แพจินยอง โปรยเสน่ห์ให้สาวไทยหัวใจละลายในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย BAE JIN YOUNG 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok ‘IM YOUNG’ >>

แพจินยอง โปรยเสน่ห์ให้สาวไทยหัวใจละลาย ในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย BAE JIN YOUNG 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok ‘IM YOUNG’ เมื่อวันเสาร์ที่ 15 มิถุนายน 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี  จัดโดย บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด  และ  บริษัท (เซิร์ซ ไลฟ์) จำกัด   ด้วยกระแสความนิยมของแพจินยองทำให้บัตรเข้าชมงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยขายหมดเกลี้ยงในวันแรกที่เปิดจำหน่ายโดยก่อนหน้านี้แพจินยองได้เสร็จสิ้นงานแฟนมีตติ้งที่ฟิลิปปินส์และญี่ปุ่นมาแล้ว   ความประทับใจแรกได้เริ่มขึ้นก่อนเริ่มงาน เพราะถึงแม้ว่าฝนจะตกหนักแค่ไหนแต่แฟน ๆ ก็ยังเดินทางมาร่วมงานกันอย่างหนาแน่น  แพจินยองเองก็รู้สึกห่วงใยแฟนคลับที่เปียกฝน  จึงมอบเสื้อยืดออฟฟิเชียลให้กับแฟนคลับเปลี่ยนก่อนเข้าฮอลล์อีกด้วย

งานแฟนมีตติ้ง BAE JIN YOUNG 1st Asia Fan Meeting Tour in Bangkok ‘IM YOUNG’  ในวันนี้ได้ถูกแบ่งออกเป็น 2 ส่วนโดยเริ่มจากมินิคอนเสิร์ตในช่วงแรก  แพจินยองปรากฏตัวเป็นครั้งแรกในเพลง Hug ของ ทงบังชินกิ เพื่อเน้นย้ำความใกล้ชิดเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างแพจินยองและแฟนคลับชาวไทย ต่อด้วย เพลง Oh Little Girl ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงมิชชั่นในรายการ Producer 101 Season 2 และ The Hills เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์อย่างต่อเนื่อง  “ผมต้องการแสดงโชว์ที่พิเศษให้แฟน ๆ ของผมได้ชม  เพราะนี่คืองานแฟนมีตติ้งครั้งแรกของผม” แพจินยองกล่าว  ก่อนจะเปลี่ยนเวทีให้ร้อนแรงด้วยเพลง 11 (Eleven) จาก Wanna One No.1 และ  Baby ของ Justin Bieber

เข้าสู่ช่วงที่สองซึ่งเป็นกิจกรรมต่าง ๆ ที่จะแสดงให้เสน่ห์ของแพจินยองในมุมอื่น ๆ ให้มากยิ่งขึ้น  เริ่มต้นด้วยการพูดคุยถึงความทรงจำต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในประเทศไทย  การเตรียมตัวสำหรับงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้  รวมถึงกิจกรรมในช่วงที่ผ่านมา  แถมเอาใจแฟนคลับด้วยการเปิดเผยสิ่งที่น่าอัศจรรย์ 3 สิ่งของแพจินยองให้แฟน ๆ ได้หายสงสัยกันด้วย   กิจกรรมยังไม่หมดเพียงเท่านั้น  แพจินยองได้ถูกทดสอบเพื่อให้แฟน ๆ ให้เห็นความน่ารักที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวผ่าน Mission ต่าง ๆ ก่อนจะปิดท้ายช่วงนี้ด้วยการทำตามสิ่งที่แฟนคลับปรารถนาจากการเขียนข้อความผ่านบอร์ดโพสอิทในบริเวณงาน ถือเป็นกิจกรรมที่ทำให้แพจินยองได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับมากขึ้น   ในช่วงท้ายของงาน  แพจินยองได้ถ่ายภาพร่วมกับแฟนคลับทั้งฮอลล์เพื่อเก็บเป็นความทรงจำที่ดี  ก่อนจะร่ำลาด้วยเพลงสุดท้าย “Hard To Say Goodbye”

หลังจากประสบความสำเร็จกับงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทยแล้ว  แพจินยองจะยังมีแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์ที่ประเทศต่าง ๆ  เริ่มที่ฮ่องกง(22 มิถุนายน)  ไต้หวัน(23 มิถุนายน) และสิงคโปร์ (7 กรกฎาคม)  รวมถึงการเตรียมตัวที่จะเดบิวต์ในฐานะบอยกรุ๊ป CIX  (BX, Seung Hun, Bae Jin Young, Yonghee and Hyun Suk) ในช่วงครึ่งปีหลังด้วย

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

#BaeJinYoungIMYOUNGinBKK เคลียร์หัวใจให้ว่าง #BAEJINYOUNG ปักหมุดประเทศไทยจัดแฟนมีตติ้ง 15 มิถุนายนนี้ >>