เอส เอฟ พา มิวสิค – เจนนิษฐ์ นำทีม #BNK48 แจกความสดใส ในงานกาลา พรีเมียร์ภาพยนตร์เอ็กซ์คลูซีฟเรื่อง “Where we belong” >>

 

น้ำตาแตก!! เมื่อโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ ร่วมกับ BNK48 จัดงานกาลา พรีเมียร์ภาพยนตร์เรื่อง “Where we belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า” เข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เท่านั้น              ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง คงเดช จาตุรันต์รัศมี จูงมือสองสาวนักแสดงนำ มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์    และ เจนนิษฐ์-เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ จาก BNK48 มาร่วมพูดคุย ณ โรงภาพยนตร์ เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

  

เริ่มงานด้วยเสียงกรี๊ดโรงหนังแทบแตกเมื่อเหล่าไอดอลสาว BNK48 ยกขบวนพาเหรดมาร่วมให้กำลังใจกับสมาชิกในวงอย่าง มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ และ เจนนิษฐ์-เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ ที่ได้ฤกษ์เปิดตัวภาพยนตร์ เรื่อง “Where we belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า” ที่ทั้งสองสาวไอดอลได้รับบทนำเป็นครั้งแรก พร้อมทั้งโชว์พิเศษสุดน่ารัก แจกความสดใสให้กับผู้มาร่วมงาน สร้างความครึกครื้นให้กับบรรยากาศภายในงานได้เป็นอย่างดี โดยทั้งสองสาว มิวสิค และเจนนิษฐ์ ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกกับการรับบทนำในภาพยนตร์เป็นครั้งแรกว่าทั้งตื่นเต้น และสนุกมากๆ มีสิ่งต่างๆมากมายให้ได้เรียนรู้และพัฒนาไปพร้อมๆกัน ทำให้ได้ดึงศักยภาพของตัวเองในเรื่องของการแสดงที่ไม่ใช่แค่การเป็นไอดอลออกมา ทำให้เราได้รู้จักตัวเองมากขึ้นว่าเราสามารถทำอะไรได้หลากหลาย นอกจากนั้น ยังได้ฟังมุมมองแนวคิดที่สอดแทรกลงไปในภาพยนตร์ และเบื้องหลังการถ่ายทำงานของภาพยนตร์เรื่องนี้จาก คงเดช จาตุรันต์รัศมี ผู้กำกับมากฝีมืออีกด้วย

ภาพยนตร์ “Where we belong ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า นำแสดงโดย มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ และ เจนนิษฐ์-เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ จาก BNK48 เข้าฉายเฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเอส เอฟ ทุกสาขา      สามารถตรวจสอบรายละเอียดรอบฉาย และซื้อบัตรชมภาพยนตร์ ได้ที่ เว็บไซต์: www.sfcinemacity.com  Application: SF Cinema และ SF Smart Call: 1349

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ บริษัท เอส เอฟ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ็กซี่หนักมาก! BNK48 ปล่อยเพลง “Kurumi to Dialogue – แล้ว…ต้องทำยังไงล่ะ?” >>

“แคปฮูพ” มาแล้ว! เก่งเกินวัยสมมง BNK48 ประกาศกัปตันวงคนใหม่ “ฮูพ-ปาฏลี” รุ่นที่ 3 >>

“BNK48” เปิดตัวเพลง “Kiss me! (ให้ฉันได้รู้)” ร่วมงาน JYP ครั้งแรก! พร้อมโชว์สุดคิ้วท์สมาชิก รุ่น5 ทำเหล่าแฟนคลับใจละลาย >>

“iAM” เปิดไลน์ธุรกิจใหม่ Live House เต็มรูปแบบ ดัน “Muan More Space” สถานที่สุดฮิพ จัดกิจกรรมครบวงจรอันดับหนึ่งของภาคเหนือ >>

“เฟม BNK48” ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในสมาชิก ยูนิตใหม่ระดับโลก “Quadlips” เตรียมเดบิวต์ปี 2024 >>