‘จิเนน ยูริ’ Hey! Say! JUMP นำทัพเหล่าดาราญี่ปุ่นมาแจกความสดใสในซีรีส์ ‘Don’t Fight with Idiots’ >>

หนุ่มจิเนน ยูริ แห่งวง Hey! Say! JUMP นำทัพเหล่าดาราญี่ปุ่นมาแจกความน่ารักสดใสให้แฟนๆชาวไทยได้ฟินในซีรีส์คอมเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจากค่าย NIPPON TV เรื่อง ‘Don’t Fight with Idiots’ โดยครั้งนี้จิเนนได้รับบทเป็นหนุ่มนักเรียนนอกแห่งมหาวิทยาลัยแคมบริดจ์ ที่มีชื่อว่าโคทาโร่ ทานิมุระ วัย 22 ปี ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความทะเยอทะยานและไหวพริบเฉียบคม โคทาโร่ได้ตัดสินใจกลับมารับงานที่บริษัทของเล่นแห่งหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นบ้านเกิด เพราะเขาตั้งใจวันหนึ่งเขาจะต้องเป็นซีอีโอให้ได้ แต่ทว่าในบริษัทนี้ได้มีปัญหาอยู่ปัญหาเดียวที่ทำให้โคทาโร่ต้องปวดหัวและเสียเวลาทุกวัน ซึ่งเป็นอุปสรรคต่อเส้นทางแห่งความสำเร็จของเขา นั่นก็คือ เหล่าบรรดาพวก ‘ไม่เต็มบาท’ หรือ พวก ‘idiots’ เคนทาโร่จึงต้องเรียนรู้ในการจัดการกับคนเหล่านี้โดยที่ไม่ให้เกิดความบาดหมาง จึงเป็นที่มาของชื่อเรื่อง ‘Don’t Fight with Idiots’ ซึ่งแปลเป็นไทยตรงตัวได้ว่า ‘อย่าไปต่อกรกับพวกไม่เต็มบาท’

เนื่องจากข้อจำกัดในการใช้ภาพของค่ายต้นสังกัด วันนี้จึงมีแต่ภาพของดารานำท่านอื่นในซีรีส์และบทสัมภาษณ์น่ารักๆของหนุ่มจิเนนมาเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆได้ฟินกันก่อนจะไปชมความน่ารักของหนุ่มจิเนนในวันออกอากาศจริง!

งานนี้หนุ่มจิเนนได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า บทที่เขาได้รับครั้งนี้ไม่ใช่ตัวเองสุดๆ เพราะปกติเขาเป็นคนที่น่าเบื่อ และตาขาวมาก ซึ่งตรงกันข้ามกับบุคลิกของเคนทาโร่เลย นอกจากนี้เขายังได้กล่าวอีกว่า “ผมต้องทำอะไรบ้าๆหลายอย่างในเรื่องนี้ โดยสิ่งที่ยากที่สุดคือเวลาเข้าฉากกับพวก ‘idiots’ แล้วอยู่ๆผู้กำกับก็สั่งให้ผมเต้นแล้งเต้นกา หรือทำอะไรบ้าๆ โดยไม่ได้ให้ผมเตรียมตัวมาก่อนเลย ผมเลยต้องคิดสดแบบเดอะโชว์มัสต์โกออนกันเลย” ก่อนจากฝากฝังให้ติดตามซีรีส์ หนุ่มจิเนนได้ฝากถึงแฟนๆชาวไทยอีกว่า “ผมเองก็ยังไม่ค่อยเข้าใจวัฒนธรรมไทยดีว่าคนไทยจะชอบซีรีส์แบบไหนกันนะครับ ผมคิดว่าความชอบของแฟนๆชาวไทยน่าจะต่างจากแฟนๆในญี่ปุ่น แต่ที่แน่ๆ ผมว่าทุกคนไม่ว่าจะเป็นคนชาติใด น่าจะต้องประสบปัญหาปวดหัวกับพวกคนไม่เต็มบาทในที่ทำงานกันทุกคน ใช่มั้ยหล่ะครับ ซึ่งถ้าใครที่รู้สึกนอยกับเพื่อนร่วมงานมากๆก็นำสามารถเทคนิคของโคทาโร่ในเรื่องไปใช้ได้นะครับ ผมไม่หวง!”

แฟนๆชาวไทยสามารถติดตามชมซีรีส์ใหม่ล่าสุดเรื่อง ‘Don’t Fight with Idiots’ ได้ทางช่อง GEM ทรูวิชั่นส์ 244 โดยจะเริ่มออกอากาศเป็นตอนแรกในวันอังคารที่ 18 มิถุนายนนี้ แบบสองตอนติด เวลา 20.00น. (ออกอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GEM (ทรูวิชั่นส์ช่อง 244) ร่วมมือกับ Johnny & Associates ค่ายยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่นนำศิลปินบอยแบนด์วง ‘Hey! Say! JUMP’ มาแสดงคอนเสิร์ต ‘THE MUSIC DAY Songs for You’ ที่ฮ่องกง

บทสัมภาษณ์พิเศษ 3 นักแสดงนำ ภาพยนตร์ Kids On The Slope เพลงแรก รักแรก จูบแรก >>

นานะ โคมัตสึ สวยสะกด ประกบ 2 หนุ่มฮอต จิเน็น ยูริ ,ไทชิ ทาคากาวะ ในตัวอย่าง KIDS ON THE SLOPE ภาพยนตร์ของคนที่ไม่เคยลืมรักแรกโดย ผกก. Tomorrow I will date with yesterday’s you ( พรุ่งนี้ผมจะเดตกับเธอคนเมื่อวาน )

ระหว่าง คนที่เรารัก หรือ คนที่รักเรา หนุ่มคนไหนจะได้ใจสาว Peach Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก จากมังงะดัง สู่จอ ภาพยนตร์ >>

Peach Girl พีชเกิร์ล จากมังงะสุดฮิตระดับตำนาน ยอดขายทะลุ 14 ล้านเล่มทั่วโลก สู่ภาพยนตร์คนแสดง เรื่องรักวุ่น ๆ ของสาว โมโมะ เมื่อหัวใจมีได้แค่ 2 คน แล้วคนที่ 3 จะทำไงดี ? ประเทศไทยเตรียมฉาย 17 สิงหาคมนี้ >>