ช่อง 3 เปิด 2 ช่วงเวลาใหม่ Ch3 Series และ Ch3 Movies จัดแถวเตรียมเสิร์ฟ ซีรีส์สุดฮอต และหนังดัง จุใจ..!! >>

คอซีรีส์ และหนังดังต่างประเทศ เตรียมเฮ.. ช่อง 3 เปิดช่วงเวลาบันเทิงเพื่อคนนอนดึก ที่รักหนังและซีรีส์ทุกประเภท กับช่วง Ch3 Series ที่จะนำเสนอเรื่องราวของซีรีส์ต่างประเทศยอดนิยมทุกรสทุกชาติ มาให้ได้รับชมกันแบบต่อเนื่องทุก วันอังคาร และวันพุธ โดยนำเสนอเป็นตอน ซึ่งปัจจุบันได้นำ ซีรีส์ดังสุดฮอต เรื่อง The Inheritors วุ่นรักทายาทพันล้าน” นำแสดงโดย พระเอกสุดฮอต ลีมินโฮ กับนางเอกสุดเลิฟ พัคชินฮเย ที่จะมาสร้างเรื่องราวความรักต่างชนชั้นให้สนั่นจอ แต่..รักครั้งนี้มาพร้อมอุปสรรครักสามเส้า เพราะมีหนุ่มรุปงาม คิมอูบิน ตัวร้ายหน้าดุ ผู้ครองหัวใจสาวๆทั่วประเทศ เข้ามาสร้างอุปสรรคขัดขวางให้ความรักครั้งนี้ลำบากขึ้นจะเป็นเช่นไรต่อไป? นำเสนอ ออกอากาศ วันอังคาร เวลา 23.20 – 01.05 น. และวันพุธ เวลา 23.20 – 00.20 น. ต่อเนื่องไปจนจบ และได้เตรียมซีรีส์ฮอตจิกหมอนรออีก 2 เรื่องแล้วตอนนี้ The Innocent Man” กับ  Secret Love”  เตรียมเสิร์ฟกันแบบต่อเนื่องไว้เป็นที่เรียบร้อย จัดกันยาวๆไม่ต้องกลัวเหงา

และสำหรับคอหนังดังต่างประเทศ ช่อง 3 ได้เปิด ช่วง Ch3 Movies  ภาพยนตร์เรื่องยาววันเสาร์ เวลา 23.00 – 01.30 น. ซึ่งคอหนังจะได้รับชมภาพยนตร์ต่างประเทศเรื่องยาวกันให้จุใจ และที่เตรียมรอออกอากาศ ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายน 2562 กับเรื่อง “Sherlock Holmes a Game of Shadows เชอร์ล็อคโฮล์มส์ เกมพญายมเงามรณะ” ไว้รอกันแล้ว มาช่วยนักสืบในตำนาน สืบสวนคดีระทึกไปด้วยกัน และ วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายน 2562 ต่อกันด้วยหนังดังเรื่อง “Final Destination 5 โกงตายสุดขีด” เรื่องนี้ลุ้นระทึกแบบไม่ให้กระพริบตาเลยทีเดียว แฟนๆซีรีส์และคอหนังต่างประเทศห้ามพลาด…!!

Ch3 Series และ Ch3 Movies ถือว่าเป็น 2 ช่วงเวลาแห่งความบันเทิงที่เตรียมมาเสิร์ฟกันถึงหน้าจอ กับซีรีส์ดัง ทุกวันอังคาร – พุธ และ ภาพยนตร์ดังต่างประเทศวันเสาร์ พร้อมปฏิบัติการเต็มรูปแบบเพื่อคนนอนดึกแล้วที่ ช่อง 3 และช่อง 33 HD 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”