นักร้อง “Psy” ปล่อยมิวสิควีดีโอเพลง “Korea” เพลงให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ปี 2012 ที่กรุงลอนดอน

เมื่อเดือนที่แล้ว นักร้อง Psy ได้เปิดตัวเพลง Korea ซึ่งจะเป็นเพลงที่ใช้ให้กำลังใจนักกีฬาทีมชาติในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิค ปี 2012 และในวันนี้นักร้อง Psy ยังได้เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง Korea ออกมาแล้ว

สำหรับเพลง Korea เป็นเพลงให้กำลังใจของนักร้อง Psy ซึ่งจะถูกเปิดตัวภายใต้โครงการ “The Cheers of 50,000,000 Citizens through Korean Music” (50,000,000 เสียงเชียร์ส่งผ่านเสียงดนตรีแห่งเกาหลี)

หลังจากที่ นักร้อง Psy เคยเปิดตัวเพลง Champion ในปี 2002 และเพลง We are the One ในปี 2006 และเขาได้เตรียมก็จะทำเพลงที่จะปลุกใจขึ้นมาอีกครั้ง
เพลง Korea เป็นเพลงที่มีการรวบรวมเครื่องดนตรีโบราณของเกาหลี บวกกับพลังเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ โดย Psy ได้คิดเพลงนี้ขึ้นมา เพื่อให้ทุกคนในเกาหลีสามารถร้องเพลงตามไปพร้อมๆกันได้

ที่มา:  www.allkpop.com
บันทึกภาพ:  www.allkpop.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

PSY ศิลปินระดับโลก เตรียมปล่อยบันทึกการแสดงสด “PSY SUMMER SWAG 2022” บน DISNEY+ HOTSTAR >>

PSY-BTS-IVE คว้ารางวัลแดซัง Golden Disc Awards ครั้งที่ 37 งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ตอกย้ำความสำเร็จของวัฒนธรรม K-POP ที่ครองใจคนทั้งโลก >>

5 ร้านซุปตาร์เกาหลี ดีต่อใจ @Show DC >>

“เอสเธอร์-มุก-เจนนี่” บุก “SHOW DC” ปักหมุด 5 ร้านเด็ดซุปตาร์เกาหลี!!! >>

“ไซ” กังนัมสไตล์ บินลัดฟ้าเปิดตัว “PSY-MIEN” ร้านอาหารของตัวเองที่แรกของโลก ทัพศิลปินเกาหลีตบเท้าโชว์คอนเสิร์ต เปิดตัวศูนย์การค้า โชว์ ดีซี แฟนคลับนับหมื่นทะลักเข้าร่วมกรี๊ด