Tom Holland พระเอก Spider-man ออกปากชม ชุดไอ้แมงมุม กอล์ฟ พิชญะ เจ๋ง!!!! >>

มีโอกาสจากทาง Sony Pictures Thailand ไปสัมภาษณ์พระเอก Spider-man ตัวจริง ถึงบาหลีในงานเปิดตัว Spiderman Far From Home งานนี้ กอล์ฟ-พิชญะ ลงทุนแบกชุดฝีมือคนไทยใส่ไปสัมภาษณ์ทอม จนเจ้าตัวออกปากว่า ชุดกอล์ฟเจ๋งกว่าชุดของตัวเอง โดยกอล์ฟมาเล่าความรู้สึกถึงการได้สัมภาษณ์ไอดอลในดวงใจ และพูดถึงประเด็นคนมาถามว่าสร้างวีดีโอตัดต่อมาตัดแปะ

“กอล์ฟได้โอกาสจากทาง Sony Pictures Thailand ได้ไปสัมภาษณ์ทอม ฮอลแลนด์ พร้อมๆ กับพี่สื่อไทยอื่นๆ รู้สึกดีใจมาก เตรียมตัวก่อนไปเป็นเดือน ทั้งคำถามและเสื้อผ้าที่ใช้ในการสัมภาษณ์ ด้วยความที่เราเป็นแฟนตัวยงของหนังสไปเดอร์แมนเลยจัดเต็มที่เลยครับ ขนชุด bosco suit ภาคใหม่รายละเอียดเหมือนเป๊ะ ฝีมือคนไทยใส่ไปเซอร์ไพรซ์ทอม ซึ่งเค้าก็เซอร์ไพรซ์จริงๆ เค้าชมว่าชุดกอล์ฟเจ๋งมาก อาจจะเพราะว่ามันมีซิปซ่อนไว้ถอดถุงมือ หรือซิปรูดที่เป้าสำหรับเข้าห้องน้ำ ได้ จนเค้าแซวว่าไปเอามาจากไหน กอล์ฟก็เลยแซวๆกลับไปว่าเอามาจากตู้เสื้อผ้าเค้า ทอมยังบอกว่าเป็นชุดสวยที่สุดตั้งแต่เคยเห็นคนอื่นใส่มา ก็ดีใจครับ เป็นความประทับใจครั้งหนึ่งในชีวิตของกอล์ฟที่ได้มีโอกาสเจอและคุยกับไอดอลภาพยนตร์ที่เราชอบมาแต่เด็ก ส่วนประเด็นที่มีคนเขียนว่า เราทำวีดีโอมาตัดต่อกับวีดีโอที่มีอยู่แล้ว อันนี้ฮามากครับ ตั้งแต่คลิปสัมภาษณ์คริส เฮมส์เวิร์ท ล่ะ กอล์ฟว่าไม่มีใครทำขนาดนั้นหรอกครับ เพราะมันเสียเวลาชีวิตและพลังงาน ถ้าได้ดูของสื่อสำนักอื่นๆ เค้าก็ทำแบบเดียวกันครับ กล้อง มือถือส่วนตัวก็ไม่สามารถเอาเข้าไปได้ ได้แค่กระดาษกับปากกา เค้ามีกล้องของเค้า เราเข้าไปนั่ง มีหน้าที่ถาม เค้าให้เวลาแค่คนละ 3-4นาทีเท่านั้น ออกมาเค้าก็ให้ไฟล์ใส่SD card ออกมาเลยเพื่อให้เราไปตัดต่อต่อ ซึ่งทุกคนที่ทำงานเบื้องหลังในห้องสัมภาษณ์ โปรเฟสชั่นนอลมากครับ ลองไปชมกันดูนะครับ อยากให้ทุกคนได้ชมความสนุกที่กอล์ฟได้มีโอกาสไปสัมภาษณ์ทอม และไปฟังทอมเล่าถึง Spiderman ภาคนี้ที่ช่องยูทูป Golfpichaya ด้วยนะครับ และอย่าลืมติดตามชม Spiderman Far From Home 3 กรกฎาคมนี้กันด้วยนะครับ

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กอล์ฟ-ไมค์” ลุยซ้อมหนัก รียูเนี่ยน “ครั้งแรก ที่อาจจะเป็นครั้งเดียว” เพื่อแฟน คอนเสิร์ต “GOLF MIKE : Bounce To The Future Concert” 2 ธ.ค. นี้ >>

กอล์ฟ-พิชญะ ร่วมภารกิจข้ามมิติเวลาต้อนรับซีรีส์ออริจินัลแห่งปี Marvel Studios’ Loki ซีซัน 2 สตรีมได้แล้ววันนี้บน Disney+ Hotstar เท่านั้น >>

“ฮอลล์ เอ็กซ์เอส” จับมือ Spider-Man: Across the Spider-Verse เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดคูล “ฮอลล์ เอ็กซ์เอส ดูโอ เฟลเวอร์” นำเสนอแพ็กเกจดีไซน์พิเศษ Limited Edition รวม 2 รสชาติฮิตในกล่องเดียว

“กอล์ฟ พิชญะ” ตัวแทนแฟนมาร์เวลชาวไทย ร่วมเปิดตัวภาพยนตร์ Marvel Studios’ Black Panther: Wakanda Forever แบล็ค แพนเธอร์: วาคานด้าจงเจริญ ที่สหรัฐอเมริกา >>

“เนรมิตรหนัง ฟิล์ม” ปล่อย MV Ost. “Leio ไลโอโคตรแย้ยักษ์” 3 เพลงรวด “กอล์ฟ-พิชญะ” แร็ปโหด! โคตรเดือด! Feat. “โจนิน-ฟาง-จีน่า” >>