#RedVelvet ร่ายมนตร์เสน่ห์ใหม่ในเพลงเปิดตัว #Zimzalabim กวาดชาร์ต iTunes 29 ประเทศทั่วโลก สานต่อความงดงามในปี 2019 ด้วย มินิอัลบั้มใหม่ ‘The ReVe Festival’ Day 1 >>

เกิร์ลกรุ๊ปที่สุดแห่งภาพลักษณ์ และสีสัน ‘Red Velvet’ (เร้ด เวลเว็ท) กลับมาสานต่อความงดงามในปี 2019 ด้วย ‘The ReVe Festival’ (เดอะ รีฟ เฟสติวัล) ซึ่งคือการทำกิจกรรมโปรโมทเพลงต่าง ๆ ของ ‘Red Velvet’ ที่จะเกิดขึ้นในปีนี้ เปิดฉากเฟสติวัลมาด้วยมินิอัลบั้มชุดใหม่ ‘The ReVe Festival’ Day 1 (เดอะ รีฟ เฟสติวัล เดย์ วัน) พร้อมร่ายมนตร์เสน่ห์ใหม่ในเพลงเปิดตัว ‘Zimzalabim’ (ซิมซาลาบิม)

โดยเพลงเปิดตัว ‘Zimzalabim’ เป็นเพลงแนวอิเล็กโทร ป๊อปสุดติดหู ที่ประกอบไปด้วยการบรรเลงกลองที่เป็นจังหวะ กับซินธ์ที่ดึงดูด และทำนองที่สดชื่น รวมถึงพัฒนาการน่าอันน่าประทับใจของเพลงจะทำให้นึกถึงพาเหรดอันแสนงดงาม ซึ่งในส่วนของคำศัพท์ ‘Zimzalabim’ เป็นเวทย์มนตร์ที่เหมือนกับ ‘Abracadabra’ ที่ใช้กันเป็นส่วนใหญ่ในยุโรป โดยได้นำมาใช้เป็นชื่อเพลงที่มีเนื้อร้องนำพาไปสู่การพลิกกลับของดนตรี รวมถึงยังมีความหมายเกี่ยวกับการเปิดเผยความฝันที่เก็บเอาไว้ในส่วนลึกของหัวใจ ซึ่งจะช่วยเพิ่มสนุกในการฟังอีกเท่าตัว อีกทั้งการแสดงของเพลงนี้จะเต็มไปด้วยพลัง สีสัน และเสน่ห์แห่งวัยเยาว์อันมีเอกลักษณ์ของ ‘Red Velvet’

นอกจากนี้ ยังมีเพลงอื่น ๆ อันหลากหลายในอัลบั้มรวม 6 เพลง ได้แก่ ‘Sunny Side Up!’ เพลงสนุก ๆ แบบ Regger ที่รวมเร้กเก้ และฮิปฮอปเอาไว้ด้วยกัน, ‘LP’ เพลงแนวป๊อปที่มีจังหวะแจ๊สที่ทันสมัย, ‘Milkshake’ เพลงที่โดดเด่นด้วยสไตล์ โอลด์ฮิปฮอป และพังค์ป๊อป, ‘Parade’ เพลงแนวอิเล็คโทรนิคป็อป และ ‘Bing Bing’ เพลงป๊อปอันน่าประทับใจที่มีจังหวะลื่นไหลของเบสอันสดชื่น และเสียงกีต้าร์

ในปีที่ผ่านมา ‘Red Velvet’ ได้พิสูจน์ภาพลักษณ์ที่สมกับเป็น ‘เกิร์ลกรุ๊ปที่ไม่มีใครแทนได้’ จากการสร้างสถิติ 3 เพลงสุดฮิต ด้วย ‘Bad Boy’, ‘Power Up’, ‘RBB (Really Bad Boy)’ และการโชว์เสน่ห์อันโดดเด่น ด้วยสีสันของเพลงอันมีเอกลักษณ์ และการเปลี่ยนแปลงภาพลักษณ์ที่หลากหลาย ไม่เพียงเท่านี้ ยังประสบความสำเร็จกับการจัดอารีน่าทัวร์ที่ญี่ปุ่นเมื่อเดือนมกราคม และทัวร์อเมริกาเหนือเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

สำหรับปีนี้ พวกเธอจะสานต่อความสำเร็จด้วย ‘The ReVe Festival’ ซึ่งคำว่า ‘ReVe’ (รีฟ) นั้น เป็นตัวย่อของ Red Velvet และเป็นชื่อของหุ่นยนต์ที่โชว์ในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งที่สอง ‘REDMARE’ โดยมีความหมายในภาษาฝรั่งเศสว่า ‘ความฝัน’ และ ‘จินตนาการ’ เรียกได้ว่า ทำให้ความน่าติดตามพาเหรดเพลงในฝันที่ ‘Red Velvet’ จะมานำเสนอผ่านเฟสติวัลครั้งนี้เพิ่มสูงขึ้น

แฟนเพลงชาวไทยสามารถรับฟังมินิอัลบั้ม ‘The ReVe Festival’ Day 1 ของ ‘Red Velvet’ ได้ทาง

TrueID Music (http://bit.ly/2IS7qSy) และ JOOX (http://bit.ly/2IS7qSy)

ที่มา:  เอสเอ็ม ทรู
บันทึกภาพ:  เอสเอ็ม ทรู
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

WENDY (เวนดี้) ชวนค้นหาตัวตนที่แท้จริง พร้อมเผยเสน่ห์ที่แตกต่าง ในมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘Wish You Hell’ ขึ้นแท่นอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 21 ภูมิภาคทั่วโลก >>

Red Velvet เผยเสน่ห์ใหม่ที่ไม่เคยเห็นมาก่อน สมฐานะ ‘ราชินีแห่งคอนเซ็ปต์’ ในอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘Chill Kill’ พร้อมครองอันดับ 1 บนชาร์ต iTunes Top Albums ใน 35 ประเทศทั่วโลก >>

SM True และเกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยม Red Velvet เตรียมเปิดโลกแฟนตาซีของทุกคน ด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่4 ‘Red Velvet 4th Concert : R to V’ in BANGKOK 13-14 พ.ค. นี้! บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบการแสดง! >>

Red Velvet เปิดฉากการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลกในปี 2023 อย่างประสบความสำเร็จ ด้วยคอนเสิร์ตที่กรุงโซล ‘Red Velvet 4th Concert : R to V’ พร้อมเตรียมมาพบกับแฟนคลับชาวไทย ในวันที่ 13-14 พฤษภาคมนี้! >>

Red Velvet และ aespa รวมตัวสุดพิเศษ โชว์ลุคซานต้าเกิร์ลแสนน่ารัก ในเพลงไตเติล ‘Beautiful Christmas’ ของอัลบั้มฤดูหนาว SMTOWN >>