ฤกษ์ดี !! ผู้จัด “เจ็ท ณัฐพงศ์” พา #เจมส์มาร์ #คิมเบอร์ลี่ นำทัพนักแสดงบวงสรวงละครใหม่ “สองเสน่หา” แห่งค่ายเมคเกอร์ กรุ๊ป >>

 

ค่ายเมคเกอร์กรุ๊ป ได้ผู้จัดมือฉมังอย่าง เจ็ท-ณัฐพงศ์ เหมือนประสิทธิเวช” ยกทีมนักแสดงบวงสรวงละครแนวโรแมนติกดราม่า “สองเสน่หา” พร้อมผู้กำกับขั้นเทพ “ชนะ คราประยูร” ถือฤกษ์ดีเวลา 09.15 น. วันที่ 19 มิถุนายน 2562 ณ บริษัท เมคเกอร์ กรุ๊ป จำกัด เรื่องราวความรักของสองพี่น้องฝาแฝดที่นิสัยต่างกันสุดขั้ว นำแสดงโดย เจมส์-มาร์, คิมเบอร์ลี่-แอน โวลเทมัส, กอล์ฟ พิชญะ, น้ำชา ชีรณัฐ, เกี๊ยก วัทธิกร, น้ำหนึ่ง สุทธิเดชาชัย, กบ ทรงสิทธิ์, ปรารถนา บรรจงสร้าง พร้อมทัพนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย โดยก่อนหน้านี้ได้มีการฟิตติ้งเปิดกล้องไปเมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา

“สองเสน่หา” เรื่องราวของสองฝาแฝดที่มีนิสัยต่างกันสุดขั้ว “เดือนหยาด” และ “พิลาสลักษณ์” (คิมเบอร์ลี่-แอน โวลเทมัส)  ซึ่งแฝดผู้พี่มีดีกรีเป็นถึงดาราสาวดาวรุ่ง แต่ลึกๆกลับมีปมที่ทำให้ตัวเองต้องตะเกียกตะกายขึ้นไปให้สูง เพื่อได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ และแฝดผู้น้องที่ใช้ชีวิตอยู่ในสวนและร้านต้นไม้ของพ่อแม่ มีความฝันอยากเป็นดารานักแสดง พอรู้ว่าพี่สาวอยากเป็นนักแสดงก็ถอยให้พี่สาว แต่กิเลสก็มีมากเกินกว่าจะทำให้เดือนหยาดอยู่อย่างสงบสุขได้ ทำให้พิลาสลักษณ์ต้องยื่นมือเข้าไปช่วยพี่สาวอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้ทั้งคู่ได้เจอกับผู้บริหารหนุ่มหล่อ “วาริธ” (เจมส์-มาร์) ผู้อยากมัดใจพิลาสลักษณ์ แต่ดันเผลอพิชิตใจเดือนหยาดแบบไม่รู้ตัว แม้ว่าเธอจะมี “ปรมินทร์” (กอล์ฟ พิชญะ) นักร้องหนุ่มไฟแรงอนาคตไกลอยู่แล้วก็ตาม

ร่วมลุ้นเรื่องราวสุดเข้มข้นของสองฝาแฝดใน “สองเสน่หา” งานนี้บอกเลยว่าเป็นการรับบทแฝดครั้งแรกของนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แถมยังเป็นการโคจรมาพบกันอีกครั้งในรอบ 3 ปี กับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ เจมส์ มาร์ เรื่องราวความรักของทั้งสามคนจะเป็นเช่นไร รอติดตามชมกันได้!! ทางช่อง 3 และช่อง 33 เร็วๆ นี้

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เผยโฉมความงดงามนางนพมาศปี 2566 คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส ในงาน “ICONSIAM CHAO PHRAYA RIVER OF ETERNAL PROSPERITY” 27 พฤศจิกายน 2566 ณ ริเวอร์ พาร์ค ไอคอนสยาม >>

‘Pepsi มิตรชวนกิน 2023’ เปิดงานยิ่งใหญ่”เจมส์ มาร์-คิมเบอร์ลี่”นำทัพเซเลปสายกินร่วมแชร์ร้านอร่อย.. พร้อมชมมินิคอนเสิร์ต”4EVE, PROXIE, นนท์ ธนนท์” >>

“เจมส์ มาร์ – พาย รินรดา” วาเลนไทน์นี้หวานมาก! ควงเซอร์ไพรส์คู่สมรสใหม่ “เพราะรัก…จึงมีวันนี้” >>

ทรงอย่างแบด! “เจมส์ มาร์” จับปืนบู๊ปนหวาน “พาย”“เพราะรัก” หวานข้ามเฟรนด์โซน ลุ้นกระแทกใจคนดู

“เจมส์ มาร์” มาสายโหดโชว์สกิลบู๊ในงานเปิดตัว Black Adam เปิดใจเป็นแฟนตัวยงของ Dwayne Johnson >>