NCT 127 ระเบิดความน่าตื่นเต้น โชว์การแสดงสุดล้ำเหนือชั้น ในเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรก กระแสตอบรับถล่มทลาย บัตร 3 รอบ 18,000 ใบ หมดเกลี้ยง! >>

ระเบิดความน่าตื่นเต้นได้อย่างยอดเยี่ยมสมฉายาความน่าตื่นเต้นของเค-ป๊อป สำหรับ ‘NCT 127’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ที่ได้จัดเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย NCT 127 WORLD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK– The Origin’ (เอ็นซีที วันทูเซเว่น เวิลด์ ทัวร์ นีโอ ซิตี้ แบงค็อก ดิ ออริจิน) ได้ถึง 3 รอบการแสดง ในวันศุกร์ที่ 21, วันเสาร์ที่ 22 และวันอาทิตย์ที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ซึ่งพวกเขาได้สร้างปรากฏการณ์บัตรหมดในทันทีที่เปิดจำหน่าย รวมทั้งสิ้น 18,000 ใบ โดยบัตรคอนเสิร์ตของ 2 รอบการแสดงแรกจำนวน 12,000 ใบ ถูกจำหน่ายหมดในระยะเวลาเพียง 3 นาที ส่วนรอบการแสดงสุดท้ายที่ประกาศเพิ่มเป็นรอบที่ 3 นั้น บัตรหมดเกลี้ยงภายในเวลาไม่ถึง 1 นาทีเท่านั้น พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมอันถล่มทลายของพวกเขาได้เป็นอย่างดี

โดยก่อนถึงวันคอนเสิร์ตในวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562 ทางต้นสังกัดในประเทศไทย บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด ได้จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต และงานแจกลายเซ็น “NCT 127 FANSIGNING EVENT in BANGKOK” (เอ็นซีที วันทูเซเว่น แฟนไซน์นิ่ง อีเว้นท์ อิน แบงค็อก) ณ ลานกิจกรรม โซนอีเดน ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่ง ‘NCT 127’ ได้ร่วมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงเรื่องราวความสำเร็จต่าง ๆ ทั้งการจัดเวิลด์ทัวร์, อัลบั้มใหม่ และคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นในครั้งนี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุด ๆ ท่ามกลางแฟน ๆ ที่มาให้กำลังใจ และคอยส่งเสียงเชียร์จนเต็มทุกพื้นที่ นอกจากนี้ ‘NCT 127’ ยังได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานประกาศรางวัล Nine Entertain Awards 2019 ในวันที่ 20 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เพื่อโชว์การแสดง และประกาศรางวัลขวัญใจมหาชนอีกด้วย

สำหรับคอนเสิร์ตที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ ‘NCT 127’ ได้โชว์การแสดงสุดล้ำเหนือชั้นที่ถูกสร้างสรรค์ออกมาเป็นอย่างดี อันประกอบไปด้วยเพลงที่มีเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นเพลงฮิตระดับโลกมากมาย และเพลงใหม่ที่แสดงเป็นครั้งแรกในประเทศไทย รวมถึงโปรดักชั่นสุดอลังการที่เติมเต็มความตื่นตาตื่นใจเข้าไปอีก ทั้งโครงเหล็กขนาดยักษ์, แสง, สี, เสียง ฯลฯ จัดเต็มผ่าน 23 บทเพลง ที่ครองทุกสายตาได้ตลอดการแสดงกว่า 3 ชั่วโมง

 

‘NCT 127’ เปิดฉากคอนเสิร์ตด้วยการแสดงที่ยืนยันความยิ่งใหญ่ที่สุดบนเวทีอย่าง ‘Cherry Bomb’, ‘Come Back’ พร้อมโชว์พลังแบบไร้ขีดจำกัดในเพลง ‘Limitless’, ‘Chain’, ‘Fire Truck’, ‘TOUCH’, ‘Regular’, ‘Simon Says’ อีกทั้งยังได้พาผู้ชมโบยบินฟินไปกับเสียงหวาน ๆ ในเพลงจังหวะกลาง ๆ อย่าง ‘Fly Away With Me’, ‘City 127’, ‘Angel’ รวมถึงการโชว์ความสามารถของสมาชิกในเพลงบัลลาดอย่าง ‘Timeless’ ที่ ‘JAEHYUN’, ‘DOYOUNG’, ‘TAEIL’ ประสานพลังเสียงร้องกันได้อย่างสมบูรณ์แบบ การโชว์ทักษะเล่นเปียโนของ ‘JOHNNY’ การเต้นอันแข็งแรงของ ‘YUTA’, ‘JUNGWOO’, ‘HAECHAN’ และการแร็ปที่เข้าขากันได้อย่างร้อนแรงของ ‘TAEYONG’ และ ‘MARK’ ในเพลง ‘Mad City’ นอกจากนี้ ยังได้ตื่นตาตื่นใจไปกับเวทีในช่วงเพลง ‘Wake Up’ และ ‘Baby Don’t Like It’ ที่หนุ่ม ๆ ครองเวทีได้อย่างอยู่หมัด ด้วยการโชว์ร้อง เต้น และห้อยโหนโครงเหล็กอย่างมีลูกเล่น

อีกหนึ่งไฮไลท์ที่สำคัญของคอนเสิร์ตนี้ คือการที่ ‘NCT 127’ ได้โชว์เพลงใหม่จากมินิอัลบั้มชุดที่ 4 ซึ่งแฟน ๆ ตั้งตารอชมกันเป็นครั้งแรกอย่าง ‘Superhuman’ และ ‘Jetlag’ แล้วจึงได้ปิดท้ายสุดยอดคอนเสิร์ตครั้งนี้ ด้วยเพลง ‘0 Mile’ ที่สื่อความหมายดี ๆ ถึงแฟนคลับว่าเพียงแค่สื่อสารกันผ่านดนตรี เราก็จะอยู่ใกล้กันได้มากขึ้น เพราะต่อให้ระยะทางของตัวจะอยู่ไกล แต่ระยะทางของความรู้สึกคือ 0 ไมล์ ทางด้านแฟนคลับเอง ก็ได้ทำโปรเจกต์เซอร์ไพรส์ให้กับพวกเขาตลอด 3 วัน ทั้งการเปลี่ยนทะเลแท่งไฟเป็นสีต่าง ๆ รวมถึงแปรอักษร และถือป้ายที่มีความหมายดี ๆ อย่าง “พวกเรามีกันและกัน อยู่ด้วยกันเสมอ”, “BKK : NEO CITY ความรักของเราไม่มีวันจบลง” และ “หัวใจของพวกเราห่างกันเพียง 0 ไมล์” จบคอนเสิร์ตได้อย่างประสบความสำเร็จ และงดงาม ซึ่งรับรองว่าการแสดงสุดล้ำที่สรรสร้างออกมาอย่างมีเอกลักษณ์นี้ จะสามารถเปลี่ยนใจผู้ชมให้มาหลงในโลกดนตรีแบบใหม่ ไม่เหมือนใครของ ‘NCT 127’ ได้ตลอดกาล

ที่มา:  เอสเอ็ม ทรู
บันทึกภาพ:  เอสเอ็ม ทรู, STARUPDATE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว PUMA รองเท้ารุ่น “SUEDE XL” พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์ NCT 127 ให้คุณสัมผัสประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้น สดใหม่ และใหญ่สุดเท่าที่เคยมีมา! >>

NCT 127 สร้างตำนานครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของวงในประเทศไทย พร้อมผนวกทุกคนเป็นหนึ่งเดียวกัน ในอภิมหาคอนเสิร์ต NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE UNITY’ บัตร SOLD OUT ทั้ง 2 รอบ ผู้ร่วมงานกว่า 50,000 คน ! >>>

SM True ผนวกทุกคนให้เป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อต้อนรับ ‘NCT 127’ กับอภิมหาคอนเสิร์ตของวงเค-ป๊อปแห่งยุค NCT 127 3RD TOUR ‘NEO CITY : BANGKOK – THE UNITY’ 27-28 มกราคม 2567 ณ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม กระแสตอบรับยิ่งใหญ่สมการรอคอย บัตร SOLD OUT ทุกที่นั่งทันทีที่เปิดจำหน่าย ! >>

NCT 127 พิสูจน์คุณค่าที่แท้จริง ผ่านอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ‘Fact Check’ ขึ้นแท่นอันดับ 1 ทั้งชาร์ตอัลบั้มและเพลง ‘TAEYONG’ ร่วมออกแบบท่าเต้นเพลงไตเติลแนวแดนซ์ที่เปี่ยมล้นด้วยความมั่นใจ ‘Fact Check (불가사의; 不可思議)’ >>

NCT 127 โชว์สไตล์ใหม่และความเท่ ในเพลงไตเติล ‘Ay-Yo’รีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่ 4 ครองอันดับ 1 บนชาร์ตในประเทศเกาหลีใต้และต่างประเทศ