ความคิ้วท์ยกให้คนอื่น แต่ความร้ายต้องให้ “ชัคกี้” รวมวีรกรรมสุดซ่า ให้มันรู้ว่าใครคือตัวพ่อแห่งวงการตุ๊กตาสยอง ก่อนไปดูความคลั่งเวอร์ชั่นเต็มใน “Child’s Play” >>

 

ถ้าใครที่ติดตามภาพยนตร์สายสยองขวัญ สายโหด สายดาร์ก ก็คงจะรับรู้ถึงสมญานาม “ชัคกี้พ่อทุกตุ๊กตา” ของตุ๊กตาฆาตกรสุดอำมหิตจากภาพยนตร์เรื่อง “Child’s Play” กันอย่างแน่นอน! แถมครั้งนี้มันไม่ได้กลับมาเล่น ๆ ขนความโหดมากองรวมกันไว้ในเวอร์ชั่นใหม่แบบพีคในพีค!

และด้วยความที่โลกภาพยนตร์มีเหล่าตุ๊กตามากมาย ซึ่งถ้าถามว่าใครน่ารักสุดเจ้าชัคกี้คงไม่ติดโผแน่นอน เพราะมันขอครองใจแฟน ๆ คอหนังตุ๊กตาสยอง โชว์วีรกรรมความซ่า ความร้ายกาจจนนับไม่ถ้วน! โดยเฉพาะช่วงก่อนเข้าฉายในอเมริกา มันก็ยิ่งออกอาละวาดอย่างหนัก แกล้งตุ๊กตาตัวอื่นแบบวันเว้นวันเลยทีเดียว

เห็นแบบนี้ต้องปักหมุดรอเลย! มาดูความโหดของตุ๊กตาชัคกี้ มันจะดุเดือดขึ้นมากแค่ไหน แล้วใครจะยับยั้งความสยองครั้งนี้ได้ พบเพื่อนเก่ารีบูตใหม่ จากคู่ซี้ของเด็กกลายเป็นตุ๊กตาสุดโหดเกินจินตนาการ ด้วยฝีมือของทีมผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์โคตรสยอง IT โผล่จากนรก ท้าพิสูจน์ความโหดขั้นกว่าของ Child’s Play คลั่งฝังหุ่น” เข้าไทย 25 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

Child’s play คลั่งฝังหุ่น – Official Trailer [ ตัวอย่าง ซับไทย ] :

Child’s Play – 360 VR Experience :

รวบยอดทำความรู้จักชัคกี้เพื่อนรัก ก่อนเจอกัน 25 ก.ค. นี้ :

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภายใต้ความหลอนมีความหล่อซ่อนอยู่! เปิดภาพ “เกเบรียล เบตแมน” หรือ “แอนดี้” จาก “Child’s Play” เด็กวัย 14 แต่งานดีเกินต้าน! >>

แฟนชัคกี้ชาวไทยจัดหนัก! รวมตัวคอสเพลย์คลั่ง บุกรอบสื่อฯ! ต้อนรับความโหด “Child’s Play” รีบูตใหม่ หนังสยองเลือดสาดแห่งปี ห้ามพลาด! งานนี้ไม่มีคำว่าเล่นๆ >>

“ฉันเป็นเพื่อนซี้เธอไง มาเล่นด้วยกันสิ” คำทักทายจาก “ชัคกี้” หุ่นยนต์ไฮเทคสุดสยอง จะตอบรับคำเชิญของมันหรือไม่? ถ้ากล้า 25 ก.ค. นี้เจอกัน! >>

“ไม่เคยรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเรื่องไหนไปกว่าเรื่องนี้” คลิปจัดเต็ม! ทีมนักแสดง Child’s Play” แชร์ความสนุก ผสมความสยอง จากกองถ่าย “คลั่งฝังหุ่น” >>

สัมผัสความพีคอีกระดับของ “มาร์ก ฮามิลล์” จาก “ลุค สกายวอล์คเกอร์” สู่การพากย์เสียงเป็นตุ๊กตาสุดโหด “ชัคกี้” ใน “Child’s Play คลั่งฝังหุ่น” เวอร์ 2019 >>