รู้จักแล้วจะรัก “ชัคกี้” ฆาตกรตัวเล็กสุดคิ้วท์(?) แต่การฆ่านั้น..เหี้ยมโหดเกินบรรยาย! มันพร้อมออกไล่เชือดอีกครั้งใน “Child’s Play คลั่งฝังหุ่น” >>

คุณคิดถึงตุ๊กตาตัวนี้มั้ย? มันคือตำนานภาพยนตร์เขย่าขวัญยอดฮิต ที่ครองใจแฟน ๆ สายสยองขวัญมาทุกยุคทุกสมัย หรือที่ใครต่อใครต่างก็เรียกมันว่า “ชัคกี้” ฆาตกรตัวเล็กสุดน่ารักแต่การฆ่านั้นเหี้ยมโหดเกินบรรยาย

ซึ่งที่ผ่านมาภาพยนตร์เรื่อง “Child’s Play” ได้เล่าเรื่องราวของโจรอำมหิตผู้ใช้มนต์ดำเข้าไปสิงวิญญาณในร่างตุ๊กตา “Good Guy” และมันกลายมาเป็นของขวัญวันเกิดให้กับ “แอนดี้” เด็กชายที่ไม่รู้ว่าตัวเองโชคดีหรือร้ายกันแน่? โดยเอกลักษณ์ประจำตัวของเจ้าชัคกี้ มันจะมีผมสีแดง ใส่เสื้อลายขวางหลากสี พร้อมสวมทับด้วยเอี๊ยมยีนส์ และมากับรองเท้าแดงคู่ใจ แล้วคุณรู้หรือเปล่าว่าอาวุธคู่กายของชัคกี้คืออะไร? จากภาคก่อน ๆ คุณจะเห็นว่าอาวุธที่มาพร้อมกับมันเสมอคือ “มีดทำครัว” หรือจะเรียกว่าเป็นอาวุธสังหารของมันเลยก็ว่าได้ และภายในระยะเวลาเจ็ดภาค มันไล่ฆ่าไปแล้วถึง 35 ศพด้วยกัน!

นับถอยหลังสู่เดือนกรกฎาคมนี้ ชัคกี้เพื่อนเก่า จะถูกรีบูตใหม่ พร้อมกลับมาคลั่งให้เลือดสาดอีกครั้งใน “CHILD’S PLAY คลั่งฝังหุ่น เวอร์ชั่นตุ๊กตาหุ่นยนต์สุดไฮเทคที่เด็ก ๆ ทั่วโลกต้องการ แล้วถ้าเกิดเทคโนโลยีอันล้ำสมัยนี้เกิดทำงานผิดพลาดล่ะมันจะเกิดอะไรขึ้น? “ชัคกี้” ชื่อนี้มันไม่ได้กลับมาเล่น ๆ การันตีความโหดด้วยทีมผู้อำนวยการสร้างจาก It โผล่จากนรก ท้าพิสูจน์ความโหดขั้นกว่าใน Child’s Play คลั่งฝังหุ่น” 25 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Child’s play คลั่งฝังหุ่น – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

Child’s Play – 360 VR Experience :

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภายใต้ความหลอนมีความหล่อซ่อนอยู่! เปิดภาพ “เกเบรียล เบตแมน” หรือ “แอนดี้” จาก “Child’s Play” เด็กวัย 14 แต่งานดีเกินต้าน! >>

แฟนชัคกี้ชาวไทยจัดหนัก! รวมตัวคอสเพลย์คลั่ง บุกรอบสื่อฯ! ต้อนรับความโหด “Child’s Play” รีบูตใหม่ หนังสยองเลือดสาดแห่งปี ห้ามพลาด! งานนี้ไม่มีคำว่าเล่นๆ >>

“ฉันเป็นเพื่อนซี้เธอไง มาเล่นด้วยกันสิ” คำทักทายจาก “ชัคกี้” หุ่นยนต์ไฮเทคสุดสยอง จะตอบรับคำเชิญของมันหรือไม่? ถ้ากล้า 25 ก.ค. นี้เจอกัน! >>

“ไม่เคยรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องไหนไปกว่าเรื่องนี้” คลิปจัดเต็ม! ทีมนักแสดง Child’s Play” แชร์ความสนุก ผสมความสยอง จากกองถ่าย “คลั่งฝังหุ่น” >>

สัมผัสความพีคอีกระดับของ “มาร์ก ฮามิลล์” จาก “ลุค สกายวอล์คเกอร์” สู่การพากย์เสียงเป็นตุ๊กตาสุดโหด “ชัคกี้” ใน “Child’s Play คลั่งฝังหุ่น” เวอร์ 2019 >>