บททดสอบใหม่ ครั้งใหญ่ “สไปเดอร์-แมน” “ทอม ฮอลแลนด์” >>

“ทอม ฮอลแลนด์” พูดถึงบทบาทการทำงานครั้งใหม่ โคลัมเบีย พิคเจอร์ส ภูมิใจเสนอ ผลงานสร้างโดยมาร์เวล สตูดิโอส์/ปาสคัล พิคเจอร์ส Spider-Man™: Far From Home นำแสดงโดย ทอม ฮอลแลนด์, ซามวล แอล. แจ็คสัน, เซนดายา, โคบี้ สมัลเดอร์ส, จอน แฟฟโรว์, เจบี สมูฟ, จาค็อบ บาทาลอน, มาร์ติน สตาร์ ร่วมด้วยมาริสา โทเม และ เจค จิลเลนฮัล กำกับโดย จอน วัตส์ อำนวยการสร้างโดยเควิน ไฟกี้ และเอมี่ ปาสคัล เขียนบทโดยคริส แม็คเคนนา และอีริค ซอมเมอร์ส

สร้างจากหนังสือการ์ตูนมาร์เวลโดย สแตน ลี และ สตีฟ ดิทโก้ คำพูดที่จริงใจ กึ่งๆคำสารภาพของ “ทอม ฮอลแลนด์” ทุกครั้งที่เขาพูดออกมา สีหน้า แววตาที่เป็นประกาย แฟนๆทั่วโลกก็ต่างได้เห็น มันไม่ใช่สิ่งที่น่าแปลกใจเลยสำหรับทีมผู้อำนวยการสร้าง และโซนี่ พิคเจอร์ส ที่ได้รู้ว่าตัวเขาเองคือ สุดยอดแฟนพันธุ์โคตรแท้ของ “สไปเดอร์-แมน” ตัวละครที่เขารับบท ทอม ฮอลแลนด์ เล่าว่า Far From Home สนุกกว่าหนังภาคแรกของเราอีกครั้ง แต่ในขณะเดียวกันการเดิมพันก็สูงขึ้นและมีความเป็นส่วนตัวมากขึ้นด้วยครับ กับหนังเรื่องนี้ เราเล่นใหญ่ขึ้น แต่มันก็จะมีเหตุผลที่อ้างอิงจากตัวละครหรือเรื่องราวสำหรับสเกลและการเดิมพันที่สูงขึ้น มันยิ่งใหญ่ขึ้น สนุก ตื่นเต้น ลุยมากขึ้น และดีกว่าในทุกๆ ทางครับ การเดินทางของปีเตอร์เป็นการเดินทางที่นำไปสู่การเติบโตครั้งสำคัญ แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเขา ตามที่วัตส์ (ผู้กำกับ) ได้ชี้ให้เห็นว่า “ในภาคก่อน Spider-Man: Homecoming ปีเตอร์ต้องการชีวิตแบบผู้ใหญ่ แต่ตอนนี้ เขาอยากจะยึดเหนี่ยววัยเยาว์ของตัวเองเอาไว้ หนังเรื่องนี้เป็นการที่โลกบอกกับเขาว่า ‘ได้เวลาที่เธอต้องยืดอกรับผิดชอบแล้ว’ ทุกคนกำลังมองหาซูเปอร์ฮีโร่และผู้กอบกู้คนใหม่ โทนี่ สตาร์คคนใหม่ โทนี่ดูเหมือนจะเลือกปีเตอร์ แต่โลกไม่ทันตระหนักว่าเขาอายุแค่ 16 ปีน่ะครับ” ทอมกล่าว

เมื่อโลกต้องสญูเสียซูเปอร์ฮีโร่ผู้ยิ่งใหญ่ เขาจึงต้องลุกขึ้นเพื่อรับภาระอันใหญ่ยิ่ง มหาศึกพิทักษ์โลกจากศัตรูต่างมิติ

บททดสอบคร้ังสำคัญของพลังแมงมุม สไปเดอร์-แมน ฟาร์ ฟรอม โฮม พุธที่ 3 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SPIDER-MAN: FAR FROM HOME เปิดตัวถล่มรายได้ 5 วัน เฉียด 250ล้าน ทั่วไทย !!! >>

“ทอม ฮอลแลนด์” เปิดอก ถึงลุคใหม่ของ “สไปเดอร์-แมน” ให้เลือกชุดไหนเยี่ยมสุด …ไปฟังกัน !!! >>

“ฟาร์ ฟรอม โฮม “โซนี่” โหม หนักหน่วง !!! ส่ง สไปเดอร์ แมน บุกเซอร์ไพร์สแฟนๆ” โซนี่ พิคเจอร์ส ประเทศไทย พร้อมชักใยความสุข ความสนุก ความบันเทิง เพื่อเป็นการต้อนรับการกลับมาครั้งนี้ของ ซูเปอร์ฮีโร่ขวัญใจของคนไทย วัยรุ่น น้องๆหนูๆ ชาวไทยทั้งประเทศ >>

Spider-Man: Far From Home “ทอม ฮอลแลนด์” ได้กลับมารับบทซูเปอร์ฮีโร่เพื่อนบ้านผู้แสนเป็นมิตรอีกครั้ง >>

เมื่อโลกไร้ซึ่งมนุษย์เพศหญิง! สองดาวรุ่ง ‘ทอม ฮอลแลนด์’ – ‘เดซี ริดลี่ย์’ ออกผจญภัยในภาพแรก “Chaos Walking” จากนิยายไซไฟขายดีเจ้าของหลากรางวัล