ดีเจนุ้ย ตัวแทน “พิ้งค์แพนด้า” ประกบ 2 สาว #APINK ฮาน้ำตาเล็ดพร้อมเคล็ดลับความงามสไตล์เกาหลี ใน BEAUTY No.9 >>

 

พิงค์แพนด้าทั้งหลาย ได้ฟินกันสุดๆ เมื่อ 2 สาว APINK (เอพิ้งค์) สุดคิ้วท์ โอฮายอง และ พัคโชรง ที่บินตรงมาเผยเคล็บลับความงามสไตล์ K-Beauty ในรายการ BEAUTY No.9 ที่ออกอากาศทางช่อง WORKPOINT เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยได้พิธีกรรับเชิญสุดฮา ดีเจนุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร มาประกบคู่เทียบชั้นความงามกันให้เห็นๆ เรียกได้ว่าสร้างสีสันและเสียงหัวเราะตลอดรายการ ทั้งแซว ทั้งแกล้ง และโดนแกล้ง!!  จนทำเอาทั้ง 2 สาว APINK รวมถึง อีทึก และ เอสเธอร์ พิธีกรหลักของรายการ หัวเราะจนน้ำตาแทบเล็ด เพราะเพียงแค่เปิดรายการมา ก็เปิดศึกดวลเพลง SORRY SORRY กับ อีทึก เจ้าของตัวจริงแถมเป็นลีดเดอร์ด้วย แต่เป็นการดวลสไตล์แหล่!!! แบบโชว์ลูกคอ ที่พี่ทึกเราไม่ยอมแพ้ โชว์สกิลลูกคอ 18 ชั้นกันเลยทีเดียว หลังจากดวลกันพอหอมปากหอมคอแล้ว ก็ได้เวลาเปิดตัวแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพร์ส นั่นคือ สาวฮายอง แห่งวง APINK ที่มาร่วมแชร์ความงามสไตล์ K-Beauty ในหัวข้อ Anti-Aging การลดริ้วรอยให้ดูอ่อนเยาว์ลง โดยพี่ทึก ได้สาธิตการเกิดริ้วรอยบนใบหน้า ซึ่งการสาธิตครั้งนี้ เป็นการยกตัวอย่างให้เห็นภาพบนหน้าของดีเจนุ้ย!!! พี่ทึกบอกว่าเห็นชัดกว่าเขียนบนกระดาษแน่นอน จากนั้นฮายอง ขอลอง Make Over ให้ดีเจนุ้ยดูบ้าง โดยเลือกการปัดมาสคาร่า พร้อม คว้า Lip Pencil และ ลิปสติก มาบรรจงทาเพื่อทำให้หน้าของนุ้ยดูสดใสยิ่งขึ้น จนพี่ทึกบอกว่า คราวนี้มีนุ้ยมาเป็น BEAUTY BOY ของรายการ แต่งแบบนี้หน้าเด็กลงอีก 5 ปีเลยนะเนี่ย!!! เทปนี้นอกจากจะได้เคล็ดลับความงามกันไปแบบเต็มๆแล้ว ยังได้ฮากันจนเมื่อยหน้าไปตามๆกัน

ความสนุกยังดำเนินต่อไปกับ  สาวโชรง ที่เปิดตัวในลุคส์สดใสแบบสุดๆ โดยหัวข้อที่โชรงมาร่วมพูดคุยกันในรายการคือ FRUIT BEAUTY (ฟรุตบิวตี้) ซึ่งในเกาหลี จะเรียกไอดอลที่หน้าตาดูสดใสเปรียบว่าเป็น “ใบหน้าผลไม้” เพราะดูสดใสมีวิตามินเหมือนผลไม้ ซึ่งอีทึกบอกว่าเห็นหน้านุ้ยแล้วนึกถึง “ส้มตำ” เพราะเปรี้ยวแซ่บ จนเรียกนุ้ยว่า “แซ่บๆ ส้มตำ นุ้ย!!” จากนั้นมาถึงช่วง Make Over นอกจากจะมี BEAUTY GIRL ประจำทุกสัปดาห์แล้ว ดีเจนุ้ยยังขออาสาเป็น BEAUTY BOY อีกครั้ง ซึ่งได้รีเควส Eyes Shadow สีเขียว โดยโชรงเป็นผู้บรรจงทาให้ด้วยตัวเอง พอทาเสร็จ พี่ทึกก็เรียก HULK!! ทันที เรียกเสียงฮาครืนกันแบบไม่ได้นัดหมาย เรียกได้ว่าเป็น 2 เทปที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความสุขจริงๆ โดยทั้ง 2 สาว APINK ถึงแม้จะไม่ได้มาเยือนประเทศไทยนานแล้ว แต่เหล่าพิ้งค์แพนด้า ก็ยังคงให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น จนทำให้ทั้งคู่ถึงกับปลื้มปริ่มยิ้มแก้มปริไปตามๆกันเลยทีเดียว

 

เรียกได้ว่ามีเซอร์ไพร์สกันแทบทุกตอนกับรายการ BEAUTY No.9 ที่ขนแขกรับเชิญสุดว้าวมาร่วมส่งต่อความงามแบบเรียลเกาหลีให้กับสาวๆไทยกันถึงหน้าจอ ต้องติดตามให้ดีว่าจะมีแขกคนไหนมาเซอร์ไพร์สกันอีก ในรายการ BEAUTY No.9 (บิวตี้ นัมเบอร์ไนน์) ทุกวันอาทิตย์ เวลา 21.45 น. ทางช่อง WORKPOINT หมายเลข 23  และสามารถติดตามข่าวสารข้อมูลรายการได้ทาง Facebook Fanpage / Instagram / Twitter : Beauty No.9

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์รายการ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“WORKPOINT 2020 ON LIFE” เวิร์คพอยท์เปิดแผงก้าวสู่ทศวรรษใหม่ เดินหน้านำทัพวาไรตี้ จัดเต็มคอนเทนต์ พร้อมเข้าสู่ชีวิตประจำวันของทุกกลุ่มคน ในทุกแพลตฟอร์ม >>

ตะลึงวงการสื่อ ‘RS’ จับมือ ‘WORKPOINT’ ต่อยอดธุรกิจ MPC คาดทำรายได้ทะลุ 1,000 ลบ. >>

#จองอึนจี #JEONGEUNJI คัดบทเพลงพิเศษ มอบพลังผ่านเสียงหวาน ใน 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK #JeongEunJiConcertinBKK >>

สาวเสียงสวยแห่งฤดูร้อน “จองอึนจี” เผยความในใจ ผ่านคลิป “อยากเจอทุกคนมากๆ” พร้อมรับความสดใสกันได้ใน 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK >>

“#SHINDONG” บินตรงโปรยเสน่ห์ ใน BEAUTY NO.9 แพ็คคู่ “อีทึก” กระชากใจเอลฟ์ไทย!!! >>