“แพท-ตั๊ก-มิค” ร่วมเฟ้นหาไอดอลนักบิด! ในรายการเรียลลิตี้ออนไลน์ “The Bike Idol” สมัครด่วน! ถึง 16 ก.ค. นี้! >>

เหล่าไบค์เกอร์ สายบิดตัวจริงห้ามพลาด!  เมื่อ “เวิร์คพอยท์” และ “ยามาฮ่า”  จับมือร่วมกันผลิตรายการโทรทัศน์รูปแบบใหม่ ออกอากาศทางสื่อออนไลน์ของเวิร์คพอยท์  กับรายการ  “THE BIKE IDOL ไอดอลนักบิด” ภายใต้แนวคิด  ปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ กับการค้นหาสุดยอดไอดอลนักบิดคนแรกของประเทศไทย!!     ผ่านการเรียนรู้  ฝึกฝน เจอบททดสอบสุดแกร่งและท้าทาย  โดยวัดกันที่ความสามารถ จากภารกิจสุดเร้าใจในทุกสัปดาห์  เพื่อค้นหาบุคคลที่จะเป็นแรงบันดาลใจของเหล่านักบิดทั่วประเทศ และเป็นแรงผลักดันให้คนเข้าใจความหมายของการขับขี่  วิถีไบค์เกอร์ที่แท้จริง จากนักขับธรรมดา สู่ฮีโร่ไบค์เกอร์ในอุดมคติ!

ซึ่งในรายการจะร่วมค้นหา 8 คนสุดท้ายจากทั่วประเทศ  เพื่อมาร่วมทีมกับไบค์เกอร์โค้ช มาดเท่ห์สายฮาอย่าง  “โค้ชตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง” และ “โค้ชมิค บรมวุฒิ หิรัณยัษฐิติ  ดำเนินรายการโดยพิธีกรสุดแซ่บขวัญใจชาวนักบิด “แพท ณปภา ตันตระกูล” ซึ่งนับว่าทั้ง 3 คนนี้ก็เป็นผู้คร่ำหวอดในเรื่องรถจักรยานยนต์เป็นอย่างดี การันตีเลยว่างานนี้สนุก และ ตื่นเต้นแน่นอน!

กติกาการแข่งขัน จะเข้มข้นตลอดทั้ง 12 สัปดาห์  เพื่อเฟ้นหาผู้ชนะเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้น!  ที่จะมีสิทธิ์พิชิตรางวัลใหญ่ “รถจักรยานยนต์ Yamaha MT-15” (ยามาฮ่า เอ็ม-ที-หนึ่ง-ห้า)” และเงินรางวัล รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมโอกาสในการเป็น Online Endorser ของกลุ่มรถจักรยานยนต์สปอร์ตยามาฮ่าอีกด้วย!!

งานนี้สมัครฟรี!  หากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบในการขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นชีวิตจิตใจ อายุ 18 ปีขึ้นไป  ไม่จำกัดเพศ และ เชื้อชาติ และ มีใบอนุญาตขับขี่รถจักรยานยนต์ สมัครด่วนทาง Facebook Fanpage: The Bike Idol ไอดอลนักบิด และ แอพพลิเคชั่น TikTok สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 16 กรกฎาคม 2562 เท่านั้น! ไอดอลนักบิดคนแรกของประเทศไทยอาจเป็นคุณ มาเร่งชีวิตให้เร้าใจ แบบมันส์ยิ่งกว่าเดิม!

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท กรุงเทพ เอ็กซิบิชั่น
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ตั๊ก-มิค” 2 ไบค์เกอร์โค้ช ร่วมเฟ้นหาไอดอลนักบิดคนแรกของเมืองไทย! ในรายการเรียลลิตี้ออนไลน์ “The Bike Idol ไอดอลนักบิด” >>

“ลูกน้อย” สมบูรณ์ สมองเด่น อารมณ์ดี…”ดนตรี” ช่วยได้!!

โรงเรียนดนตรี YAMAHA MUSIC SCHOOL เปิดตัว แอมบาสเดอร์คนใหม่ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ไอดอลของคนดนตรีตัวจริง!!

คุณแพม บอสสาวโรงเรียนดนตรียามาฮ่า

บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ เป็น ยามาฮ่า แบรนด์ แอมบาสเดอร์ คนแรก