ว่าน ธนกฤต รับไม้ต่อจากอ๊อฟ ปองศักดิ์ เล่าเรื่องราวของคู่กัดผ่านเกม ‘เป่ายิ้งฉุบ’ ใน ‘ศัตรูตลอดกาล’ ซิงเกิ้ลที่สองจากอัลบั้ม‘ยัน ยิง เยา’ >>

เมื่อ GMM Grammy และ บอล—วิทยา ทองอยู่ยงผู้กำกับภาพยนตร์ร้อยล้าน ‘น้อง.พี่.ที่รัก’ร่วมกับ LINE TV ส่งโปรเจกต์ LINE TV ORIGINAL ALBUM ทำเพลงและหนังสั้นสามตอนภายใต้คอนเซปต์ ‘ยัน ยิง เยา’ ไม่มีใครแพ้ตลอดไปและไม่มีใครชนะตลอดกาล โดยได้สามศิลปิน อ๊อฟ ปองศักดิ์, ว่าน ธนกฤตและ ป๊อบ ปองกูลมาเป็นตัวแทนของ กระดาษ กรรไกร และค้อน บอกเล่าเรื่องราวความสัมพันธ์ผ่านเกม ‘เป่ายิ้งฉุบ’ในมุมที่ต่างกันไป

หลังจากเรื่องราวของอ๊อฟในหนังสั้นเรื่อง กระดาษ ก็ถึงคราวของ กรรไกร ที่เล่าถึงชีวิตอีกด้านของ ว่าน และ ป๊อบ ที่เมื่อ 10 ปีก่อน พวกเขาเป็นเด็กช่างที่อยู่คนละสถาบันกัน และเป็นปกติที่เด็กช่างต่างสถาบันจะเปิดศึกประกาศศักดาว่าใครเป็น ‘พ่อ’ ใคร แม้ว่าจริง ๆ แล้วต่างคนต่างไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวหรือมีปัญหาอะไรกันมาก่อน แต่เมื่อสวมเสื้อช็อปของสถาบันตัวเอง ศักดิ์ศรีลูกผู้ชายก็จะพุ่งพล่านและต้องเอาลงกันไปข้าง ทั้งที่ก็รู้ว่าหลังจากเจ็บตัวกันไปแล้ว ก็ไม่มีใครได้ประโยชน์อะไรจากการปะทะในครั้งนี้

เพลง ศัตรูตลอดกาลเปรียบเปรยถึงการที่เราต้องแพ้ใครสักคนอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะทำยังไงก็เอาชนะไม่ได้  ถ้าเปรียบกับความรักก็คือการที่เราแพ้ทางอีกฝ่ายอยู่ตลอดเวลา  เพลงนี้โดดเด่นที่ซาวน์กีต้าร์และเสียงร้องนุ่ม ๆ อันเป็นเอกลักษณ์ของ ว่าน—ธนกฤต พานิชวิทย์ที่ได้ ก้อ—ณฐพล ศรีจอมขวัญ(P.O.P, Groove Riders) มาเป็น Excecutive Producer และร่วมแต่งทำนองกับว่าน แล้วยังรับหน้าที่อะเรนจ์ โปรแกรม และเล่นเบสในเพลงนี้ รวมถึงได้ บอย—ตรัย ภูมิรัตนช่วยเขียนเนื้อเพลง ไปจนถึงได้ แชมป์ Crescendo มาเล่นกีตาร์, โอ้ เสกสรร ช่วยคุมร้อง, และ พีท Blissonic ช่วยมิกซ์ มาสเตอร์ ให้อีกด้วย

รับฟังเพลง ‘ศัตรูตลอดกาล’และรับชมหนังสั้น‘กรรไกร’โดย ว่าน ธนกฤต ได้แล้ววันนี้ พร้อมรอติดตามเพลงและหนังสั้นของ ป๊อบ ปองกูล ว่าจะเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร และสนุกสนานขนาดไหน  ที่เดียวในโลกบน LINE TV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เสริมทัพความซน “ป๊อบ ปองกูล, Getsunova ,I Hate Monday, LEMONY, ALALA ส่งเพลงฮิตที่คิดถึง ในโปรเจกต์พิเศษ “ซนซน” นานที40ปีหน >>

“แค่ลืมไม่ได้” เพลงแห่งความคิดถึงในรอบ 15 ปีจาก “เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์”… ร้องยากแต่ฟังง่าย ถ่ายทอดสุดพลังลืมไม่ลง !! >>

“อ๊อฟ ปองศักดิ์” ตกตะกอนความสูญเสีย เล่าผ่าน “Smile” เพลงทัชใจให้ยิ้มสู้อีกครั้ง >>

“ว่าน ธนกฤต” สุดปลื้ม ได้สาวในฝัน “พอลล่า เทเลอร์” คืนชีพซีรีย์เนื้อคู่ประตูถัดไป ผ่านเพลงใหม่ “คนข้างๆ” >>

กาปฏิทินรอ! ‘GMM SHOW’ ร่วมกับ ‘ATIME SHOWBIZ’ เตรียมเสิร์ฟปรากฎการณ์ความสนุกแบบเกินต้าน จัดคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษในรอบ 15 ปี ของ ‘เป๊ก – อ๊อฟ – ไอซ์’ กับ ‘The Concert Application Presents Peck Aof Ice InFriendnity Concert’ >>