินกับนายน้อยคือคน ๆ เดียวกัน แถมนายน้อยยังเป็นเหตุให้ครอบครัวของเราต้องตายทั้งหมด ก็เลยทำให้เราช็อคไปเลย เรียกว่าเรื่องนี้จะมีทั้งความดราม่าที่เข้มข้นมาก แม้ตัวเบลล์จะเป็นคนสดใสร่าเริง แต่จริง ๆ แล้วเบลล์จะมีมุมที่น่าสงสารอยู่เยอะตรงที่เค้าตามหาความทรงจำของตัวเองที่หายไป แถมคนที่รักยังเป็นคนที่ฆ่าพ่อแม่และพี่ของเราอีก เรียกได้ว่าตัวละครจะพัฒนาไปเรื่อย ๆ แถมเรื่องนี้แพทยังได้ลองทำอะไรหลายอย่าง ทั้งต้องทำอาหาร ทำเบเกอรี่ ได้บู๊กับเค้าด้วย ก็เรียกได้ว่าทำงานสนุกมาก เพราะพี่ ๆ ทุกคน ทั้งพี่เล็ก พี่ป๊อป พี่เดี่ยว พี่น้ำหนึ่ง พี่เจี๊ยบ เราทุกคนสนุกกันมากตอนถ่ายทำ ก็อยากให้แฟน ๆ ละครช่วยกันลุ้นด้วยค่ะว่าความรักของนายน้อยกับเบลล์จะจบลงตรงไหน และอย่างไร รับรองว่าสนุกมาก ๆ” 

ด้านพระเอกหล่อหน้าตี๋อย่าง “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” ได้กล่าวว่า  “เรื่องนี้ผมรับบทเป็นนายน้อย เป็นเรื่องที่เรียกได้ว่าท้าทายความสามารถเรามากนะ เพราะตัวนายน้อยเค้าจะเป็นคนเคร่งขรึง จริงจัง เพราะมีตราบาปที่อยู่ในใจ เค้าจะเก็บกดอารมณ์ที่แท้จริงเอาไว้ไม่ค่อยแสดงออกมา ตลอดเวลาเค้าจะถูกกดดัน บังคับจากพ่อ ที่ต้องการให้เราเข้มแข็งและคุมธุรกิจสีเทาของอาณาจักรมิราเคิลต่อไปได้ ตัวนายน้อยเค้าจะเก่งหลายอย่าง โดยเฉพาะเรื่องบู๊ล้างผลาญ เรียกได้ว่ามาเฟียตัวจริงเลยแหละ ทั้งต่อสู้ด้วยมือเปล่า ไอคิโด้ ปืน มีด เรียกว่าครบเครื่อง ก็ต้องไปเรียนศิลปะการต่อสู้มาเพิ่ม ที่สำคัญคือต้องฟิตร่างกายมาดี ๆ เพราะแต่ละฉากที่เข้าแต่ละวันที่แทบจะทำให้หมดแรงเลยครับ แต่นายน้อยก็จะมีมุมโรแมนติกซ่อนอยู่ ด้วยความที่เค้าติดหนี้ชีวิตนางเอกอยู่ เค้าเลยพยายามชดเชยให้ทุกอย่าง ทั้งแอบดูแลอยู่ห่าง ๆ ไม่ให้ใครมาทำร้ายได้ แถมยังแอบไปอยู่ใกล้ ๆ เรียนเชฟเพื่อจะทำอาหารให้นางเอกกิน เพราะนางเอกจะเป็นคนที่แพ้อาหาร เราเลยอยากจะดูแลและก็คอยทำอาหารให้เค้ากิน และทุกครั้งที่มีเบลล์เข้ามาอยู่ใกล้จากคนที่ไม่เคยยิ้มเลยก็จะได้ยิ้มด้วยความสดใสของเบลล์ แต่ความรักของนายน้อยก็มีอุปสรรคใหญ่ที่ทำให้เราพยายามจะหักห้ามใจไม่รักเบลล์ แต่ยิ่งใกล้ก็ยิ่งรัก แต่พอรักแล้วก็กลัวว่าเค้าจะรู้ความจริงที่เราฆ่าครอบครัวเค้า แล้วเค้าจะเกลียดเรา อารมณ์มันเลยจะค่อนข้างซับซ้อนมาก เรียกได้ว่าไม่เคยเจอบทยากและเครียดเท่านี้มาก่อนเลยครับ ก็อยากให้คนดูได้เห็นผมในอีกบทบาทหนึ่ง ซึ่งรับรองว่าจะไม่เคยเห็นจากเรื่องไหนมาเลย”

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงมากความสามารถที่มาร่วมสร้างความเรียลจัดเต็มกับละครโรแมนติก  แอ็คชั่นดราม่าเรื่องนี้ ไม่ว่าจะเป็น เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูร , ฐากูร การทิพย์, ลลนา ก้องธรนินทร์, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชานัย, ปวิช เวียงนนท์, ศุภชัย สุวรรณอ่อน ,สาวิตรี สามิภักดิ์ , ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ ฯลฯ ซึ่งแค่เห็นรายชื่อนักแสดงก็การันตีเลยว่าต้องรักทุกตัวละครในเรื่องนี้แน่นอน และรับประกันความดราม่าที่สุดเข้มข้น

สำหรับเรื่อง “หนี้รักในกรงไฟ” บทประพันธ์โดย “เบญจามินทร์” และบทโทรทัศน์โดย “ศักดิ์ชาย  เกียรติปัญญาโอภาส” เป็นละครโรแมนติกแอ็คชั่นดราม่า เมื่อคืนวันเกิดครบรอบเจ็ดขวบของ เบลล์ เสียงปืนดังขึ้นปลิดชีพคนในตระกูลโยธินณภัทร์ ความหวาดกลัว และความช็อกสุดขีดจากการเห็นครอบครัวถูกยิงไปต่อหน้าต่อตา ทำให้เบลล์ต้องสูญเสียความทรงจำ ในคืนเดียวกัน มาร์ค รีฟส์ เด็กหนุ่มวัย 15 ปี ถูกพ่อส่งให้สังหารคนเป็นครั้งแรก ฆ่า 3 คนแลกกับอีกหนึ่งชีวิต คือเงื่อนไขจากบิดาที่ทำให้เขารักษาเด็กหญิงเอาไว้ เด็กหญิงคนนั้นก็คือเบลล์นั้นเอง หลังจากนั้น มาร์ค รีฟส์ หรือ กวิน ชญานินปรเมศ ต้องจมอยู่กับกรงไฟที่เขาไม่ได้ตั้งใจสร้างมันขึ้นมา กวินจึงติดหนี้ชีวิตและพยายามที่จะชดใช้ กลายเป็นหนี้รัก รักที่จำต้องซ่อนอำพรางไว้ เพราะความจริงที่ว่า เขาคือผู้พรากชีวิตทุกคนในครอบครัวไปจากเธอ ต่อให้ทำดีแค่ไหนผูกพันเท่าไหร่ รักก็ไร้หนทางไปต่อ

เรียกได้ว่าเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับหนี้ชีวิตที่ต้องชดใช้ หนี้ที่เปรียบเสมือนดั่งกรงไฟแผดเผาใจ และหนี้ชีวิตที่กลายเป็นหนี้รัก ความรักที่เต็มไปด้วยหนี้จะลงเอยอย่างไร ความรักของ มาร์ค กับ เบลล์ จะจบลงเช่นไร หากเบลล์รู้ความจริงว่าผู้พรากชีวิตทุกคนในครอบครัวของเธอคือใคร เธอจะให้อภัยเขาได้ไหม จะดราม่าเข้มข้นมากขนาดไหน สามารถติดตามชมใน “หนี้รักในกรงไฟ” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.15 – 23.00 น. และเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. เวลา เริ่มตอนแรกวันที่ 15 มิ.ย. 2562 ทางช่อง 3 และช่อง 33 หรือทาง Application Ch3 Thailand

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาเล็ก-มิ้นท์-มาร์ช” เปิดตัวหนัง ไชน่าทาวน์ ชะช่า ภารกิจป่วนพลิกชะตา ย้อนเวลาล้างซวย >>

“เกรท-อาเล็ก” นำทีมหนุ่มหล่อ อวดโฉมนวัตกรรมแห่งกาลเวลาของเหล่านักบินระดับตำนาน BREGUET TYPE XX เจเนอเรชั่นใหม่ >>

“อาเล็ก” โชว์ร้องเพลง & ปรุงก๋วยเตี๋ยวเรือ เลอรส ศึกโซ้ยแหลก (ภาคใต้) กระหึ่ม! >>

ลาซาด้าดึงสามเซเลบริตี้ตัวท็อป ร่วมชวนนักช้อปมาอัพสกิลพร้อมสร้างแรงบันดาลใจ ผ่านฟีเจอร์ไลฟ์สตรีมซีรีส์ใหม่ “LazLive+ เพิ่มสิ่งที่ชอบ พลัสสกิลที่ใช่” >>

อาเล็ก ธีรเดช เป็นศิลปินเต็มตัว ส่งเพลง ไม่ต้องขอโทษ      เพลงที่สองจากโปรเจ็กต์ “ชวนน้องมาร้องเพลง”